Tiếp sức doanh nghiệp: “ViHAT tặng 50000 tin nhắn Zalo giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn”

16/12/2020 08:00 AM | Công nghệ

Khi việc tìm kiếm khách hàng mới đang ngày một khó khăn hơn, nhiều doanh nghiệp đã đốt rất nhiều tiền cho việc quảng cáo. Thì hiện nay, công tác chăm sóc khách hàng lại đang lên ngôi, các doanh nghiệp đang chạy đua giữ khách và ra các chương trình Loyalty (khách hàng trung thành) đặc biệt mùa cuối năm.

Tiếp sức doanh nghiệp: “ViHAT tặng 50000 tin nhắn Zalo giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn”

Thấy được lợi thế của mình phù hợp, Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT đã ký kết làm đối tác cao cấp với Zalo cho ra mắt sản phẩm tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo và tích hợp vào dịch vụ eSMS.vn của VIHAT. Nhân dịp này VIHAT cũng triển khai chương trình tặng 50,000 tin nhắn Zalo cho các doanh nghiệp đăng ký trong tháng 12 năm 2020.

Vậy, tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo hoạt động thế nào?

Tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo là dịch vụ gửi các tin nhắn đến trực tiếp số điện thoại khách hàng sử dụng Zalo từ Zalo Offical Account (Zalo OA) của doanh nghiệp, mà trong đó khách hàng không cần phải quan tâm Zalo OA trước đó. Khác với Zalo OA thông thường chỉ được gửi tin đến người quan tâm. Khách hàng sẽ nhận tin nhắn từ Zalo OA trên ứng dụng Zalo nếu đang Online.

Các doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo này vào các trường hợp sau:

Phát sinh giao dịch trong tài khoản của khách hàng.

Thông báo hóa đơn tiền điện, nước.

Cập nhật trạng thái đơn hàng online

Xác nhận đặt thành công

Thông báo phí dịch vụ

Các tin dạng chăm sóc khách hang khác

Khi có các tin nhắn như trên doanh nghiệp sẽ tạo được hình ảnh Chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đồng thời khách hàng cũng có thể trả lời lại các tin nhắn này, tạo ra một kênh tương tác 2 chiều vô cùng hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ đó tăng được mức độ quay lại mua hàng của khách hàng nếu doanh nghiệp có các kịch bản chăm sóc hợp lý qua tin nhắn Zalo.

Tại sao doanh nghiệp nên dùng dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo:

Chủ động: Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

Tiếp cận: Zalo có thể tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh kết nối internet.

An toàn: Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES - an toàn hơn về dữ liệu.

Đo lường: Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.

Hai chiều: Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (call to action)

Hấp dẫn: Nội dung rich content, có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.

Một số mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo:

Tin Zalo dạng thông báo: là hình thức chăm sóc khách hàng thông báo đăng ký thành công, lịch hẹn… giúp tăng tỷ lệ tương tác và sự hài lòng đến với khách hàng.

Tiếp sức doanh nghiệp: “ViHAT tặng 50000 tin nhắn Zalo giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn” - Ảnh 1.

Tin Zalo dạng bảng: được thể hiện dạng bảng, giúp người nhận tin thấy được trực quan và rõ ràng hơn

Tiếp sức doanh nghiệp: “ViHAT tặng 50000 tin nhắn Zalo giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn” - Ảnh 2.

Giải pháp tin nhắn đa kênh Multi-channel Messaging API của eSMS

Tiếp sức doanh nghiệp: “ViHAT tặng 50000 tin nhắn Zalo giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn” - Ảnh 3.

Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có tài khoản Zalo và nếu có thì không phải lúc nào họ cũng Online, do đó vẫn cần sự kết hợp giữa các giải pháp SMS Brandname truyền thống và dịch vụ tin nhắn Chăm sóc khách hàng qua Zalo.

eSMS.vn của VIHAT chính là nền tảng cung cấp giải pháp Mutil-Channel Messaging giúp doanh nghiệp có thể nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 99.9% tương tác với khách hàng. Hệ thống này sẽ tự kiểm tra nếu khách hàng không nhận được tin nhắn qua Zalo, Viber sau 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ tự động nhắn tin cho khách hàng qua tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname)

Việc triển khai các giải pháp chăm sóc khách hàng để thúc đẩy doanh thu từ khách hàng cũ là việc bắt buộc phải triển khai với các doanh nghiệp để có thể tồn tại và phát triển. Và việc ứng dụng các công nghệ chăm sóc khách hàng mới như tin nhắn Zalo sẽ giúp các doanh nghiệp có những bước tiến vượt bậc trong việc chăm sóc khách hàng.

Quý doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo và muốn được đăng ký gói 50,000 tin miễn phí có thể đăng ký ngay tại link sau: https://bit.ly/esmszalo

Thời gian nhận ưu đãi từ nay đến đến hết ngày 31/12/2020.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ:

Hotline tư vấn: 0901 888 484

Website: https://www.esms.vn/

Link trải nghiệm dịch vụ tin nhắn Zalo: https://esms.vn/dich-vu-sms/zalo-api-services

Công ty TNHH Công Nghệ VIHAT

Trụ sở chính: 06 đường số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Trụ sở Hà Nội: Tầng 15, Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

GĐ Sở GTVT Hà Nội: Không cấm "shipper" bưu chính, siêu thị giao hàng thiết yếu cho người dân

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết, hiện nay, thành phố chỉ tạm thời cấm đối với các "shipper" (đội ngũ giao hàng) của các ứng dụng công nghệ.

'Cá voi Bitcoin' thức giấc sau 3 năm, gom hàng ồ ạt

Hàng loạt ví "cá voi Bitcoin" đột nhiên thu mua vào hàng nghìn Bitcoin chỉ qua 1 tuần sau khi đã không hoạt động kể từ tháng 12/2018.

Đầu tư vào HAGL Agrico nhưng không nhận được giấy tờ đất, cổ phiếu lại bị bán xuống dưới mệnh giá: THACO quyết định dừng rót tiền và không chuyển đổi nợ

Thagrico, công ty con của THACO cho biết, lẽ ra Hoàng Anh Gia Lai phải giữ tỷ lệ sở hữu tại HAGL Agrico ở 25,24%, thế nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại liên tục bán ra lượng lớn cổ phiếu của HAGL Agrico, xuống chỉ còn 16,34% và sắp tới sẽ xuống tiếp chỉ còn 11,43%. Ngoài ra, các công ty con do HAGL Agrico chuyển nhượng cho Thagrico đều không có giấy tờ đất do bị ngân hàng nắm giữ.

Mang bao tải tiền ném vào chứng khoán, hơn chục tỷ chỉ còn vài trăm triệu, sự nghiệp lao dốc, nhà đầu tư F0 tay mơ học được gì từ ca sỹ Châu Gia Kiệt?

Một đặc điểm tâm lý phổ biến với những nhà đầu tư ngắn hạn là khi thắng (giá tăng) thì nhanh chóng chốt lời nhưng khi thua (giá giảm) thường chần chừ, lần lữa cắt lỗ.

Đọc thêm