Triển lãm thiết bị di động lớn nhất thế giới chính thức bị hủy bỏ

13/02/2020 10:01 AM | Công nghệ

Cuối cùng thì đơn vị tổ chức GSMA đã đưa ra quyết định hủy bỏ MWC 2020.

Triển lãm thiết bị di động lớn nhất thế giới chính thức bị hủy bỏ

Theo tuyên bố chính thức được GSMA đưa ra, triển lãm Mobile World Congress 2020 sẽ chính thức bị hủy bỏ. Quyết định này được đưa ra do lo sợ dịch bệnh virus Covid-19, cũng đã có rất nhiều công ty công nghệ hàng đầu thế giới tuyên bố sẽ rút khỏi sự kiện MWC năm nay.

 Trong một tuyên bố, CEO John Hoffman của GSMA cho biết rằng sự bùng phát của birus Covid-19 đã khiến cho sự kiện không thể diễn ra như dự định. Theo kế hoạch ban đầu, MWC 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 2, tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

“Vì liên quan đến sự an an toàn tại Barcelona, GSMA đã hủy bỏ sự kiện MWC 2020, do những lo ngại toàn cầu về sự bùng phát của virus corona, mối quan tâm du lịch và nhiều tình huống khác. GSMA và thành phố Barcelona sẽ tiếp tục hợp tác để có thể tổ chức MWC 2021, và các sự kiện khác trong tương lai”.

Dịch bệnh virus COVID-19 đã lây nhiễm cho hơn 42.000 người và gây ra hơn 1.000 ca tử vong trên toàn thế giới. Hầu hết các ca nhiễm và tử vong được báo cáo ở thành phố Vũ Hán và tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Tuy nhiên hiện nay đã có ít nhất 25 quốc gia báo cáo trường hợp nhiễm virus.

Trước đó, đã có khá nhiều công ty công nghệ và nhà mạng viễn thông rút lui khỏi sự kiện MWC 2020. Có thể kể đến như LG, Sony, Amazon, Intel, Facebook, HMD Global, Nokia, Ericsson, AT&T, Orange, Deutsche Telekom, Vodafone, NTT Docomo.

Theo TVD

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Kun-hee qua đời

Chủ tịch Samsung Lee Kun-hee vừa qua đời, hưởng thọ 78 tuổi.

Câu chuyện kinh doanh

Seedcom đã làm gì để The Coffee House, Giao Hàng Nhanh, Juno… sống sót trong mùa Covid-19?

Theo CEO Seedcom, sau khi thấu cảm vẫn phải kiên quyết cắt giảm nhân sự và tìm giải pháp tốt nhất để làm điều đó cùng thái độ tôn trọng đúng mực. Bên cạnh kế hoạch ngắn hạn, chúng ta luôn nhìn vào kế hoạch dài hạn, nếu không dễ rơi vào trường hợp phản ứng thái quá với Covid-19, quên mất sứ mệnh của mình.

Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung"

Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thuỷ Tiên đang khiến nhiều người chú ý.

Thuỷ Tiên công khai số tiền kêu gọi chạm mốc 150 tỷ đồng, thông báo cụ thể kế hoạch cứu trợ miền Trung

Sau hơn 10 ngày đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung, Thuỷ Tiên thông báo số tiền hiện tại đã lên đến 150 tỷ đồng.

Đọc thêm