Sự kết hợp của 2 thương hiệu đẳng cấp Vinhomes Golden River và LG OLED Signature W

17/11/2017 03:30 PM | Kinh doanh

Sự kiện mở bán căn hộ Vinhomes Golden River mới đây trở nên đặc biệt và “hot” hơn khi kết hợp cùng với màn trưng bày và tặng TV LG OLED Signature W mỏng nhất thế giới. Cú bắt tay của 2 thương hiệu đẳng cấp này đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trong việc thuyết phục khách hàng hàng đầu “thả mình” theo xu hướng “tận hưởng cuộc sống”.

Sự kết hợp của 2 thương hiệu đẳng cấp Vinhomes Golden River và LG OLED Signature W

Những thương hiệu cao cấp, trường tồn với thời gian không phải là những thương hiệu mang đến một cuộc sống xa xỉ mà trên hết đó là những thương hiệu đem lại những giá trị hưởng thụ đích thực cho người dùng. “Nếu trả lời được câu hỏi, người ta lái xe Audi, Lexus hay BMW để khẳng định đẳng cấp hay vì những trải nghiệm khi ngồi sau tay lái, thì hoàn toàn có thể hiểu vì sao những chiếc TV OLED siêu mỏng đang có mặt trong các phòng khách thượng lưu hay các phòng giải trí thời thượng”, đạo diễn Khải Anh từng chia sẻ như vậy khi trải nghiêm dòng TV LG OLED Signature W 2017 đang đứng đầu các bảng xếp hạng công nghệ trên toàn thế giới.

OLED được coi là công nghệ cách mạng, đưa lĩnh vực TV lên một tầm cao mới cả về sản xuất, thiết kế và trải nghiệm tiêu dùng. Thế hệ TV OLED mới sử dụng công nghệ đi-ốt hữu cơ tự phát sáng, loại bỏ được một số tấm nền và đèn LED và đem tới thị trường những chiếc TV thiết kế tinh tế, siêu mỏng chỉ 2,57 mm. Cũng nhờ công nghệ này, từng điểm phát sáng có thể tự tắt bật, đem lại cho dòng TV OLED độ tượng phản tuyệt đối, màu sắc và chất lượng hình ảnh hoàn hảo hơn hẳn so với các dòng TV khác.

 
Sự kết hợp của 2 thương hiệu đẳng cấp Vinhomes Golden River và LG OLED Signature W - Ảnh 1.
Sự kết hợp của 2 thương hiệu đẳng cấp Vinhomes Golden River và LG OLED Signature W - Ảnh 1.

TV LG OLED Signature W 2017 với thiết kế dán tường và dàn loa sound bar tách rời khác biệt nhằm đem lại niềm tự hào các phòng khách sang trọng.

Có chiếc TV siêu mỏng này trong phòng khách, bạn sẽ có cả 2 điều cùng lúc “niềm hãnh diện khi được sở hữu” và sự “sung sướng khi được trải nghiệm”. Mẫu TV LG OLED Signature W 2017 của LG còn hội tủ đủ các chuẩn hình ảnh hàng đầu thế giới hiện nay như Multiple HDR, ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma.  Đặc biệt đây là dòng TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos đem lại những trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất. Đó chính là lý do khiến chiếc TV LG OLED Signature W 2017 có giá khác biệt, tương đương với một chiếc ô tô tầm trung (650 triệu cho mẫu 77 inch và 350 triệu cho mẫu 65 inch).

Khi mẫu TV LG OLED Signature W 2017 được đưa về Việt Nam, nhiều người không khỏi hoài nghi “TV đắt vậy, liệu có bán được trên thị trường?”. Tuy nhiên, đến nay chỉ tính riêng sự hiện diện trong ba trăm căn hộ đẳng cấp bên sông Sài Gòn đã chứng minh được nhu cầu thị trường đối với dòng TV cao cấp này. Những giá trị khác biệt, sự hưởng thụ cuộc sống là mối quan tâm hàng đầu của đối tượng khách hàng nhắm tới dự án Vinhomes Golden River, dự án nổi tiếng có vị thế vàng cùng hệ thống tiến ích cao cấp giữa trung tâm Sài Gòn. Đó chính là lý do khiến cho TV LG OLED Signature W được lựa chọn làm món quà tinh tế mà Vinhomes Golden River dành tặng các khách hàng của mình khi về nhà mới với một thông điệp “hãy tận hưởng cuộc sống đẳng cấp”.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Người đàn ông ở Đà Nẵng đóng 25 tỷ tiền thuế sau khi kiếm 281 tỷ từ Google nói gì?

Người đàn ông đóng 25 tỷ tiền thuế sau khi kiếm 281 tỷ từ Google chia sẻ rằng, quá trình nộp thuế của ông hoàn toàn thuận lợi bởi được cán bộ thuế hướng dẫn và hoàn thiện các thủ tục nhanh chóng.

ACB lần đầu tiên báo lãi trên 3.000 tỷ đồng, vươn lên ngang ngửa Techcombank, VPBank

Trong khi các đối thủ VPBank, Techcombank thường xuyên báo lãi hơn 3.000 tỷ đồng mỗi quý, thì đây là lần đầu tiên ACB làm được điều này.

Sau thu nhập "khủng" 330 tỷ của cô gái sinh năm 92, hãy xem Hacker mũ trắng tiết lộ sự thật về thu nhập tiền tỷ của “thợ săn lỗi”

"Với những lỗi được chấp nhận trên Facebook, mình đã được 4.000 USD (hơn 92 triệu đồng) cho 1 lỗi" - Đậu Huy Ngọc chia sẻ.

80% công ty đều có doanh thu tăng sau khi tẩy chay Facebook

Hóa ra quảng cáo trên Facebook cũng không ‘ghê gớm’ đến vậy.

Đọc thêm