Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau khi báo Tiền Phong phản ánh trường hợp cụ Nguyễn Thị Ninh (77 tuổi, phường Mỹ Lộc, Ninh Bình) bất ngờ nhận hóa đơn tiền điện tháng 8/2025 lên tới hơn 12 triệu đồng, ngày 12/9, Điện lực Khu vực Nam Định (Công ty Điện lực Ninh Bình) đã có thông tin chính thức, xác định nguyên nhân sự cố xuất phát từ tình trạng rò rỉ điện ra hệ thống dây viễn thông.
Chuyên gia cho rằng EVN nên chủ động trở thành đơn vị cung cấp thông tin về điện cho khách hàng.
Theo Phó Cục trưởng Cục Điện lực (Bộ Công Thương) Trịnh Quốc Vũ, EVN hiện chia sẻ thị trường với hơn 740 doanh nghiệp khác.
EVN khẳng định việc đo điện đều thực hiện từ xa, sau đó truyền online về, không còn việc đến đo chỉ số tiêu thụ tại công tơ cơ như cũ.
EVN cảnh báo hiện tượng lan truyền thông tin chưa kiểm chứng liên quan đến hóa đơn tiền điện tháng 8/2025, gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến uy tín ngành điện.
Khi nhận hóa đơn, một gia đình sống ở vùng nông thôn Thanh Hóa tá hỏa khi tiền điện tăng đột biến lên gần 10 triệu đồng, dù sinh hoạt không thay đổi
Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia – NSMO, Bộ Công Thương cho biết, thời tiết cực đoan và nắng nóng diễn ra ở nhiều địa phương trong tháng 6 và những ngày tháng 7 vừa qua đã kéo theo sản lượng điện tiêu thụ liên tục lập kỷ lục. Vì vậy, người dân chú ý sử dụng điện tiết kiệm điện, hiệu quả, tránh hoá đơn tiền điện tăng cao.
Tháng 6/2025, nhiều hộ dân ở Quảng Ninh bất ngờ khi nhận hóa đơn tiền điện cao hơn hẳn so với tháng trước, dù khẳng định thói quen sử dụng thiết bị điện không thay đổi.
Nhiều người sử dụng điện cho biết hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng gấp đôi so với tháng trước đó.
EVN Hà Nội vừa đưa ra khuyến cáo giúp người dân kiểm soát điện năng hiệu quả, tránh bất ngờ vì hoá đơn tiền điện cuối tháng.
EVN vừa có hướng dẫn cài đặt ngưỡng điện thoại trên app để khách hàng có thể theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo theo nhu cầu và nhận thông báo sớm nếu mức tiêu thụ vượt mức đã cài đặt.
Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại, người dân có thể dễ dàng kiểm tra lượng điện tiêu thụ hàng ngày và theo dõi biến động hóa đơn qua ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVN.
Trong nửa đầu năm nay, quốc gia châu Á này đã nhập khẩu 1,4 tỷ USD tấm năng lượng mặt trời từ Trung Quốc sau khi tiền điện tăng 100%, đồng thời chính phủ cũng phải vay hàng tỷ USD từ xứ sở tỷ dân để nâng cấp hệ thống điện.
Hóa đơn tiền điện tháng 4 của nhiều hộ dân trên địa bàn TP HCM tăng đến 40%-50%, thậm chí tăng gấp đôi so với tháng trước
Những ngày vừa qua, nhiều khách hàng tại Hà Nội bất ngờ vì hóa đơn tiền điện tăng cao, thậm chí gấp 2 lần so với các tháng trước đó.
Đại diện Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội lên tiếng trước phản ánh về việc hoá đơn tiền điện sau Tết Nguyên đán của người dân tăng gấp đôi.
Nhiều người tiêu dùng ở TP.HCM đang hoang mang vì tiền điện trong kỳ hóa đơn tháng 8/2023 tăng đột biến so với những tháng trước.
Tags: tiền điện
Tổng Cty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, có 2 đối tượng được giảm giá tiền điện đợt COVID-19 lần này. Trong đó có điện sinh hoạt và các cơ sở cách ly y tế tập trung phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 với một số điều kiện.
Tags: tiền điện , điện sinh hoạt
Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương) vừa có phản hồi trước phản ánh việc nhu cầu dùng điện vào mùa nắng nóng tăng cao, cùng với biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt theo 6 bậc lỗi thời khiến hóa đơn tiền điện tăng.
Các ứng dụng theo dõi tiền điện đang lọt top được tải nhiều nhất trên các kho ứng dụng lớn những ngày gần đây.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh