Tạo kiểu và chăm sóc tóc an toàn bằng sản phẩm hữu cơ – xu hướng mới tại Việt Nam

18/05/2020 03:30 PM | Sống

Sử dụng sản phẩm hữu cơ, năng lượng sinh học trong tạo kiểu, chăm sóc tóc là xu thế chung trên thế giới. Omnia Hair Boutique là salon hiếm hoi tại Việt Nam đủ tiêu chí "An toàn - Cao cấp" giúp bạn an tâm trao trọn mái tóc.

Tạo kiểu và chăm sóc tóc an toàn bằng sản phẩm hữu cơ – xu hướng mới tại Việt Nam

Ấn tượng ban đầu về Omnia Hair Boutique là không gian thoảng hương khuynh diệp thơm mát, đan xen những mảng xanh của thiên nhiên và quan trọng nhất là sự vắng bóng của mùi hóa chất đặc trưng tại các salon thông thường. Tiên phong trong sứ mệnh làm đẹp an toàn, Omnia theo đuổi triết lý "Đẹp bền vững - Đẹp có trách nhiệm" với những tiêu chí khắt khe đặt ra cho toàn bộ quy trình chăm sóc và tạo kiểu tóc gồm: Chỉ sử dụng sản phẩm hữu cơ từ thiên nhiên – 0% hóa chất độc hại – Đảm bảo sức khỏe cho cả khách hàng & chuyên gia làm tóc.

"Đôi khi chúng ta bị chính vẻ bề ngoài, tính thẩm mỹ cao làm quên đi sự an toàn cho bản thân mình. Có những loại sản phẩm thuốc nhuộm, uốn sẽ cho ra mái tóc đẹp nhưng thực tế đằng sau sự hoàn hảo ấy là những chất độc đang thấm dần qua da đầu đi vào trong cơ thể bạn bởi lỗ chân tóc trên da đầu chỉ cách não khoảng 2cm", chia sẻ từ Chị Trang, phụ trách truyền thông của Omnia Hair Boutique về lý do lựa chọn triết lý "làm đẹp an toàn" của salon. 

Tạo kiểu và chăm sóc tóc an toàn bằng sản phẩm hữu cơ – xu hướng mới tại Việt Nam - Ảnh 1.

Không gian "xanh mát" tại Omnia Hair Boutique

Với định hướng tôn trọng những giá trị chân thực của cuộc sống, Omnia Hair Boutique lựa chọn các sản phẩm theo tiêu chí: "Đặt sự an toàn cho sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu", đem đến mô hình chăm sóc tóc hoàn toàn mới tại Hà Nội với các dòng sản phẩm 100% từ thiên nhiên, hữu cơ và sinh học năng lượng. Trong đó, Oway và BRITISH M là hai dòng sản phẩm chính mà Omnia lựa chọn đồng hành trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc cho khách hàng.

Chị Linh (30t, Hà Nội), một khách hàng quen của Omnia bật mí: "Một trong những điều mình hài lòng nhất khi làm tóc tại Omnia đó là sự mềm mượt của mái tóc sau khi hoàn thiện. Mình thích thay đổi kiểu tóc thường xuyên nên mật độ sử dụng các sản phẩm như thuốc nhuộm, uốn khá cao. Trước đây mình làm tóc tại một số cơ sở khác thì tóc thường bị khô cứng sau một thời gian. Nhưng tóc mình hiện tại làm ở Omnia đã hơn 3 tháng rồi mà vẫn rất mềm và giữ được nếp. Thậm chí còn mềm hơn cả trước khi mình uốn nữa".

Tạo kiểu và chăm sóc tóc an toàn bằng sản phẩm hữu cơ – xu hướng mới tại Việt Nam - Ảnh 2.

Những khách hàng xinh đẹp của Omnia Hair Boutique

Là một trong hai dòng sản phẩm tại Omnia Hair Boutique, Oway (thuộc hãng Rolland - Italia) là nhãn hiệu chăm sóc tóc và da đầu đầu tiên trên thế giới được tạo thành theo mô thức E3: sinh thái (Ecologic) - nhân sinh (Ethic) - sinh lực (Energic). Các sản phẩm của Oway có chứa thành phần được chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược tự nhiên thuần khiết (Pure Natural), hữu cơ (Organic) và Sinh học năng lượng (Biodynamic) đạt tiêu chuẩn Demeter (hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm sinh học năng lượng cao nhất toàn cầu).

Tạo kiểu và chăm sóc tóc an toàn bằng sản phẩm hữu cơ – xu hướng mới tại Việt Nam - Ảnh 3.

Oway - Thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu hữu cơ hàng đầu thế giới

Đặc biệt, Oway vô cùng quan tâm tới môi trường sống bằng cách sử dụng tất cả các bao bì bằng thủy tinh hổ phách hoặc nhôm nguyên chất với 100% khả năng tái chế và không gây độc hại. 

Bên cạnh đó, BRITISH M là thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc được ra đời bởi sự kết hợp giữa các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn từ hơn 100 salon sang trọng bậc nhất tại Seoul, Hàn Quốc. Công thức tạo nên sản phẩm đặt trọng tâm vào các thành phần hữu cơ tự nhiên organic, không paraben và độ PH thấp, mang đến giải pháp tối ưu cho nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu. Các sản phẩm của BRITISH M được phân phối rộng khắp với trên 70,000 salon cao cấp, tập trung chủ yếu tại Gangnam, Seoul – khu phố sinh sống của giới thượng lưu, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Tạo kiểu và chăm sóc tóc an toàn bằng sản phẩm hữu cơ – xu hướng mới tại Việt Nam - Ảnh 4.

BRITISH M - Thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp chuyên phát triển những dòng sản phẩm organic bảo vệ sức khỏe và hiệu quả lâu dài

Cũng giống Oway, các thành phần trong sản phẩm của BRITISH M được chiết tách từ thực vật hữu cơ và được kiểm duyệt chặt chẽ, vượt qua kiểm định khắt khe của ECOCERT và được cấp phép an toàn khi sử dụng trong mỹ phẩm, hoàn toàn không gây hại cho con người.

Rạng rỡ đón hè, quà tặng cực "phê" từ Omnia

Chào hè 2020 rực rỡ, hiện tại Omnia Hair Boutique đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong Tháng 5 giúp bạn không chỉ nâng cấp mái tóc chuẩn đẹp với những sản phẩm hữu cơ, sinh học năng lượng cao cấp mà còn được nhận quà tặng trị giá lên tới 1.000.000 đồng.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến với Omnia để sở hữu những đặc quyền của phái đẹp nhờ dịch vụ "làm đẹp an toàn" và tận hưởng "chất sống thiên nhiên".

Địa chỉ: Villa D13, The Manor, phố Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 666 00 36

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Không phải lời nói đùa, Be và FastGo sắp sáp nhập để đấu với Grab?

Hai ứng dụng gọi xe nội địa Be và FastGo có thể đàm phán đi đến một thương vụ sáp nhập để phá vỡ sự thống trị của Grab tại Việt Nam, trang tiếng Anh Vietnam Investment Review đưa tin. Liên hệ với sếp Be và FastGo để chứng thực thông tin trên, chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Bảo hiểm Manulife vướng lùm xùm với diễn viên Việt Anh đang kinh doanh thế nào?

Trong 2 năm 2017 và 2018, Manulife Việt Nam báo lỗ sau thuế hơn 3.000 tỷ đồng. Điều này không quá bất ngờ bởi với nguồn lực dồi dào, thành viên Manulife Financial đang theo đuổi chiến lược xâm chiếm thị phần, và bắt đầu có kết quả tích cực trong năm 2019.

Tiết lộ "thu nhập gấp 100 lần" số vốn bỏ ra, 1977 Vlog khẳng định đã đợi đến 9 năm để trở lại đam mê sau cú ngã đầu đời

Thành công nào cũng phải trải qua thất bại và 1977 Vlog cũng không phải ngoại lệ. Tin tưởng vào những giá trị thông điệp mình muốn truyền tải, hai anh em sinh đôi của 1977 Vlog đã đem tình yêu văn học và phim đen trắng của mình vào những clip YouTube triệu view với hy vọng khán giả sẽ hiểu được ước mơ của họ.

Lỗ hàng nghìn tỷ đồng, TiKi tiếp tục gọi vốn thành công thêm 130 triệu USD?

TiKi - "Amazon của Việt Nam" vừa gọi được thêm 130 triệu USD để tiếp tục cuộc chiến "đốt tiền" giữa các trang thương mại điện tử.

Đọc thêm