Tập đoàn OGO Group: Đồng hành là cốt lõi để chạm đến thành công, là bản chất của sự bền vững

28/07/2021 05:30 PM | Kinh doanh

Được thành lập và dẫn dắt bởi những "trùm cuối" trong giới kinh doanh online tại Việt Nam, OGO Group được định hướng trở thành "người đồng hành" với những ai yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh và livestream bán hàng.

Tập đoàn OGO Group: Đồng hành là cốt lõi để chạm đến thành công, là bản chất của sự bền vững

Tập đoàn OGO và câu chuyện "sinh con rồi mới sinh cha"

Bước vào quá trình "thai nghén" từ năm 2018 nhưng phải đến đầu năm 2021, Tập đoàn OGO mới chính thức thành hình và bắt đầu hành trình phát triển của mình. Từ những hộ kinh doanh online với thu nhập hàng tháng lên đến 10 con số, nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao họ lại quyết định hợp lại để phát triển thay vì "mệnh ai nấy lo" như trước kia?

"Không có sự phát triển cá nhân nào là bền vững mãi mãi, hôm nay chúng tôi có thể là những người bán hàng online hàng đầu nhưng nếu không có hướng đi đúng đắn thì ngay lập tức sẽ bị thị trường đào thải, đối thủ cạnh tranh đè bẹp. OGO Group phát triển dựa trên những tiềm năng vững chắc cả về tài chính, con người và sức bán "khủng" từ những cá nhân tạo nên. Việc chúng tôi lựa chọn trở thành một "khối" thay vì đánh lẻ ăn nhiều là tầm nhìn chung của cả 12 cổ đông, chúng tôi luôn cho rằng: Đến cuối cùng, sự phát triển bền vững mới là điều đáng để tất cả chúng ta bán sức!" - CEO Lê Khánh Yến của Tập đoàn OGO Group chia sẻ.

Được biết, ngay từ khi mới có mặt trên thị trường, những sản phẩm của OGO Group đã tạo độ phủ lớn tại Việt Nam. Đáng nói ở đây, nước giặt BALI đã nhanh chóng trở thành sản phẩm "quốc dân" dù chỉ mới ra mắt được vài tháng. Có được thành công này chính là nhờ vào quá trình hình thành "ngược" của tập đoàn.

Không giống với hầu hết các doanh nghiệp khác: Phát triển đội ngũ nhân sự, sản xuất sản phẩm rồi mới tìm phương án phát triển bán hàng, OGO Group ngay sau khi vừa thành lập đã nhanh chóng đẩy bán sản phẩm ra thị trường khi chưa hề có đội ngũ nhân sự. Cách "đánh" này được coi là khá mới hiện nay nhưng lại là cơ sở vững chắc cho sự phát triển dài hạn của thương hiệu, tuy nhiên, đó cũng là thách thức cho sự phát triển sau này của OGO.

Tập đoàn OGO Group: Đồng hành là cốt lõi để chạm đến thành công, là bản chất của sự bền vững - Ảnh 1.

Song hành cùng sự phát triển của đối tác

Khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, hầu hết mọi người đều rơi vào trạng thái lo sợ trở thành "nạn nhân" của vấn đề "đem con bỏ chợ". Nhập hàng rồi làm cách nào bán? Sau khi bán hết cho những người thân thì làm sao để bán hàng? Ngoài đăng bài trên Facebook thì còn kênh nào khác để bán hàng không?.... Đây là những vấn đề mà hầu hết mọi người gặp khúc mắc, điều này vô hình chung tạo nên "bước cản" cho sự phát triển chung của doanh nghiệp và những đối tác của mình.

Trong suốt những năm tháng kinh doanh độc lập, đi lên từ con số 0, 12 cổ đông của OGO Group đã tự mình trải qua mọi vấn đề mà một người bắt đầu kinh doanh gặp phải. Chính nhờ sự thấu hiểu đó, Tập đoàn OGO đặt ra slogan "Đồng hành cùng phát triển" như kim chỉ nam cho định hướng của cả doanh nghiệp.

Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhằm hỗ trợ kiến thức bán hàng và giải quyết vấn đề cho những thành viên trong hệ thống của mình, tuyệt đối nói không với tình trạng "đem con bỏ chợ", đưa ra những chính sách giá đặc biệt nhằm thúc đẩy sự phát triển của từng nhà phân phối.

Tập đoàn OGO Group: Đồng hành là cốt lõi để chạm đến thành công, là bản chất của sự bền vững - Ảnh 2.

"OGO Group không coi nhà phân phối đơn thuần là khách hàng mà đó là những đối tác, những người đồng hành cùng sự phát triển. Giống như câu Slogan, chúng tôi hy vọng sẽ cùng những đối tác của mình phát triển song phương, mỗi nhà phân phối sẽ có được những kiến thức cần thiết cho việc kinh doanh, gia tăng doanh số và sở hữu những mặt hàng có giá nhất thị trường. Để làm tốt vấn đề này, những lớp học dành cho nhà phân phối thường xuyên được tổ chức theo tuần và theo tháng, thậm chí có cả bài tập thực hành để mọi người dần quen với từng bước kinh doanh hiện đại, đặc biệt là mảng kinh doanh online đầy biến động như hiện nay." - Chủ tịch Mai Đắc Chung chia sẻ.

Trong tình hình dịch bệnh khiến cả xã hội hoang mang, nhằm củng cố tinh thần của những đối tác của mình, ngay từ khi chỉ thị 16 được áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, OGO Group đã nhanh chóng tổ chức buổi chia sẻ mang tên "Chiến lược đột phá doanh thu mùa COVID" do CEO Lê Khánh Yến trực tiếp thực hiện. Thông qua buổi chia sẻ này, các đối tác đã có cơ hội để hiểu hơn về phương thức kinh doanh tại thời điểm khó khăn này, tìm ra cách biến "nguy cơ" thành "cơ hội".

Tập đoàn OGO Group: Đồng hành là cốt lõi để chạm đến thành công, là bản chất của sự bền vững - Ảnh 3.

Với định hướng này, OGO Group trở thành một trong những đơn vị hàng đầu đồng hành trong lĩnh vực kinh doanh online tại thị trường Việt Nam.

OGO Group - Đồng hành cùng phát triển

Địa chỉ trụ sở chính: Căn 4NV4B - 10 The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://ogogroup.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung tân Phó TGĐ Kienlongbank Đỗ Anh Tuấn: Từ dân công nghệ, viên chức Nhà nước đến người giàu thứ 9 thị trường chứng khoán Việt Nam

Ông Đỗ Anh Tuấn hiện là Chủ tịch Sunshine Group và vừa chính thức ngồi vào ghế Phó Tổng giám đốc Kienlongbank. Ông Tuấn đang sở hữu tài sản 18.000 tỷ trên thị trường chứng khoán.

Tại sao "vua thép" Trần Đình Long chi gần 1.000 tỷ lập công ty điện máy cạnh tranh trực tiếp với Sunhouse và Asanzo?

Không lâu sau khi thoái toàn bộ vốn khỏi Công ty CP Nội thất Hòa Phát và rút chân ra khỏi mảng nội thất, Tập đoàn Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới với mảng điện máy gia dụng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đi giày vải 70.000 đồng nhưng Trung Nguyên chịu chi vài trăm tỷ cho siêu xe, hoa hậu?

Theo ông Vũ, ngân sách Trung Nguyên nếu phân bổ 10% doanh thu làm truyền thông, quảng cáo xây dựng thương hiệu sẽ là vài trăm tỷ đồng. Mua siêu xe vừa là tài sản của doanh nghiệp lại thu hút báo chí, truyền thông và công chúng tới các hoạt động như tặng sách của Trung Nguyên.

Đọc thêm