SEO Branding - Phương pháp SEO "độc nhất" của SEODO

01/07/2023 15:30 PM | Kinh doanh

SEODO - công ty 100% tập trung dịch vụ làm SEO đã áp dụng SEO Branding - phương pháp phối hợp song song và lồng ghép yếu tố xây dựng thương hiệu vào trong quá trình triển khai dự án tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

SEO Branding - Không chỉ dừng lại ở việc đẩy top từ khóa

Với SEODO, mục đích cuối cùng của SEO không chỉ dừng lại ở việc đẩy top các từ khóa mà còn là nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho website của doanh nghiệp. Đó mới là sự hiệu quả của một website làm SEO.

Anh Doãn Kiên - CEO & Founder của SEODO chia sẻ: "Với SEO Branding, doanh nghiệp sử dụng 100% theo quy chuẩn của phương pháp SEO Whitehat (chuẩn quy tắc Google) bắt đầu từ việc hoạch định kế hoạch đúng đắn, đưa ra chiến lược SEO rõ ràng và cụ thể hóa, đặc biệt là phù hợp với ngành nghề và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, nghiên cứu và hiểu rõ về sản phẩm, thị trường. SEO của SEO Branding sẽ xây dựng nền tảng hạ tầng truyền thông về social, backlink, content đa dạng và vững chắc."

Anh Doãn Kiên cũng nhận định rằng: "Google có nhiều cập nhật, có nhiều sự thay đổi về thuật toán nhưng yếu tố chính sẽ không bao giờ thay đổi là tập trung vào người dùng và luôn đánh giá cao những Website cung cấp giá trị đến cho người dùng".

Vì vậy, SEODO xây dựng Brand trong SEO Branding là việc đo lường và tối ưu trải nghiệm người dùng qua từng giai đoạn thực thi, tối ưu từng điểm tiếp xúc mà người dùng tương tác trên website.

SEO Branding - Phương pháp SEO độc nhất của SEODO - Ảnh 1.

SEODO cho ra mắt bộ sách SEO Branding nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể phát triển kế hoạch SEO inhouse tốt hơn

Phương pháp SEO Branding của SEODO tập trung vào điều gì?

Cho doanh nghiệp:

Giảm 20% thời gian tổng dự án

Tiết kiệm 20-30% ngân sách

Lan tỏa thương hiệu toàn ngành

X10 Traffic – X5 Doanh thu

Cho người dùng:

Tập trung trải nghiệm người dùng

Nghiên cứu hành vi khách hàng

Phân tích tiến trình mua hàng

Bao phủ nhu cầu tìm kiếm khách hàng

Cho chuyển đổi:

Theo dõi tương tác người dùng

Cài đặt đo lường từng điểm chạm

Tối ưu & cải thiện chuyển đổi Website

Duy trì thứ hạng & chuyển đổi bền vững

SEO Branding - Phương pháp SEO độc nhất của SEODO - Ảnh 2.

Quy trình SEO Branding 12 bước được SEODO áp dụng trong mọi dự án (Nguồn: SEODO)

Từ kết quả SEO thành kết quả kinh doanh thực tế

Là doanh nghiệp có nhu cầu làm SEO, điều cần thiết nhất là được tư vấn một giải pháp SEO hiệu quả. Mỗi doanh nghiệp đều có thực trạng và định hướng kinh doanh khác biệt nhau và một giải pháp chung chung sẽ không tạo ra hiệu quả kinh doanh.

Theo anh Doãn Kiên, SEODO tập trung đẩy sức mạnh cho toàn thể ngành hàng, SEO Branding sẽ giúp doanh nghiệp lên top tổng thể toàn ngành, thay vì tập trung SEO đơn lẻ các từ khóa. Đồng thời, SEO Branding tuân thủ những nguyên tắc Google đề ra, với giá trị cao nhất là tối ưu trải nghiệm người dùng, giúp website bền vững với các đợt update của Google.

Bên cạnh đó, những nội dung mà SEODO biên soạn đều tới từ sự nghiên cứu và am hiểu về ngành, sản phẩm. Với bất kỳ dự án nào, quy trình SEO Branding đều dành ra tháng đầu tiên để nghiên cứu ngành hàng và lên kế hoạch SEO. Với 1 tháng nghiên cứu này, SEODO sẽ có sự chuẩn bị tốt cho chất lượng nội dung website.

Với tôn chỉ "Khách hàng là trọng tâm", SEODO hiểu hợp đồng cũng là một trong những rào cản đối với nhiều doanh nghiệp không am hiểu về SEO. Vì vậy, SEODO luôn hướng tới giá trị thực tế cho khách hàng trong từng hoạt động. Mọi điều khoản đều hướng tới thiện chí "win - win" giữa công ty SEO và đối tác.

Kết quả thực tế mang lại: Đến quý II/2023, SEO Branding đã được hơn 250 doanh nghiệp lớn và nhỏ lựa chọn, với tỉ lệ thành công dự án lên đến 98%.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM