Tại sao đài truyền hình Tokyo lựa chọn nhà hàng bò Kobe để làm phóng sự

20/07/2017 13:30 PM | Kinh doanh

Ẩm thực Nhật Bản ngày càng được đón nhận và ưa chuộng ở Việt Nam với những món ăn chú trọng đến độ tinh khiết, tự nhiên kèm theo cách bài trí cầu kỳ, tỉ mỉ. Nắm bắt được xu hướng đó, rất nhiều nhà hàng chuyên về các món ăn Nhật Bản đã ra đời tại Việt Nam với mục tiêu chinh phục được những thực khách khó tính nhất. Trong số đó, đặc biệt phải kể đến Nhà hàng Bò Kobe tại 15 Phan kế Bính kéo dài, Ba Đình, Hà Nội

Ngày 10/7/2017 đài truyền hình Tokyo Nhật Bản đã đến nhà hàng Bò Kobe – nhà hàng chuyên phục vụ thực khách với các món hảo hạng về bò tại Hà Nội. Tại đây, đại diện của nhà hàng Bò Kobe đã có những chia sẻ về thành công bước đầu cũng như định hướng kinh doanh của nhà hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà thịt bò Kobe được xếp vào hàng các món ăn “hảo hạng” trong các nhà hàng Nhật. Đây là loại thịt chứa mỡ hình vân cẩm thạch với chất béo ít, có tỷ lệ cao hơn các chất béo không bão hòa đơn, omega-3 và omega-6 axit béo và cholesterol thấp trong hơn thịt bò thông thường. Thịt có hương thơm nhẹ, vị béo quyện cùng những thớ thịt mượt mà, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu ngay khi hương vị tuyệt vời của thịt bò Wagyu tan trên đầu lưỡi. Đó cũng là lý do vì sao nhà hàng Bò Kobe lựa chọn đây là điểm khác biệt của mình.

Tại sao đài truyền hình Tokyo lựa chọn nhà hàng bò Kobe để làm phóng sự - Ảnh 1.

Có không ít ý kiến cho rằng, khi về Việt Nam, ẩm thực Nhật Bản không còn duy trì được sự chuẩn mực của mình kể từ khâu chọn lựa nguyên liệu ban đầu. Đại diện nhà hàng Bò Kobe nhận định: “Với ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng bạn phải chấp nhận làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Ở nhà hàng Bò Kobe của chúng tôi, việc mang đến cho thực khách những món ăn “chuẩn mực” nhất luôn được đặt lên hàng đầu, đó cũng là nguyên tắc sống còn của nhà hàng. Bởi lẽ đó, việc sử dụng nguyên liệu 100% an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ tỉnh Kobe Nhật Bản, mới có thể giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn nhà hàng. Thay vì phải sang tận tỉnh Kobe Nhật để thưởng thức thịt bò thì giờ đây ngay tại Việt Nam, thực khách đã có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món bò Kobe nguyên bản tại nhà hàng.

Tại sao đài truyền hình Tokyo lựa chọn nhà hàng bò Kobe để làm phóng sự - Ảnh 2.

Một số nhà hàng Nhật hiện nay đã cải tiến thực đơn để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt, vậy lượng khách hàng Nhật có giảm sút? Về phía nhà hàng Bò Kobe, đại diện thương hiệu chia sẻ: “70% thực khách đến với nhà hàng là người Nhật. Nếu kinh doanh ẩm thực Nhật Bản mà không được chính những người Nhật đón nhận thì đó là một sự thất bại. Chúng tôi vẫn luôn giữ nguyên những nét thuần khiết, tự nhiên nhất của ẩm thực Nhật cùng với đội ngũ đầu bếp người Nhật có thâm niên 44 năm trong lĩnh vực chế biến thịt bò, nhà hàng hoàn toàn tin tưởng có thể làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có thêm các set ăn buổi trưa hấp dẫn, ưu đãi chỉ từ 165 nghìn đồng cùng rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho quý khách. 

Qua đó mới thấy, để có mặt được trên thị trường đã khó, việc định vị được trong lòng khách hàng lại là điều càng khó hơn. Với việc kinh doanh ẩm thực Nhật Bản, thị trường vẫn còn chỗ trống nhưng doanh nghiệp phải thật sự khác biệt.

A.D

Từ khóa:  nhà hàng
Cùng chuyên mục
XEM