Squid Game mất ngôi rating cao nhất 2021 tại Mỹ, bị một cái tên "đỉnh chóp" khác bỏ xa: Khán giả Việt cũng phải mê mệt!

22/01/2022 08:04 PM | Kinh doanh

Bảng xếp hạng Nielsen đã công bố những bộ phim được xem nhiều nhất tại Mỹ trong năm 2021, và Squid Game chỉ đứng số 2.

Squid Game mất ngôi rating cao nhất 2021 tại Mỹ, bị một cái tên "đỉnh chóp" khác bỏ xa: Khán giả Việt cũng phải mê mệt!
Bảng xếp hạng Nielsen đã công bố những bộ phim được xem nhiều nhất tại Mỹ trong năm 2021, và Squid Game chỉ đứng số 2.

Năm 2021, bộ phim truyền hình Squid Game đã tạo ra thành tích khủng trên khắp thế giới, trở thành hiện tượng xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tưởng như Squid Game thực sự đã trở thành bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất khắp thế giới năm 2021, thế nhưng kết quả thống kê rating mới nhất từ hãng Nielsen đã hé lộ một điều bất ngờ: Có một bộ phim khác còn hot hơn tại Mỹ!

 Squid Game mất ngôi rating cao nhất 2021 tại Mỹ, bị một cái tên đỉnh chóp khác bỏ xa: Khán giả Việt cũng phải mê mệt! - Ảnh 1.

Bộ phim truyền hình Lucifer mới là cái tên được Nielsen vinh danh là series được xem nhiều nhất tại Mỹ năm 2021. Với 93 tập phim, Lucifer thu hút hơn 18,3 tỷ phút xem trong năm vừa qua - theo số liệu từ Nielsen. Con số này bỏ xa thành tích của Squid Game là 16,4 tỷ phút. Tuy nhiên, bộ phim truyền hình Hàn Quốc này chỉ có vỏn vẹn 9 tập phim, nên sự thể hiện của Squid Game vẫn được coi là "vô tiền khoáng hậu".

Cũng theo như Nielsen báo cáo, chỉ có khoảng 15% khán giả Mỹ xem Squid Game phiên bản không được lồng tiếng.

 Squid Game mất ngôi rating cao nhất 2021 tại Mỹ, bị một cái tên đỉnh chóp khác bỏ xa: Khán giả Việt cũng phải mê mệt! - Ảnh 2.
 Squid Game mất ngôi rating cao nhất 2021 tại Mỹ, bị một cái tên đỉnh chóp khác bỏ xa: Khán giả Việt cũng phải mê mệt! - Ảnh 3.

Lucifer là series hiện đại về "chúa tể địa ngục" Lucifer trong truyền thuyết, được phát triển từ nhân vật DC. Phim xoay quanh câu chuyện về Lucifer Monringstar (Tom Ellis) rời bỏ Địa ngục để tới Los Angeles, điều hành một hộp đêm và đồng thời trở thành cố vấn cho sở cảnh sát thành phố. Sau 3 mùa phim với rating thảm hại trên kênh Fox, series này đã bị khai tử. Tuy nhiên 1 tháng sau đó, Lucifer được mua lại bởi Netflix, và hiện đã được sản xuất tới mùa thứ 6 (và cũng là mùa cuối cùng).

Tại Việt Nam, bộ phim Lucifer cũng có cộng đồng khán giả hâm mộ rất đông đảo. Phim ghi điểm mạnh nhờ nội dung lôi cuốn "không thể ngừng xem", đồng thời là sự quyến rũ của tài tử Tom Ellis.

Một cái tên khác đáng chú ý cũng lọt vào top 5 phim có rating cao nhất tại nước Mỹ trong năm 2021 chính là "bom sex" Bridgerton . Bộ phim đề tài tình ái với bối cảnh cổ trang này đã ngay lập tức mê hoặc khán giả khắp thế giới, trở thành một hiện tượng thành công rực rỡ cả về nội dung, hình ảnh lẫn diễn xuất.

 Squid Game mất ngôi rating cao nhất 2021 tại Mỹ, bị một cái tên đỉnh chóp khác bỏ xa: Khán giả Việt cũng phải mê mệt! - Ảnh 4.
 Squid Game mất ngôi rating cao nhất 2021 tại Mỹ, bị một cái tên đỉnh chóp khác bỏ xa: Khán giả Việt cũng phải mê mệt! - Ảnh 5.

Mặc dù Squid Game "mất suất" được xem nhiều nhất tại Mỹ, thế nhưng rất có thể bộ phim lại "vượt mặt" được Lucifer trên toàn thế giới. Vốn dĩ, khán giả Mỹ trước giờ cũng chưa hề mặn mà với phim ảnh Hàn Quốc, và phải đến những "siêu hit toàn cầu" như Parasite hay Squid Game mới khiến dư luận thay đổi cái nhìn.

Theo: Trí thức trẻ

https://kenh14.vn/squid-game-mat-ngoi-rating-cao-nhat-2021-tai-my-bi-mot-cai-ten-dinh-chop-khac-bo-xa-khan-gia-viet-cung-phai-me-met-2022012212041581.chn

Theo: Hieuthuba

Trí thức trẻ

Từ khóa:  squid game
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Quả quyết tặng quà 10 tỷ, xe Mercedes S500 cho khách sẽ thu về 400 tỷ, môi giới triệu đô bị loại vì mang giá trị vật chất ra đánh đổi giá trị tinh thần

Trong 23 tỷ chi ra, ngoài 1 tỷ đồng tổ chức sự kiện, 22 tỷ sẽ dành cho những chương trình khuyến mãi như phần quà 10 tỷ cho khách hàng sở hữu 2 căn King & Queen; một chiếc Mercedes S500 trị giá khoảng 6 tỷ rưỡi cho khách hàng đầu tiên cọc sỉ 5 căn... Ý tưởng và sự tự tin thái quá của Tùng Lâm trong "Săn nhà triệu đô" khiến cả đội bị nhận xét lẫn lộn mục tiêu làm branding và chốt khách, đồng thời mang giá trị vật chất ra đánh đổi lấy giá trị tinh thần...

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

Cuộc sống 11 năm sau của "tỉ phú" Long An trúng độc đắc: Vẫn ở nhà cũ, vẫn chạy xe ba gác, 2 vợ sống hòa thuận, phân phát hết tiền cho người thân

Sau khi trúng thưởng, người đàn ông ở thị trấn Bến Lức không giữ nhiều tiền cho bản thân mà chỉ mong muốn một cuộc sống bình thường.

Đọc thêm