Ứng dụng gọi xe "be" ký hợp đồng 3 năm với VFF tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

10/04/2019 11:00 AM | Kinh doanh

Ngày 10/4, CTCP Be Group (Đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe "be") và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thực hiện lễ ký kết tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022.

Ứng dụng gọi xe "be" ký hợp đồng 3 năm với VFF tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Theo đó, Be Group sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm Đội tuyển bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu. Tuy nhiên, giá trị tài trợ không được tiết lộ.

Ngoài ra, ứng dụng gọi xe "be" sẽ trài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Thêm vào đó, "be" cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá Nữ trẻ VIệt Nam trong thời gian tới.

Trước đó, Be Group và VFF cũng đã có những bước hợp tác như Be Group trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Đến nay, mối quan hệ được nâng tầm khi Be Group trở thành Nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019-2022).

Be Group là startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe "be" cung cấp hai dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh). Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe "be", Be Group sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Hiện nay, ứng dụng gọi xe "be" đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. "be" đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.

Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, "be" đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 1/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế và mở rộng đến 22 tỉnh thành phố (bao gồm Tp.HCM & Hà Nội) đến hết năm 2019.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  Be Group, VFF, bóng đá
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Founder người Việt tạo ứng dụng đạt 1 tỷ download: “Trong khi thế giới ngoài kia đang cố hoành tráng game của họ thì Amanotes đi ngược lại!”

Trong quá trình phát triển, Amanotes chưa bao giờ quên mình là công ty công nghệ âm nhạc và game chỉ là phương tiện truyền tải mà ở thời điểm này họ cảm thấy hiệu quả nhất. Họ luôn cố gắng nhìn xa hơn và rộng hơn, mục tiêu là có thể xây dựng - phát triển một hệ sinh thái âm nhạc đầy tính tương tác.

Chân dung startup công nghệ bị 'ghét' nhất thung lũng Silicon

Được đặt theo tên của quả cầu ma thuật trong phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn", công ty này bị cả thung lũng Silicon ghét bỏ.

Câu chuyện kinh doanh

Nhà xuất khẩu nước mắm truyền thống hàng top Việt Nam trên Amazon: Chúng tôi sắp khai phá thị trường Trung Quốc, hướng đến sứ mệnh mang nước mắm ra bàn ăn thế giới

Với 10 năm kinh nghiệm 'chinh chiến' ở thị trường Mỹ-Canada, nên dù nhiều người cho rằng nước mắm truyền thống khó có chỗ đứng ở nơi ‘tôn sùng’ xì dầu như Trung Quốc, song nhà sáng lập Link Nature Power vẫn quyết tâm khai phá thị trường này. Bởi đây là cột mốc quan trọng anh cần chinh phục để hoàn thành sứ mệnh ‘mang nước mắm ra bàn ăn thế giới’.

Ma trận gọi vốn đa cấp thời 4.0: Các mô hình biến tướng, bất thường

Sau khi Tiền Phong đăng tải loạt bài: Ma trận gọi vốn đa cấp thời 4.0: "Kiếm tiền thần tốc” và “Vỡ mộng đầu tư vào tiền ảo” phản ánh việc Cty Cổ phần Shark Group và câu lạc bộ (CLB) Hành trình triệu đô sử dụng mô hình đa cấp để lừa đảo, các mô hình này tiếp tục đổi tên và đội lốt dưới các dự án khác với các chiêu trò tinh vi, phức tạp hơn để dụ dỗ người dân tham gia đầu tư.

Đọc thêm