Triển vọng bất động sản Tp. HCM: Tiêu điểm đầu tư hút vốn ngoại

31/07/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Dòng vốn ngoại rót vào bất động sản Sài thành đang tăng, đặc biệt từ các nhà đầu tư Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore...

Triển vọng bất động sản Tp. HCM: Tiêu điểm đầu tư hút vốn ngoại

Những gam màu nổi bật trên đầu sóng

Theo báo cáo của CBRE trong quý II/2019, nhu cầu thuê văn phòng liên tục ghi nhận tăng trưởng tích cực, đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung. Cuộc chiến thương mại này đã thúc đẩy các công ty sản xuất và logistics nước ngoài tìm kiếm mặt bằng văn phòng để dịch chuyển từ Trung Quốc sang Việt Nam.

Cũng theo CBRE, sự gia tăng về nhu cầu thuê văn phòng lên đến 29%, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Gần 40% nhu cầu thuê mới đến từ công ty sản xuất và logistics, 50% trong số đó có văn phòng tại Trung Quốc.

Với việc hạn chế nguồn cung trong nửa đầu năm 2019, CBRE dự đoán, giá thuê hạng A sẽ tiếp tục tăng nhẹ trong hai năm 2019 và 2020 với tốc độ tăng lần lượt là 3% và 0,6%. Giá thuê trung bình hạng B dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao hơn trong 3 năm tới. Cụ thể, từ cuối năm 2019 tới hết năm 2021, giá thuê phân khúc này sẽ tăng lần lượt là 2,3%, 1,8% và 2,6%.

Nguồn cung khan hiếm, thêm vào đó, chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2016-2025 của UBND TP. HCM không cấp phép phát triển chung cư cao tầng trong trung tâm thành phố càng đẩy nhu cầu lên mức cao, tạo lợi thế các chủ đầu tư sẵn có dự án đang được xây dựng.

Cú hích nào cho nhà đầu tư?

Quận 7, khu vực phía nam TP.HCM là khu vực có hạ tầng hiện đại bậc nhất, hàng loạt dự án giao thông đã được UBND thành phố phê duyệt triển khai với tổng vốn đầu tư lên tới 6 tỷ USD. Đặc biệt, phải kể đến cầu Thủ Thiêm 4 nối liền Quận 7 và Quận 2, tuyến Metro số 4 với kinh phí hơn 97,000 tỷ đồng - được coi như huyết mạch kết nối với các quận nội thành và khu vực vệ tinh thành phố.

Là đầu mối giao thông kết nối đa chiều, Quận 7 nhanh chóng hình thành các khu đô thị có cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh bậc nhất, đóng vai trò trọng yếu giúp kiến tạo nên lối sống đẳng cấp, thời thượng cho Tp. HCM.

Trong bối cảnh bất động sản Quận 7 không ngừng tăng nhiệt, "ông lớn" Sunshine Group nhanh chóng nổi lên bằng việc tạo dựng một dự án cao cấp ấn tượng, mang đến cho những nhà đầu tư lớn một lựa chọn thực sự đẳng cấp.

Ra mắt cuối năm 2018, dự án Sunshine City Sài Gòn là dấu ấn tiên phong, bước khởi đầu thuận lợi trong chiến lược Nam tiến của Sunshine Group, được coi là một cú hích làm thay đổi diện mạo đô thị TP.HCM.

Sở hữu vị trí đắc địa "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", Sunshine City Sài Gòn nhanh chóng lọt mắt các nhà đầu tư còn bởi nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng – nơi nổi tiếng quy tụ cộng đồng cư dân giàu có, đã hiện hữu những tiện ích ngoại khu với các bệnh viện, trường học quốc tế uy tín, các điểm giải trí cao cấp phục vụ cuộc sống thượng lưu.

Điều kích thích "khẩu vị" đầu tư mạnh mẽ hơn nữa chính là thiết kế của dự án. Toàn bộ công trình thể hiện rõ sự am hiểu về xu hướng đề cao giá trị của môi trường sống, nhất là đối với khách nước ngoài tại Việt Nam mong muốn sở hữu một nơi chốn an nhiên, thuận tiện mà đủ đầy tiện ích.

Sunshine City Sài Gòn kiến tạo nên một hệ sinh thái sống xanh với 7000m2 cây xanh, mang đến không gian trong lành, thư thái giữa lòng thành phố đồng thời vẫn đảm bảo sự tiện nghi với chuỗi dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế.

Triển vọng bất động sản Tp. HCM: Tiêu điểm đầu tư hút vốn ngoại - Ảnh 1.

Sunshine City Sài Gòn hút nhà đầu tư ngoại nhờ vị trí trác tuyệt và thiết kế căn hộ siêu sang

Một lý do quan trọng giúp Sunshine City Sài Gòn khẳng định vị thế để tỏa sáng trong "giỏ hàng" của giới đầu tư nước ngoài là việc tạo nên sự độc đáo, đặc sắc trong kiến trúc và sự tỉ mỉ, tinh tế trong nội thất.

Dòng "biệt thự giữa trời" Sunshine Sky Villa - vốn nổi tiếng về kiến trúc thông tầng và nội thất siêu sang - tại đây còn sở hữu tầm nhìn bên sông tuyệt đẹp.

Triển vọng bất động sản Tp. HCM: Tiêu điểm đầu tư hút vốn ngoại - Ảnh 2.

Căn hộ Sunshine Sky Villa không chỉ hút khách bởi nội thất siêu sang và tầm nhìn đẹp, mà còn bởi công nghệ nhà thông minh

Ưu thế vượt trội của Sunshine City Sài Gòn còn nằm ở công nghệ 4.0 hiện đại tích hợp cho từng căn hộ. Nhằm kiến tạo một cuộc sống 4.0 đúng nghĩa, ngoài ứng dụng Sunshine Home cho phép cư dân điều khiển các thiết bị trong căn hộ, hệ thống thẻ cư dân thông minh đảm bảo an ninh và quyền lợi sử dụng những tiện ích nội, ngoại khu, đồng thời là chiếc thẻ tín dụng có hạn mức lên tới 300 triệu đồng để cư dân thoải mái mua sắm.

Với đầy đủ những yếu tố khác biệt, nổi trội trên, sự ra đời của các dự án vượt trội như Sunshine City Sài Gòn sẽ tạo nên nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng và lợi nhuận cho các nhà đầu tư quốc tế vốn kĩ tính và có khẩu vị mang tính tiên phong.

Hiện, Sunshine City Sài Gòn đang áp dụng những chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng như: Chiết khấu lên đến 8% GTCH khi thanh toán 95% GTCH trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB; Nhận gói hỗ trợ vay lên tới 70% GTCH trong vòng 25 năm; Tặng gói dịch vụ quản lý trong 2 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà; Chiết khấu 1% vào giá bán khi mua căn hộ thứ 2...

Mọi thông tin chi tiết về dự án Sunshine City Sài Gòn, liên hệ:

Hotline: 1800 6233

Website: http://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  bất động sản
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung tân Phó TGĐ Kienlongbank Đỗ Anh Tuấn: Từ dân công nghệ, viên chức Nhà nước đến người giàu thứ 9 thị trường chứng khoán Việt Nam

Ông Đỗ Anh Tuấn hiện là Chủ tịch Sunshine Group và vừa chính thức ngồi vào ghế Phó Tổng giám đốc Kienlongbank. Ông Tuấn đang sở hữu tài sản 18.000 tỷ trên thị trường chứng khoán.

Tại sao "vua thép" Trần Đình Long chi gần 1.000 tỷ lập công ty điện máy cạnh tranh trực tiếp với Sunhouse và Asanzo?

Không lâu sau khi thoái toàn bộ vốn khỏi Công ty CP Nội thất Hòa Phát và rút chân ra khỏi mảng nội thất, Tập đoàn Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới với mảng điện máy gia dụng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đi giày vải 70.000 đồng nhưng Trung Nguyên chịu chi vài trăm tỷ cho siêu xe, hoa hậu?

Theo ông Vũ, ngân sách Trung Nguyên nếu phân bổ 10% doanh thu làm truyền thông, quảng cáo xây dựng thương hiệu sẽ là vài trăm tỷ đồng. Mua siêu xe vừa là tài sản của doanh nghiệp lại thu hút báo chí, truyền thông và công chúng tới các hoạt động như tặng sách của Trung Nguyên.

Đọc thêm