Thẻ rung tự phuc vụ Ecall: Chìa khóa giải quyết vấn đề nhân sự ngành F&B
Để tạo ra sự khác biệt trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các ông chủ ngành F&B đã bắt đầu ứng dụng công nghệ vào quản lý, nổi bật trong số đó phải kể đến thẻ rung tự phục vụ:
Và cái giá trả cho những hệ thống có nhân sự tốt là không hề rẻ, các chuỗi lớn phải tuyển dụng, đào tạo liên tục chưa kể phải điều chỉnh chính sách lương thưởng thường xuyên để giữ chân nhân viên… Những việc này ngốn một khoản đầu tư không nhỏ và cũng khó để làm tốt hoàn toàn trong một môi trường cạnh tranh gay gắt. Bên cạnh đó, khả năng chuẩn hóa quy trình để giữ vững chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng. Vì ngoài sản phẩm vật chất là đồ ăn/đồ uống, khách hàng còn cảm nhận dịch vụ qua sự kết nối với con người. Trong mô hình phục vụ truyền thống thì khâu nhân sự lại là khâu gây ra nhiều rắc rối nhất ví dụ như ra nhầm đồ, thái độ đối với khách hàng không tốt… Tất cả có thể chỉ là một phút không kiềm chế được của nhân viên nhưng đã khiến cho khách hàng có những trải nghiệm và ấn tượng không tốt về cửa hàng, khiến họ không muốn sử dụng lại dịch vụ, sản phẩm của bạn thêm một nần nào nữa
Thẻ rung tự phuc vụ Ecall- công cụ giúp nhà đầu tư thoát khỏi nỗi lo nhân sự
Muốn khắc phục được vấn đề nhân sự trong mô hình phục vụ truyền thống thì thẻ rung tự phục vụ Ecall chính là một giải pháp toàn diện, nhất là những mô hình kinh doanh theo phong cách tự phục vụ.
Thiết bị này có gì đặc biệt mà lại phát huy được trong các hệ thống vận hành theo mô hình tự phục vụ?
Đây là một sản phẩm công nghệ đơn giản nhưng hiệu quả được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam, gần đây nó mới được biết đến. Đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm tại Việt Nam đã mất nhiều công sức để thuyết phục nhà đầu tư sử dụng sản phẩm này.
Bộ sản phẩm thẻ rung tự phục vụ Ecall
Thẻ rung tự phục vụ Ecall tại hệ thống Highlands Coffee
Thẻ rung tự phục vụ đã đem đến những giải pháp hết sức thông minh cho các khó khăn mà nhà đầu tư đang gặp phải như:
Gúp cắt giảm chi phí: Chi phí theo mô hình truyền thông cao (tuyển dụng, đào tạo, giữ người…), cách này khó thực hiện được lâu dài trong môi trường kinh doanh cạnh tranh và tốc độ như hiện nay.
Phục vụ được nhiều khách hàng hơn: Con người - nhân viên phục vụ thì hữu hạn, mỗi quán, mỗi hệ thống chỉ duy trì được tối đa từng đó người trong ngân sách cho phép. Lúc đông cũng không thể sinh thêm người để phục vụ nhưng thẻ rung thì khác. Hệ thống này có thể phục vụ đươc nhiều khách cùng lúc khi vừa thống kê nhu cầu, nguyện vọng của khách trong khi vẫn tiến hành phục vụ được nhiều khách khác.
Chưa kể với hệ thống này chất lượng phục vụ cũng tăng lên đáng kể, những sai sót như ra nhầm đồ, thái độ nhân viên không tốt… sẽ giảm xuống thấp nhất.
Thẻ rung tự phục vụ Ecall tại hệ thống Soya Garden
Ecall là đơn vị cung cấp thẻ báo rung lấy đồ uống uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Từ lúc bắt đầu hoạt động cho đến nay, Ecall luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với từng nhu cầu, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Mọi giải pháp mà Ecall tư vấn luôn bám sát nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng tháo gỡ được khó khăn cũng như giải quyết được vấn đề họ đang gặp phải.
Thẻ rung tự phục vụ Ecall tại Phúc Long
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - chuyên gia tư vấn F&B tại Việt Nam: Có 2 yếu tố cơ bản để vận hành mô hình F&B thành công đó là con người và dịch vụ. Dễ nhận thấy những chuỗi thành công là những chuỗi kiểm soát được yếu tố con người một cách tốt nhất, và giúp dịch vụ luôn giữ được ở tiêu chuẩn nhất định. Con người và dịch vụ là 2 yếu tố cơ bản nhất để một mô hình F&B có thể bắt đầu thử sức và mở rộng. Khi càng mở rộng, sẽ càng có nhiều vấn đề phát sinh, tuy nhiên nếu 2 vấn đề cốt lõi trên được kiểm soát thì việc mở rộng chắc chắn sẽ thành công.