ToCoToCo - 8 năm hành trình chinh phục triệu trái tim khách hàng

14/12/2021 19:30 PM | Kinh doanh

Sau 8 năm không ngừng đổi mới và phát triển, ToCoToCo đã dần trở thành thương hiệu trà sữa được lựa chọn yêu thích của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Chiếm lĩnh thị trường trà sữa tại Việt Nam – Tự hào vươn mình ra quốc tế

Không khó để bắt gặp một cửa hàng ToCoToCo trên khắp các nẻo đường. Thậm chí, trong thời gian giãn cách, khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt một ly trà sữa ToCoToCo thơm ngon tận nhà dù ở bất kỳ đâu. Chỉ cần nghe tên ToCoToCo, mọi người có thể nhớ ngay những món trà sữa đậm vị, logo thân thuộc, mang sắc thái vui tươi với 63 ngôi sao vàng - đại diện cho 63 tỉnh/thành khắp cả nước.

Đội ngũ những người sáng lập tâm huyết mang những ly trà sữa đậm vị thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền đất nước và thế giới làm tôn chí cho mọi kế hoạch phát triển thương hiệu. ToCoToCo đã có gần 400 cửa hàng trải dài 43 tỉnh, thành và có mặt trên thị trường Mỹ, Úc, Nhật… Đặc biệt khi có cửa hàng đầu tiên tại Mỹ vào năm 2018, ToCoToCo đánh dấu cột mốc chuyển mình quan trọng để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế, hiện thực hóa giấc mơ đưa thương hiệu "vượt biển lớn" của đội ngũ sáng lập.

Không ngừng sáng tạo và đổi mới sản phẩm

Để đứng vững giữa thị trường trà sữa cạnh tranh khốc liệt, ToCoToCo chọn cho mình hướng đi khác biệt qua từng sản phẩm. 8 năm phát triển ToCoToCo không ngừng đổi mới và sáng tạo menu đồ uống đa dạng từ những nguyên liệu tinh túy lấy từ vùng nông sản chuyên canh khắp Việt Nam.

ToCoToCo - 8 năm hành trình chinh phục triệu trái tim khách hàng - Ảnh 1.

ToCoToCo không ngừng đổi mới và sáng tạo menu đồ uống đa dạng

ToCoToCo đã bắt nhịp với thực khách Việt nhờ xây dựng được một thương hiệu trà sữa gần gũi, dùng nguyên liệu đạt chuẩn từ nông sản Việt. Những ly trà sữa thơm ngon đậm vị kết hợp cùng loạt topping phong phú, hợp xu hướng và khẩu vị khách hàng lần lượt ra đời từ tâm huyết của đội ngũ chuyên môn tại ToCoToCo.

Không ngừng đổi mới menu, mới đây ToCoToCo cũng cho ra mắt bộ đôi "cực phẩm" cà phê mới theo concept "Vị nguyên bản – Cho ngày mới đầy sáng tạo" độc quyền: Royal pearl milk coffee (cà phê sữa trân châu hoàng kim) và Grass jelly milk coffee (cà phê sữa kết hợp sương sáo). Sản phẩm mới bước đầu đã tạo được ấn tượng mạnh với những người yêu thích cà phê khi được trải nghiệm thêm hai món cà phê hoàn toàn mới, theo phong cách kết hợp với topping trà sữa độc đáo.

Chú trọng trải nghiệm khách hàng - Hướng tới cộng đồng

ToCoToCo còn được biết đến là một doanh nghiệp luôn "chịu khó" chăm chút trải nghiệm khách hàng. Dễ dàng nhận thấy khi bước chân vào một cửa hàng ToCoToCo, khách hàng sẽ được trải nghiệm ngay những khung tranh về nguồn nông sản Việt, cùng đó là hình ảnh những ly trà organic và trà sữa full topping... tạo không gian liên tưởng trong mỗi ly trà sữa của ToCoToCo đậm vị thiên nhiên, tạo sự hứng khởi cho ngày mới đầy năng lượng, tươi trẻ.

ToCoToCo - 8 năm hành trình chinh phục triệu trái tim khách hàng - Ảnh 2.

Đại diện ToCoToCo trao tặng trà cho đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Cơ sở Đông Anh - Hà Nội).

Một yếu tố khác góp phần đưa ToCoToCo đến gần hơn với khách hàng chính là các hoạt động hướng đến cộng đồng. Không chỉ chăm lo phát triển sản phẩm và tăng tính trải nghiệm cho khách hàng, ToCoToCo chủ trương đầu tư vào việc tái chế, áp dụng các hệ thống xanh, thân thiện với môi trường; tích cực hoạt động từ thiện và các trung tâm bảo trợ xã hội. Thông qua việc dùng nông sản Việt làm nguyên liệu trà sữa, ToCoToCo cũng góp phần giúp giải quyết phần nào bài toán đầu ra sản phẩm và tạo việc làm ổn định cho nông dân Việt.

Tốc độ - Thân thiện - Nguyên bản chính là tiêu chuẩn dịch vụ giúp ToCoToCo giữ chân khách hàng và tạo sự tin tưởng với các nhà đầu tư nhượng quyền để ngày càng mở rộng, tạo xu thế cạnh tranh trong ngành trà sữa nói riêng và đồ uống nói chung.

Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:

Website: https://tocotocotea.com/

Liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình: 1900.63.69.36

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM