Tân CEO 9X IVY moda Nguyễn Lê Vũ Linh và dấu ấn "số hóa" đầu tiên ở vị trí mới: Digital Show 2022 "Mơ nhuộm nắng"

08/04/2022 13:00 PM | Xã hội

Vào lúc 20h00 ngày 9/4/2022, thương hiệu thời trang nổi tiếng IVY moda sẽ phát sóng show diễn thời trang phiên bản "công nghệ" mang tên "Mơ Nhuộm Nắng" SS 2022 trên fanpage chính thức và các nền tảng online khác. Đây sẽ là một trong những digital fashion show (show thời trang công nghệ) đầu tiên của Việt Nam.

Đón đầu xu hướng thời trang thế giới vẫn giữ gìn bản sắc Việt Nam để tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam là định hướng của tân CEO IVY moda Vũ Linh khi đảm nhiệm vai trò mới.
Đón đầu xu hướng thời trang thế giới vẫn giữ gìn bản sắc Việt Nam để tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam là định hướng của tân CEO IVY moda Vũ Linh khi đảm nhiệm vai trò mới.

Thời trang là lĩnh vực luôn đòi hỏi sự đổi mới sáng tạo rất cao. Vì lẽ đó, các thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn luôn tung ra những concept mới lạ và những collection mới mẻ vào các mùa thời trang lớn hàng năm. Tại Việt Nam, sự cạnh tranh trong lĩnh vực thời trang cũng diễn ra rất quyết liệt. Sau 17 năm thành lập, thương hiệu thời trang nội địa IVY moda đã cố gắng bắt kịp với xu hướng mới của thời trang thế giới kết hợp với khả năng cởi mở và sự phát triển của công nghệ bằng việc sẽ tổ chức một "digital show" độc đáo vào ngày 9/4 tới trên fanpage chính thức của hãng. Sự kiện này gắn liền với việc thay đổi nhân sự của IVY moda ở cấp điều hành cao nhất, khi tân CEO Nguyễn Lê Vũ Linh (Vũ Linh), chàng trai 9X tốt nghiệp Học viện Thời trang Công nghệ New York (FIT), quyết tâm khẳng định vai trò mới bằng việc mang show diễn thời trang truyền thống lên một tầm cao mới với concept mới, "digital show".

Với lợi thế cha truyền con nối (bố Vũ Linh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch IVY moda Nguyễn Vũ Anh, người đang chuyển giao dần vai trò điều hành cho con trai lớn Vũ Linh), cùng với sự đam mê, kiến thức cũng như kinh nghiệm tích lũy ở thị trường quốc tế, Vũ Linh sẽ chính thức đảm nhận vai trò cầm trịch bản tuyên ngôn "số hoá" đầy thú vị với Digital Fashion show Spring Summer 2022 mang tên "Mơ nhuộm nắng".

Theo CEO sinh năm 1995, sau khi đại dịch Covid-19 diễn ra, thị trường thời trang thế giới lẫn trong nước đã xuất hiện các xu hướng mới để chuyển đổi hình thức tiếp cận với khách hàng. Trong đó, hình thức show diễn trực tiếp trên các sàn fashion lớn quốc tế đã dần được chuyển sang "digital fashion" – một phiên bản công nghệ của các show diễn thời trang. Thay vì trình diễn trước hàng trăm khán giả theo dõi trực tiếp, người mẫu catwalk giữa sân khấu chứa hàng loạt thiết bị ghi hình, phục vụ cho việc phát sóng online.

"Mơ nhuộm nắng" Spring Summer 2022 của IVY moda được thiết kế như một buổi gặp gỡ thân tình gửi gắm nhiều cảm xúc, động lực và sự yêu thương đến phái đẹp qua những thiết kế mang tuyên ngôn cá nhân và xây dựng phong cách riêng cho từng quý cô. Mục đích là giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn và tự tin hơn nhằm thực hiện ước mơ của bản thân về cái đẹp.

Tân CEO 9X IVY moda Nguyễn Lê Vũ Linh và dấu ấn số hóa đầu tiên ở vị trí mới: Digital Show 2022 Mơ nhuộm nắng - Ảnh 1.

Show diễn được giới trong nghề mong chờ bởi sự mới lạ, độc đáo do tân CEO 9X Vũ Linh, người tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang ở New York, dẫn dắt.

Theo Vũ Linh, concept của sàn diễn catwalk độc đáo này sẽ tái hiện chu kỳ của một ngày, từ lúc hoàng hôn buông xuống đến khi bình minh của ngày mới xuất hiện. Không gian của show diễn khiến khán giả chìm đắm trong sự tự do mới, cảm giác lạc quan bởi bầu không khí thơ mộng như một giấc mơ đẹp được hiện thực hoá. Với ba màn trình diễn, digital show "Mơ nhuộm nắng" lần lượt mô tả từng trạng thái sắc độ, cung bậc cảm xúc, từ sự hòa quyện của từng khối màu đỏ sang cam rồi tím đầy mê hoặc của hoàng hôn, đến hoa đậu thơm bừng nở quyến rũ, căng tràn trên nền ombre biến chuyển nhiều sắc thái, để chờ đón bình minh ngày mới với nhiều gam màu nóng, tươi vui, rực rỡ của ánh nắng.

Theo IVY moda, do tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, nên quyết định về việc triển khai show online này chỉ được đưa ra trước 2 tháng so với ý định ban đầu là thực hiện show offline. Mục tiêu cao nhất là đảm bảo an toàn cho khách hàng và mang đến một trải nghiệm công nghệ mới mẻ về show diễn cho các tín đồ thời trang.

Thành Trung

Từ khóa:  thời trang
Cùng chuyên mục
XEM