TheBank Assurance sẽ phát triển 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 - 2021

22/10/2020 03:30 PM | Kinh doanh

TheBank Assurance (TBA) là thương hiệu phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ và truyền thông SAMO hoạt động theo mô hình đại lý tổ chức bảo hiểm với sứ mệnh nâng tầm người Đại lý bảo hiểm tại Việt Nam thành những chuyên gia tài chính.

TheBank Assurance sẽ phát triển 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 - 2021

Tầm nhìn của TBA là trở thành nền tảng phân phối bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. TBA đặt kế hoạch sẽ phát triển 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 – 2021.

Lợi thế cạnh tranh từ công ty Mẹ SAMO

SAMO, công ty chủ sở hữu thương hiệu TBA hiện đang vận hành website tư vấn tài chính trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ so sánh các sản phẩm tài chính, bảo hiểm uy tín trên thị trường và mang lại tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. SAMO đã nhận được vòng đầu tư đầu tiên của các quỹ nổi tiếng đã đầu tư thành công ở Việt Nam như CyberAgent Capital Nhật Bản đã đầu tư vào Tiki hay Topica, nhà đầu tư NCORE Hàn Quốc cùng với nhà đầu tư trong nước như Viisa của Dragon Capital và FPT. Công ty cũng đã hợp tác với trên 30 đối tác tài chính uy tín ở Việt Nam như Hanwha Life, Manulife, VietinBank insurance-VBI…

Website Thebank.vn ra đời cách đây hơn 5 năm, là nền tảng đã thu hút hơn 60.000 Đại lý Bảo hiểm, các tư vấn viên cũng như các ngân hàng, công ty bảo hiểm trên toàn quốc. Hiện nay đang có 2,6 triệu lượt truy cập hàng tháng và có 1,7 triệu khách hàng đã đăng ký có nhu cầu mong muốn được tư vấn các sản phẩm về Bảo hiểm và tài chính, bởi vậy TBA ra đời sẽ được thừa hưởng những lợi thế cạnh tranh do công ty mẹ mang lại.

Môi trường làm việc lý tưởng, sáng tạo, công bằng; Chính sách đãi ngộ rất hấp dẫn

Theo Ông Nguyễn Như Chuông – Phó TGĐ Điều hành Hệ thống Đại lý Bảo hiểm Công nghệ The Bank Assurance chia sẻ: "Phát triển đội ngũ nhân sự là một trong những ưu tiên hàng đầu của TBA, công ty đã gây dựng một môi trường làm việc lấy nhân viên làm trung tâm, phát huy tính sáng tạo và xây dựng một chính sách đãi ngộ rất hấp dẫn để giúp cho các Đại lý bảo hiểm công nghệ của TBA có thể nâng cao thu nhập và phát huy thế mạnh của bản thân".

Sử dụng công nghệ làm bàn đạp giúp TBA đi nhanh, đi xa.

Công ty trong suốt hơn 2 năm qua đã dành nguồn lực đầu tư vào nền tảng công nghệ phân phối bảo hiểm tiên phong ở Việt nam. Đây là nền tảng phân phối duy nhất và đầu tiên cho phép đại lý của TBA có thể bán được cả sản phẩm nhân thọ và phi nhân thọ của các đối tác trên mọi thiết bị di động. Tất cả những vấn đề về tuyển dụng, vấn đề về bán hàng sử dụng trên nền tảng của TBA đều được số hóa, tích hợp số hóa. Các đại lý bảo hiểm công nghệ của TBA chỉ cần tải app bán hàng trên app store nếu dùng thiết bị di động cài IOS của Apple hoặc play store nếu dùng thiết bị di động hệ điều hành Android. Công nghệ này cho phép đại lý có thể nộp được hợp đồng cho khách hàng tự động, quản lý báo cáo, quản lý đội nhóm, quản lý các hợp đồng của khách hàng mọi nơi mọi lúc.

Sự tin tưởng và cam kết hợp tác của các đối tác chiến lược.

Ông Đào Duy Ninh - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Kinh doanh Công ty Hanwha Life Việt Nam đánh giá sự hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và TheBank Assurance vì sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh cho cả hai bên và giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian khi tham vấn các sản phẩm bảo hiểm.

TheBank Assurance sẽ phát triển 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 - 2021 - Ảnh 1.

Bà Lê Thị Quỳnh Hoa – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietinbank Insurance (VBI) tin tưởng vào sự tăng trưởng vượt bậc của TBA trong thời gian tới và luôn cam kết sẽ đồng hành cùng TBA.

Mô hình Đại lý tổ chức bảo hiểm tiên phong ứng dụng công nghệ theo xu hướng mô hình doanh nghiệp chuyển đổi số sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho các đại lý bảo hiểm. Thương hiệu TBA với sự hậu thuẫn về nền tảng công nghệ của công ty mẹ SAMO chắc chắn sẽ phát triển thành công 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 – 2021 và đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ.

Website: http://tba.thebank.vn/ 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case study] 9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản

"Mọi người hay chia sẻ thành công, còn tôi hôm nay muốn chia sẻ những khó khăn chúng tôi đã trải qua, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có cái nhìn đa chiều trong việc xây dựng thương hiệu", bà Dung Tô - nhà sáng lập hãng thời trang công sở nữ Eva de Eva - trải lòng. Eva de Eva từng trải qua khó khăn được bà mô tả là "khó gấp 10 lần Covid", trước khi bước vào đà tăng trưởng như hiện tại...

Ái nữ xinh đẹp của BĐS Nam Cường: Là người thừa kế duy nhất, cùng mẹ lèo lái cơ nghiệp cha để lại, 20 tuổi đảm đương vị trí Phó chủ tịch Tập đoàn

Cũng giống con cái của nhiều đại gia Việt, Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường, có đời tư vô cùng kín đáo.

CenLand của Shark Hưng sắp đi vay 1.272 tỷ đồng, tương đương 1/3 tổng tài sản công ty

Khoản vay này được dùng để nhận chuyển nhượng 65 lô biệt thự, 12 lô liền kề tại một dự án ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Câu chuyện kinh doanh

Vợ chồng Sonny Vũ - Lê Diệp Kiều Trang: Khởi nghiệp cần sáng tạo, nhưng người trẻ Việt coi sáng tạo là áp lực thay vì ước mơ trong sáng

Cặp đôi doanh nhân tin tưởng, việc startup Việt học hỏi những ý tưởng hay từ thế giới không có gì đáng phê phán. Tuy nhiên, chỉ khi duy trì được tinh thần, tư duy sáng tạo một cách liên tục và tự nhiên, startup mới có thể tạo nên khác biệt và đi đường dài trên hành trình khởi nghiệp của mình.

Đọc thêm