Theo đuổi "Một đời sống khoẻ" cùng LivWell Việt Nam và California Fitness & Yoga
Chiều ngày 13/06/2023, LivWell Việt Nam và California Fitness & Yoga đã đánh dấu cột mốc lớn trong mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm mang đến cho người dùng những giải pháp bảo hiểm và phúc lợi sức khoẻ độc đáo, chất lượng.
Vào những ngày đầu thành lập, California Fitness & Yoga đã sớm trở thành đối tác đồng hành quan trọng của LivWell Việt Nam. Ông Pedro Baliza - CEO LivWell Việt Nam từng chia sẻ rằng việc đồng hành với California Fitness & Yoga trong những bước đi đầu tiên của thương hiệu đã giúp LivWell học hỏi được rất nhiều từ hệ sinh thái sức khoẻ của đối tác.
Hợp tác từ 2020, LivWell Việt Nam và California Fitness & Yoga luôn có cùng mục tiêu thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số các trải nghiệm tới hội viên cùng nhiều chính sách bảo hiểm vi mô. Tuy nhiên, ông Pedro Baliza cho biết đó chỉ là giai đoạn một của sự hợp tác.
"LivWell Việt Nam vẫn luôn hoạt động chung tại hệ sinh thái của California Fitness, nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng hợp tác vượt ra ngoài hệ sinh thái ấy để mang lại nhiều giá trị bền vững hơn nữa cho cộng đồng", ông Pedro Baliza khẳng định.
Quan trọng, đối tác đồng hành chiến lược của LivWell Việt Nam trong "ván cờ" đầy tiềm năng này chính là California Fitness & Yoga. Cùng một mục tiêu, tầm nhìn, cả hai thương hiệu sẽ cùng triển khai giai đoạn 2 và 3 của mối quan hệ.
Mở rộng tầm nhìn, hướng đến tương lai
Đầu năm 2023, LivWell Việt Nam mở rộng tệp người dùng doanh nghiệp khi các công ty dần quan tâm đến sức khỏe của nhân sự, không ít đại diện doanh nghiệp liên hệ LivWell để mở rộng các tính năng tương tác.
Đồng hành cùng LivWell Việt Nam, California Yoga & Fitness chính là một trong những phần quan trọng thuộc hệ sinh thái LivWell One. Cụ thể, gói LivWell One sẽ đi kèm với thẻ tín dụng luyện tập tại California Fitness. Gói sản phẩm này có thể được mua bởi các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ (từ 2 người trở lên) và các doanh nghiệp lớn (với những chính sách được thiết kế riêng).
Không dừng lại ở đó, LivWell Việt Nam còn hỗ trợ thu thập dữ liệu dinh dưỡng và sức khoẻ của khách hàng chính xác và trực quan nhất thông qua việc tặng đồng hồ thông minh miễn phí.
Trong hành trình đặc biệt này, California Fitness và LivWell có cùng mục tiêu tập trung nâng cấp giá trị cốt lõi mà người dùng cần để tạo dựng cuộc sống bền vững. Bên cạnh đó, LivWell Việt Nam đã cộng tác cùng PVI nhằm thiết kế chương trình bảo hiểm cho từng nhu cầu riêng biệt của cá nhân, gia đình trong hệ sinh thái "sức khoẻ số".
Cùng California Fitness & Yoga thực hiện sứ mệnh mang đến "Một đời sống khoẻ"
Sau đại dịch Covid-19, khách hàng của California Fitness & Yoga đang dần trẻ hoá với hai nhóm chính là GenZ và Millennials. Vì vậy, LivWell Việt Nam và California Fitness đã bước đến giai đoạn 2 trong mối quan hệ hợp tác: nâng cấp trải nghiệm người dùng để hỗ trợ cân bằng giữa công việc và duy trì sức khoẻ thể chất, tinh thần.
Từ đó, chiến dịch "One Life Live Well - Một đời sống khoẻ" ra đời.
"California Fitness & Yoga lựa chọn đồng hành cùng LivWell Việt Nam vì chúng tôi có cùng một mục tiêu truyền cảm hứng tận hưởng cuộc sống đến người dùng. One Life Live Well chính là minh chứng rõ ràng nhất cho mối quan hệ hợp tác chiến lược này", ông Dean Ramos - đại diện từ California Fitness chia sẻ.
Bên cạnh sức khoẻ, One Life Live Well tập trung vào 4 khía cạnh quan trọng tạo nên cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc: kết nối tốt, dinh dưỡng tốt, tập luyện tốt và ăn chơi tốt.
Trong chiến dịch One Life Live Well, LivWell Việt Nam sẽ giúp California Fitness & Yoga mở rộng tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng tại môi trường công sở, nơi vấn đề về sức khoẻ tinh thần, thể chất đang được đặt lên hàng đầu.
LivWell và chiến lược tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm
Giai đoạn 3, LivWell Việt Nam đẩy mạnh các tiện ích liên quan đến bảo hiểm và có những hướng đi đầy táo bạo và tiên phong, tập trung tiếp cận đổi mới.
Đại diện từ LivWell Việt Nam khẳng định rằng: "Chúng tôi cung cấp đến khách hàng những thông tin về sản phẩm và giá cả một cách minh bạch nhất. Dựa trên dữ liệu về sức khoẻ và nhu cầu của họ mà LivWell sẽ xác định báo giá cụ thể. Từ đó, chúng tôi giúp người mua tiết kiệm được chi phí bảo hiểm, đó cũng là nhiệm vụ chính của LivWell Việt Nam".
Mục tiêu và sứ mệnh hàng đầu của LivWell Việt Nam đối với cộng đồng chính là kiến tạo hệ sinh thái sức khoẻ chuyên nghiệp, giúp người dùng quản lý sức khoẻ cá nhân.
Định hướng này đã đưa LivWell dần tiếp cận rộng rãi hơn đến các đối tượng khách hàng. Điều đó có thể dễ dàng nhìn thấy qua các con số: 160.000 người dùng ứng dụng, 51.000 hợp đồng bảo hiểm được bán ra. Nhận được đề cử một trong 50 công ty insurtech hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương từ tạp chí Insurtech Connect chính là minh chứng cụ thể cho những nỗ lực "cách mạng hoá" lối sống người dùng của LivWell Việt Nam.