Thương hiệu nhà bếp 140 năm tuổi ‘chạm ngõ’ Sài Gòn, mang chất sống Ý đi sâu vào căn bếp Việt

23/03/2024 12:14 PM | Sống

Trong lần ‘chào sân’ này, Bertazzoni mang tới các không gian bếp khác biệt với nhiều phong cách độc đáo, từ cảm hứng di sản tới tân tiến, hiện đại, nhưng đều đậm đà ‘chất Ý’.

Được biết tới là thương hiệu nhà bếp cao cấp đến từ Italy với hơn 140 năm lịch sử, Bertazzoni đã được các bà nội trợ yêu thích bởi mỗi sản phẩm mang đậm phong cách Ý tinh tế, đạt sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đã xuất khẩu đến 60 quốc gia và mới đây, Bertazzoni kết hợp với Capital Marketing - nhà phân phối các sản phẩm gia dụng xuất xứ từ Singapore, chính thức đưa vào hoạt động showroom đầu tiên tại TPHCM ở ngay vị trí trung tâm quận 3. Trong triển lãm ra mắt, Bertazzoni giới thiệu các dòng sản phẩm với công nghệ mới nhất, mang lại trải nghiệm đa tầng giác quan cho người thưởng lãm.

Thương hiệu nhà bếp 140 năm tuổi ‘chạm ngõ’ Sài Gòn, mang chất sống Ý đi sâu vào căn bếp Việt   - Ảnh 1.

Các đại diện đang trò chuyện cùng nhau về sản phẩm

Trải qua hơn 140 năm, Bertazzoni vẫn giữ nguyên tôn chỉ: Nếu nhà bếp là trái tim của mỗi "Gia đình", thì cũng chính "Thực phẩm" là trái tim của mỗi gian bếp. Vẻ đẹp của một nhà bếp không chỉ về hình thức, mà còn là về sự hài hòa, cân đối và cảm xúc. Đó là về việc tạo ra một không gian phản ánh tính cách, lối sống và giá trị của gia chủ. Theo đó, sản phẩm của thương hiệu được thiết kế và sản xuất tại Ý với tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, hiệu suất và phong cách. 

Nhận định về thị trường Việt Nam, ông Alessandro - Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Cầu Bertazzoni tin tưởng: "Việt Nam là một thị trường năng động và đầy tiềm năng cùng chung niềm đam mê với văn hoá và ẩm thực với chúng tôi. Chúng tôi hi vọng có thể góp phần kiến tạo, mang phong cách Ý, chất Ý tới các gian bếp Việt". 

Thương hiệu nhà bếp 140 năm tuổi ‘chạm ngõ’ Sài Gòn, mang chất sống Ý đi sâu vào căn bếp Việt   - Ảnh 2.

Chef đến từ Ý đang chuẩn bị các món ăn đậm chất Ý trên bếp Bertazzoni

Điều này xuất phát từ việc nghiên cứu, quan sát thấy người Việt đang bắt đầu nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm nhà bếp. Tệp khách hàng không chỉ tập trung ở giới người giàu hay siêu giàu, Bertazzoni mang tới đa sản phẩm với nhiều phân khúc về giá, để bất cứ ai muốn xây dựng phong cách sống chuẩn Ý đều có thể tiếp cận.

Thương hiệu nhà bếp 140 năm tuổi ‘chạm ngõ’ Sài Gòn, mang chất sống Ý đi sâu vào căn bếp Việt   - Ảnh 3.

Showroom Bertazzoni tại Việt Nam

Không gian showroom tại Hồ Chí Minh của Bertazzoni gồm 3 không gian bếp khác biệt đi theo phong cách độc đáo như: Professional Series, Heritage Series, và Modern Series. Trong mỗi không gian gồm đa dạng những sản phẩm của Bertazzoni như: Lò nướng đơn, Lò nướng âm, Lò nướng tích hợp đa chức năng, Lò vi sóng, Bếp từ và Máy hút mùi... 


Ngọc Tú

Cùng chuyên mục
XEM