[Infographic] Top 10 thương hiệu "Fast Food" lớn nhất trên truyền thông xã hội
Cách đây 10 năm, tất cả các chuỗi thương hiệu nhượng quyền quảng bá cho thương hiệu của mình qua hai cách chính: quảng cáo trên tạp chí in và phát tời rơi. Cách đây 5 năm, họ tận dụng sự phát triển của truyền hình để đưa thông điệp đến khách hàng, người tiêu dùng.
Ngày nay, bất cứ một chuỗi nào, thương hiệu nào không hiện diện trên mạng truyền thông xã hội sẽ được xem là lỗi thời và mất lợi thế cạnh tranh. Đây cũng là mảnh đất các thương hiệu cạnh tranh nhau từng "thích", từng "người theo dõi".., bởi đó là cách nhanh nhất họ xây dựng một cộng đồng cho chính thương hiệu của mình.
Theo Vân Anh