Thương hiệu T.H.K.T của KTS Vũ Ngọc Nam – Kiến tạo và nâng tầm cuộc sống.

29/06/2021 13:30 PM | Kinh doanh

Hành trình hơn 13 năm "kết duyên" với lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng để một chàng trai cần mẫn viết nên tên tuổi thương hiệu T.H.K.T qua nhiều thăng trầm và đạt được những thành tựu như hiện nay.

Khát vọng cùng kiến trúc Việt

T.H.K.T - Thương hiệu kiến trúc đang hiện thực hóa tâm huyết của CEO Vũ Ngọc Nam, người con ưu tú của Thành Phố Hoa Phượng Đỏ (Hải Phòng), luôn mong muốn, ấp ủ và trăn trở để đóng góp cho đời những công trình đẹp, kiến tạo giá trị đỉnh cao và bền vững, giúp nâng tầm vị thế của Kiến trúc Việt Nam với khu vực, cũng như trên thế giới.

T.H.K.T thành lập năm 2014, do kiến trúc sư (KTS) Vũ Ngọc Nam sáng lập và vận hành, T.H.K.T đến nay đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu cung cấp những giải pháp tổng thể hoàn thiện cho các công trình biệt thự, khách sạn, resort, nhà phố, căn hộ...

Thương hiệu T.H.K.T của KTS Vũ Ngọc Nam – Kiến tạo và nâng tầm cuộc sống. - Ảnh 1.

Với phương châm "Permanent Beauty – Đẹp trường tồn", T.H.K.T mong muốn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cả bên ngoài và bên trong, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi khách hàng.

T.H.K.T đã lựa chọn 5 tiêu chí làm "kim chỉ nam" trong hoạt động, gồm Tín – Tâm – Tầm – Tốc – Nhân (4T – 1N), khẳng định mọi sản phẩm, dịch vụ xuất hiện trên thị trường đều phải đạt chất lượng và uy tín hàng đầu. Trong đó, T.H.K.T xác định "Tín" chính là chất lượng và uy tín. Tâm chính là đạo đức, là nền tảng thành công. Tầm là sự thể hiện tinh hoa trong từng sản phẩm và dịch vụ. Tốc chính là tốc độ và hiệu quả làm tôn chỉ, thành công chỉ đến với người về đích trước hẹn.

Chữ "Nhân" có nghĩa mọi vị trí nhân sự trong công ty đều quan trọng nhất. T.H.K.T ra đời từ những tâm huyết của KTS trẻ Vũ Ngọc Nam, với mong muốn truyền tải ý nghĩa "vẻ đẹp trường tồn" của kiến trúc Việt đến với mọi người, mọi nhà, bằng chính các tiêu chí 4T – 1N. Nhiều công trình, sản phẩm của T.H.K.T được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao không chỉ về tính thẩm mỹ, chất lượng mà còn bởi sự tận tâm của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thuộc công ty.

Thương hiệu T.H.K.T của KTS Vũ Ngọc Nam – Kiến tạo và nâng tầm cuộc sống. - Ảnh 2.

Quyết tâm khởi nghiệp, hai bàn tay trắng, anh Vũ Ngọc Nam - chàng trai xuất thân từ một gia đình có nhiều khó khăn đến với kiến trúc như một niềm mơ ước của thuở thiếu thời, được vẽ và tạo nên những công trình đẹp, có giá trị cho xã hội, cùng khát khao làm giàu cháy bỏng. Mang theo hoài bão đó anh Ngọc Nam đã quyết tâm một mình vào Thành phố Hồ Chí Minh để hiện thực hóa những ước mơ.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bằng niềm đam mê non trẻ của một cậu sinh viên vừa bước vào trường đại học, anh vừa học, vừa tìm công việc ở ngoài để nâng cao kiến thức thực tế, cũng như xoay sở vượt qua các khó khăn về tài chính để từng ngày đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình.

Thương hiệu T.H.K.T của KTS Vũ Ngọc Nam – Kiến tạo và nâng tầm cuộc sống. - Ảnh 3.

Đam mê có lẽ ai cũng có, nhưng chinh phục đam mê là một hành trình dài có người đi đến đích và nhận về những quả ngọt, có người lại bỏ cuộc giữa chặng đường. Nhưng đối với KTS Vũ Ngọc Nam, anh chưa từng mệt mỏi trên hành trình ấy.

Tốt nghiệp đại học, anh lựa chọn ở lại TP. HCM làm nơi khởi nghiệp của mình.

Với một tầm nhìn sâu rộng và định hướng đúng đắn KTS Vũ Ngọc Nam đã "hiện thực hóa" ước mơ của mình, tạo dựng nên thương hiệu uy tín, thành đạt ở độ tuổi còn khá trẻ. Từ lĩnh vực ban đầu là Đào tạo Kiến trúc, Tư vấn Thiết kế,…T.H.K.T dưới sự dẫn dắt của CEO đa tài Vũ Ngọc Nam, đã có mặt hầu hết ở các dự án biệt thự, căn hộ, nhà phố, các công trình công cộng, khách sạn, resort, … với tốc độ tăng trưởng luôn vượt hơn 100% mỗi năm. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò là bậc thầy truyền cảm hứng và sáng lập trang Fanpage "Tôi học Kiến Trúc" được các bạn sinh viên ngành Kiến Trúc - Nội thất quan tâm, theo dõi.

Thương hiệu T.H.K.T của KTS Vũ Ngọc Nam – Kiến tạo và nâng tầm cuộc sống. - Ảnh 4.

Đặc biệt, anh là tác giả của một số đầu sách kỹ năng chuyên ngành, viết rất hay và hữu ích về kiến trúc nhận được sự yêu thích, tìm đọc của độc giả tiêu biểu như: cuốn Hướng dẫn căn bản Revit Architecture 2019, Sổ tay khai triển kiến trúc & 150 kinh nghiệm sử dụng AUTOCAD…

CEO Vũ Ngọc Nam - Tầm nhìn tiên phong tạo nên một thương hiệu T.H.K.T khác biệt

CEO Vũ Ngọc Nam chia sẻ kinh nghiệm của mình: "Tôi đã tự nhìn thấy những năng lực cốt lõi của bản thân qua quá trình tự học, tư duy không ngừng, từ những đam mê về Kiến Trúc và Nội thất, cũng như trong kinh doanh, tuy không phải là thiên tài bẩm sinh, bản thân tôi có những khiếm khuyết. Nhưng tôi đã biến những bất lợi thành cơ hội để học hỏi và nghiên cứu, xây dựng nền tảng kiến thức cho thế hệ sau".

"Sáng tạo là việc chúng tôi phải làm mỗi ngày", KTS Vũ Ngọc Nam đã nhấn mạnh như vậy khi nói về việc tập trung đầu tư, đẩy mạnh thương hiệu T.H.K.T tại thị trường TP.Hồ Chí Minh và mở rộng ra các khu vực khác trong cả nước.

Khát vọng thổi hồn sáng tạo vào những ngôi nhà ở Việt Nam, bằng những vun vén, trách nhiệm, sự tận tụy. KTS Vũ Ngọc Nam cùng T.H.K.T mong muốn có thể mang đến cho tất cả khách hàng những giá trị sống tuyệt vời nhất.

Qua câu chuyện của mình, KTS Vũ Ngọc Nam cũng muốn gửi gắm một thông điệp, lời khuyên đến các bạn trẻ: "Khi còn tuổi trẻ, đừng hoài phí thời gian vào những việc vô bổ, hãy tập trung tích lũy kiến thức, tập trung cho những mục tiêu ngắn hạn, tạo ra các thói quen tốt trong cuộc sống và luôn không ngừng học hỏi với tinh thần khiêm nhường".

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM