TheBank Assurance sẽ phát triển 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 - 2021

22/10/2020 03:30 PM | Kinh doanh

TheBank Assurance (TBA) là thương hiệu phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ và truyền thông SAMO hoạt động theo mô hình đại lý tổ chức bảo hiểm với sứ mệnh nâng tầm người Đại lý bảo hiểm tại Việt Nam thành những chuyên gia tài chính.

TheBank Assurance sẽ phát triển 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 - 2021

Tầm nhìn của TBA là trở thành nền tảng phân phối bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. TBA đặt kế hoạch sẽ phát triển 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 – 2021.

Lợi thế cạnh tranh từ công ty Mẹ SAMO

SAMO, công ty chủ sở hữu thương hiệu TBA hiện đang vận hành website tư vấn tài chính trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ so sánh các sản phẩm tài chính, bảo hiểm uy tín trên thị trường và mang lại tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. SAMO đã nhận được vòng đầu tư đầu tiên của các quỹ nổi tiếng đã đầu tư thành công ở Việt Nam như CyberAgent Capital Nhật Bản đã đầu tư vào Tiki hay Topica, nhà đầu tư NCORE Hàn Quốc cùng với nhà đầu tư trong nước như Viisa của Dragon Capital và FPT. Công ty cũng đã hợp tác với trên 30 đối tác tài chính uy tín ở Việt Nam như Hanwha Life, Manulife, VietinBank insurance-VBI…

Website Thebank.vn ra đời cách đây hơn 5 năm, là nền tảng đã thu hút hơn 60.000 Đại lý Bảo hiểm, các tư vấn viên cũng như các ngân hàng, công ty bảo hiểm trên toàn quốc. Hiện nay đang có 2,6 triệu lượt truy cập hàng tháng và có 1,7 triệu khách hàng đã đăng ký có nhu cầu mong muốn được tư vấn các sản phẩm về Bảo hiểm và tài chính, bởi vậy TBA ra đời sẽ được thừa hưởng những lợi thế cạnh tranh do công ty mẹ mang lại.

Môi trường làm việc lý tưởng, sáng tạo, công bằng; Chính sách đãi ngộ rất hấp dẫn

Theo Ông Nguyễn Như Chuông – Phó TGĐ Điều hành Hệ thống Đại lý Bảo hiểm Công nghệ The Bank Assurance chia sẻ: "Phát triển đội ngũ nhân sự là một trong những ưu tiên hàng đầu của TBA, công ty đã gây dựng một môi trường làm việc lấy nhân viên làm trung tâm, phát huy tính sáng tạo và xây dựng một chính sách đãi ngộ rất hấp dẫn để giúp cho các Đại lý bảo hiểm công nghệ của TBA có thể nâng cao thu nhập và phát huy thế mạnh của bản thân".

Sử dụng công nghệ làm bàn đạp giúp TBA đi nhanh, đi xa.

Công ty trong suốt hơn 2 năm qua đã dành nguồn lực đầu tư vào nền tảng công nghệ phân phối bảo hiểm tiên phong ở Việt nam. Đây là nền tảng phân phối duy nhất và đầu tiên cho phép đại lý của TBA có thể bán được cả sản phẩm nhân thọ và phi nhân thọ của các đối tác trên mọi thiết bị di động. Tất cả những vấn đề về tuyển dụng, vấn đề về bán hàng sử dụng trên nền tảng của TBA đều được số hóa, tích hợp số hóa. Các đại lý bảo hiểm công nghệ của TBA chỉ cần tải app bán hàng trên app store nếu dùng thiết bị di động cài IOS của Apple hoặc play store nếu dùng thiết bị di động hệ điều hành Android. Công nghệ này cho phép đại lý có thể nộp được hợp đồng cho khách hàng tự động, quản lý báo cáo, quản lý đội nhóm, quản lý các hợp đồng của khách hàng mọi nơi mọi lúc.

Sự tin tưởng và cam kết hợp tác của các đối tác chiến lược.

Ông Đào Duy Ninh - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Kinh doanh Công ty Hanwha Life Việt Nam đánh giá sự hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và TheBank Assurance vì sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh cho cả hai bên và giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian khi tham vấn các sản phẩm bảo hiểm.

TheBank Assurance sẽ phát triển 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 - 2021 - Ảnh 1.

Bà Lê Thị Quỳnh Hoa – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietinbank Insurance (VBI) tin tưởng vào sự tăng trưởng vượt bậc của TBA trong thời gian tới và luôn cam kết sẽ đồng hành cùng TBA.

Mô hình Đại lý tổ chức bảo hiểm tiên phong ứng dụng công nghệ theo xu hướng mô hình doanh nghiệp chuyển đổi số sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho các đại lý bảo hiểm. Thương hiệu TBA với sự hậu thuẫn về nền tảng công nghệ của công ty mẹ SAMO chắc chắn sẽ phát triển thành công 20.000 đại lý bảo hiểm trong năm 2020 – 2021 và đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ.

Website: http://tba.thebank.vn/ 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Người Việt ăn 7 tỷ gói mì tôm trong năm Covid 2020, tăng trưởng 30% cao nhất thế giới, mang về tỷ đô cho các đại gia Masan, Acecook, Vifon...

Ngành sản xuất mì ăn liền đóng vai trò quan trọng trong việc ứng phó với tình trạng khẩn cấp về phòng dịch Covid-19 toàn cầu. Ngoài ra, tình trạng giãn cách xã hội và thói quen dự trữ thực phẩm cũng khiến tiêu thụ mì gói tại Việt Nam tiếp tục tăng.

Bách Hóa Xanh: Đón 800.000 đến 1 triệu khách mỗi ngày trong tháng 7, thiếu sót trong quá trình phục vụ là không thể tránh khỏi

Trong 6 tháng đầu năm, Bách Hóa Xanh đạt doanh thu hơn 13.360 tỷ đồng, tăng trưởng 42% so với cùng kỳ năm trước. Tính riêng tháng 6, doanh thu Bách Hóa Xanh lập kỷ lục mới khi vượt 2.700 tỷ đồng.

Audi gây phẫn nộ khi trách YouTuber đem xe hãng cho mượn đi cứu trợ lũ lụt: ‘Xe của chúng tôi nên chạy ở đường đua’

Tranh thủ thảm họa của Audi, Ford đã cho YouTuber trên mượn 3 chiếc xe để cứu trợ mà không cần lo về tình trạng của chúng khi trả lại.

Nếu Vissan ngừng sản xuất trong 3 đến 4 tuần, sẽ ảnh hưởng như thế nào đến thị trường thịt lợn ở TP.HCM và các phương án bù đắp?

Hiện Vissan chiếm 5% thị phần thịt heo cả nước, 10% tại TP.HCM trong thời điểm bình thường và trên 25% trong đợt cao điểm bệnh dịch này. Thế nên, nếu họ dừng sản xuất gần 1 tháng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thị trường, đặc biệt là các kênh bán hàng hiện đại như siêu thị, cửa hàng….

Đọc thêm