TVC quảng cáo của ACB: Từ “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” có mặt chủ tịch tương lai, tới “Sống nhẹ thêm vui” mùa Valentine 2022

15/02/2022 09:19 AM | Kinh doanh

Dịch vụ ngân hàng số của ACB ra mắt đúng vào ngày Valentine 14 tháng 2 năm 2022. Sau ít giờ xuất hiện, đoạn quảng cáo hơn 1 phút với slogan "Sống nhẹ thêm vui" cùng những hình ảnh trẻ trung, tươi mới, TVC quảng cáo của ACB đang thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Đây không phải lần đầu, ACB cho ra mắt một sản phẩm quảng cáo chất lượng. Nhớ lại năm 2009, quảng cáo "Tôi chọn một niềm vui" của nhà băng này từng "làm mưa làm gió" và trở thành "huyền thoại" trong làng quảng cáo Ngân hàng.

Trên nền nhạc ca khúc " Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, những hình ảnh thanh bình, nhẹ nhàng của cuộc sống thường ngày hiện ra.

Một cô hoạ sĩ xinh đẹp đang vẽ tranh, một cậu bé cầm chùm bóng bay chạy đến bên bố mẹ, những nữ sinh tha thướt trong tà áo dài trắng, một chàng trai tuấn tú ngồi làm việc bên laptop... tất cả đều xoay quanh chiếc ghế đá có dòng chữ ACB với những thông điệp truyền tải lần lượt là " Đam mê – Hi Vọng – Hạnh Phúc – Tương lai – Vững Bền".

Năm 2012, chàng trai cà vạt đen "ngồi ghế đá" trong quảng cáo ngày nào đã trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị của Ngân hàng ở tuổi 34.

Cho đến mãi về sau, đây vẫn được đánh giá là một quảng cáo "tinh tế" khi không nhắc đến tiền bạc, lãi suất... các khái niệm khô cứng trong ngành tài chính.

Quảng cáo ACB - Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui

Năm 2015, khi triển khai thay đổi nhận diện thương hiệu, ACB tiếp tục cho ra TVC 30s với Slogan "ACB chỉ có bạn". Cũng vẫn những chiếc ghế đá in chữ ACB, tà áo dài trắng cùng những nụ cười rạng rỡ... sự kết nối đã xuất hiện khi có thêm hình ảnh nhân viên ACB trong bộ đồng phục ngân hàng. Thông điệp "chỉ có bạn" được xuyên suốt từ đầu đến cuối, phần nào khẳng định chiến lược của nhà băng, lấy khách hàng làm trung tâm.

ACB Chỉ có bạn - TVC 30s

Ngày 14 tháng 02 năm 2022, đúng ngày Valentine, dịch vụ ngân hàng số của ACB ra mắt cùng với đoạn TVC dài hơn 1 phút với slogan "Sống nhẹ thêm vui" cùng những hình ảnh trẻ trung, tươi mới với biểu tượng ONE được biểu tượng với hình ảnh một robot nhỏ thân thiện.

CÓ “ONE” ĐÂY - SỐNG NHẸ NGAY, VALENTINE TÌNH ĐẦY

Một điều chung có thể nhận thấy ở các quảng cáo của ACB, đó là bầu không khí vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Điều này phần nào tương đồng với tính cách và "gu sống" của vị chủ tịch "cà vạt đen" năm nào.

An Vũ

Cùng chuyên mục
XEM