Thương hiệu TV Sony đang lấy lòng người dùng bằng cách nào?

01/11/2016 17:30 PM | Kinh doanh

Là một thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, chất lượng hình ảnh và công nghệ tiên tiến của TV Sony luôn là yếu tố được người dùng thừa nhận và chứng minh trong thực tế.

Inch lớn, một trong những lý do đầu tiên để chọn mua TV Sony

Theo số liệu báo cáo mới nhất từ GFK vào tháng 8/2016, các dòng TV inches lớn có mức tăng trưởng 110,6% (so với 2015) – đây thực sự là một con số khá ấn tượng, thể hiện rõ nét xu hướng của thị trường TV hiện nay. Trong phân khúc này, thị phần của TV Sony chiếm hơn 30% và trong Top 5 sản phẩm bán chạy nhất, TV Sony đã góp mặt 3 dòng sản phẩm với đại diện là KD-X8500D VN3 chỉ mới được giới thiệu vào đầu 2016.

X8500D là một trong những mẫu TV bán chạy nhất tại Việt Nam.

Đóng góp vào đà tăng trưởng chung của thị trường TV Việt Nam không thể không kể đến thương hiệu TV đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn điện tử Sony. Trong năm 2016, dòng TV Bravia 4K HDR đầu tiên của Sony đã được đưa ra thị trường, điểm nhấn của 4K HDR là chất lượng hình ảnh được cải tiến với dải tương phản động cao (HDR). Nổi bật trong số đó là dòng sản phẩm X8500D, nhà sản xuất vẫn sử dụng tấm nền với đèn viền Edge LED, tương thích với công nghệ hình ảnh HDR từ nhiều nguồn phát internet, HDMI, USB.

Theo anh Văn Hoàng, nhân viên tại một cửa hàng điện máy trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), các khách hàng đến mua TV tại trung tâm hầu hết đã tìm hiểu qua một số thông tin về sản phẩm hoặc đã có tiêu chí của riêng họ về kích thước màn hình, hình ảnh, âm thanh, tiện ích, độ bền và giá. Họ thường đưa ra quyết định tương đối nhanh sau khi được nghe giới thiệu thêm.

Ngoài công nghệ hình ảnh đỉnh cao thì TV Sony còn có gì?

Chị Hoàng Lan – kinh doanh vật liệu xây dựng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, một khách hàng vừa quyết định mua chiếc TV X8500D mới chia sẻ với chúng tôi rằng, “Khi có ý định tìm mua một chiếc TV mới, tôi cũng được người đồng nghiệp chia sẻ về chiếc TV X8500D mà gia đình bạn đã mua dùng một thời gian. Điểm đặc biệt mà bạn tôi cho hay là tính năng tìm kiếm Voice Search giúp tôi có thể truy cập nhanh vào tất cả chương trình giải trí như là phim ảnh, âm nhạc, chương trình TV. Các con tôi thì cũng có hẳn riêng ứng dụng Kids TV với các nội dung phù hợp cho bé, trong khi ba mẹ tôi thì có thể sử dụng ứng dụng Kênh chọn lọc với nhiều nội dung đa dạng, thú vị. Tất cả ứng dụng này đều được tích hợp sẵn trong TV với sự hỗ trợ của nền tảng Android 6.0”, chị Lan nói với vẻ hài lòng.

Là người không rành về những thông tin kỹ thuật được nhà sản xuất đưa ra và ghi trên sản phẩm, điểm thuyết phục chị Lan khi quyết định mua chiếc TV này chính là chất lượng của sản phẩm. “Sau khi tận mắt xem thêm hình ảnh trực tiếp của chiếc TV đặt tại siêu thị và được nhân viên bán hàng giới thiệu qua về các tính năng và tiện ích của chiếc TV X8500D, tôi đã quyết định mua chiếc TV này. Giá tiền của sản phẩm tôi thấy cũng hợp lý so với mặt bằng chung các sản phẩm TV khác có cùng tính năng và công nghệ”, chị Lan nói thêm.

X8500D sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội và kho ứng dụng đa dạng.

Một khách hàng khác, anh Tuấn Ngọc, chủ một quán cà phê tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, người vừa mua chiếc TV X8500D cũng cho biết, chiếc TV anh mua được thiết kế phẳng, thanh mảnh. Anh cho biết mình rất ưng ý với thiết kế màn hình phẳng và không có viền của Sony X8500D. Xem những trước phim trên TV này tại Sony Center, anh Ngọc gật gù đánh giá “dường như hình ảnh nổi lên ngay trước mắt tôi”.

Sony Bravia X8500D là dòng TV cao cấp vừa được Sony giới thiệu vào tháng 5 vừa qua. Model này cũng hỗ trợ xem 4K HDR với sự trợ lực của chip xử lý 4K X1. Hình ảnh được trau chuốt hơn nhờ công nghệ hiển thị Triluminos Display và 4K X-Reality Pro. Đây là “cặp bài trùng” trên các sản phẩm TV lẫn smartphone của Sony, giúp hãng giành lợi thế so với các đối thủ.

Việc không ngừng sáng tạo và hoàn thiện để cung cấp sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động, sắc nét, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đã giúp Sony khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

TV Bravia 4K HDR của Sony hiện đang có nhiều dòng sản phẩm chủ lực phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. X8500D có 3 lựa chọn kích thước cho người dùng là 55 inch, 65 inch và 75 inch sở hữu công nghệ 4K X-Reality Pro (độ chi tiết) là phân khúc TV 4K HDR cao hơn dòng X7000/X7500D và X8000D với các lựa chọn inch lớn hơn trong khi dòng TV X9300D (55 inch và 65 inch) thuộc phân khúc cao cấp đi cùng với thiết kế thanh lịch và sang trọng.

A.D

Cùng chuyên mục
XEM