'Mãn nhãn' với cửa hàng thời trang của các siêu xe
Các thương hiệu xe hơi đẳng cấp thế giới luôn đi liền với sự sang trọng và thời trang, vì vậy những cửa hàng quần áo mang phong cách riêng của thương hiệu này cũng không hề kém cạnh.
Các nhà sản xuất ô tô cao cấp đã tìm kiếm những cách thức tận dụng sự nổi tiếng từ thương hiệu của mình và mở rộng phạm vi khách hàng sang cả những người không có đủ khả năng tài chính để mua chiếc siêu xe của họ.
Một trong những phương thức đó chính là việc mở những cửa hàng thời trang đi liền với sự trang trọng, đẳng cấp và phong cách của các thương hiệu xe hơi hàng đầu trên thế giới.
1. Ferrari
Cửa hàng thời trang của Ferrari tại New York
Đi đầu trong xu hướng này là thương hiệu siêu xe Ferrari nổi tiếng. Với 37 cửa hàng thời trang được mở trên toàn thế giới, trong đó có 4 cửa hàng tại Mỹ, Ferrari đã thu về hàng triệu USD nhờ các cửa hàng thời trang này.
Ferrari Store bày bán những sản phẩm thời trang mang phong cách của Ferrari.
Thương hiệu này đã thu được hàng triệu USD nhờ những cửa hàng thời trang.
Được biết, cửa hàng Ferrari Store tại New York đã chính thức mở cửa từ năm 2010 với nhiệm vụ chính là cung cấp các sản phẩm thời trang mang phong cách và lối sống của thương hiệu.
Đồng thời, thương hiệu này cũng liên hết với các đối tác khác để ra mắt hàng loạt cửa hàng Ferrari tại các thành phố lớn như Milan, Rome, Venice, London, Barcelona, Athens, Kiev hay Dubai cùng nhiều cửa hàng tại châu Âu, Mỹ, và Trung Đông và châu Á.
2. Lexus
Cửa hàng Intersect By Lexus tại Tokyo.
Lexus cũng đã công bố một chuỗi cửa hàng mới mang tên “Intersect By Lexus” từ năm 2013. Cửa hàng đầu tiên của hệ thống này được mở tại Aoyama, Tokyo, bao gồm một quán cà phê, cửa hàng thời trang, và một không gian triển lãm ô tô.
Tầng 1 của cửa hàng là không gian cafe và triển lãm ô tô.
Tầng hai là cửa hàng thời trang, với phong cách độc đáo đậm chất Lexus.
Cửa hàng tại Tokyo của Lexus được chia thành hai cấp độ. Tầng đầu tiên có một quán cà phê và khu vực được gọi là Garage - không gian triển lãm phong cách và lối sống của thương hiệu này.
Tầng tiếp theo bao gồm một cửa hàng thời trang trưng bày “các bộ sưu tập phù hợp với phong cách và triết lý của Lexus” cùng khu vực phục vụ ẩm thực Nhật Bản.
3. Bugatti
Cửa hàng Bugatti vừa được khai trương ngày 25/11 tại London.
Mới đây, Bugatti cũng đã tham gia vào lĩnh vực thời trang với việc khai trương cửa hàng của hãng tại London hôm 25/11. Đặc biệt, các cửa hàng thời trang của thương hiệu xe hơi đẳng cấp này sẽ cung cấp dịch vụ may đo cho các chủ sở hữu của chiếc xe Bugatti.
Đồng thời, họ cũng mở bán các sản phẩm thời trang mang phong cách đặc trưng của thương hiệu này điển hình như các mẫu áo khoác được thiết kế theo từng phiên bản của mẫu xe Bugatti Veyron.
Các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu siêu xe Bugatti.
Sắc xanh nổi bật và cá tính của chiếc siêu xe Bugatii Veyron nổi tiếng chính là tông màu chủ đạo cho các sản phẩm thời trang trong Bugatti Store.
Những sản phẩm lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp thế giới như chính thương hiệu Bugatti.
Trong một thông cáo báo chí, chủ tịch của Bugatti - Wolfgang Dürheimer tuyên bố rằng, việc tham gia vào lĩnh vực thời trang là một sự phù hợp với quy luật tự nhiên. Đồng thời, ông cũng cho biết, Bugatti là một thương hiệu nghệ thuật sở hữu lối sống độc đáo của riêng mình.
Sắp tới, Bugatti đang lên kế hoạch mở 30 cửa hàng thời trang trên toàn thế giới ở các thành phố như Dubai, Doha, Milan, Paris và Tokyo. Đồng thời, họ cũng sẽ mở một cửa hàng ở Mỹ vào năm 2016.
>> 10 cửa hàng độc quyền xa xỉ nhất thế giới
Theo Nguyễn Thắm