Sau khi chia tay ông Nguyễn Bá Dương, HĐQT Coteccons gửi tâm thư động viên cán bộ nhân viên: Công việc sẽ lớn hơn, cơ hội cho mỗi người sẽ nhiều hơn và tất cả sẽ có sự tưởng thưởng xứng đáng

07/10/2020 03:07 PM | Kinh doanh

Theo ông Bolat Duisenov, một công ty thành công phải là tập thể của những con người thành đạt và thịnh vượng và những người làm việc và phát triển cùng Coteccons sẽ luôn có vị trí phù hợp và sự tưởng thưởng xứng đáng.

Sau khi chia tay ông Nguyễn Bá Dương, HĐQT Coteccons gửi tâm thư động viên cán bộ nhân viên: Công việc sẽ lớn hơn, cơ hội cho mỗi người sẽ nhiều hơn và tất cả sẽ có sự tưởng thưởng xứng đáng

Ngày 1/10 vừa qua, ông Nguyễn Bá Dương, đã có đơn từ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần xây dựng Coteccons và đơn từ nhiệm này đã được Hội đồng quản trị Coteccons thông qua vào ngày 5/10. Coteccons đã bổ nhiệm ông Bolat Duisenov làm Chủ tịch mới.

Chỉ 1 ngày sau khi đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Coteccons, ông Bolat Duisenov đã thay mặt hội đồng quản trị gửi thư đến cán bộ nhân viên Coteccons - Unicons.

Theo ông Bolat Duisenov, từ thời điểm này, nhiệm vụ của Hội đồng quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên Coteccons là tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo và giữ gìn, phát triển những giá trị văn hóa cốt lõi và thành quả to lớn đã có để cùng nhau xây dựng một Coteccons vững về thế, mạnh về lực nhằm tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Tân Chủ tịch Coteccons đưa ra 3 mục tiêu. Thứ nhất, Đảm bảo Coteccons luôn là công ty xây dựng số 1 Việt Nam bền vững và lâu dài. Thứ hai, xây dựng Coteccons không chỉ là thương hiệu Việt mà sẽ là thương hiệu được biết đến của khu vực. Thứ ba, hài hòa tốt nhất lợi ích của cổ đông, nhân viên, khách hàng, xã hội và nhà nước.

Để làm được điều đó, ông Bolat Duisenov cho biết, Coteccons sẽ cần phải xây dựng một chiến lược hoạt động cho 5-10 năm tới, trong đó có 3 trọng điểm cần tập trung.

Thứ nhất, đặt con người là cốt lõi của sự thay đổi và phát triển của Coteccons. Bằng việc xây dựng hệ thống chế độ đãi ngộ và lộ trình phát triển tương xứng và công bằng cho từng con người Coteccons. Đảm bảo sự lớn mạnh và thịnh vượng của Coteccons luôn đồng hành với sự phát triển nghề nghiệp và thịnh vượng của mỗi con người Coteccons.

Thứ hai, lấy khách hàng là trung tâm, đảm bảo hoàn thành những cam kết với khách hàng và đối tác với chất lượng cao nhất.

Thứ ba, mở rộng những hướng đi mới giàu tiềm năng để xây dựng Coteccons trở thành một tập đoàn phát triển ổn định và bền vững.

"Chúng ta, các thành viên gia đình Coteccons, hãy cùng cam kết sẽ đồng lòng làm hết sức mình để đạt được những tham vọng đó. Công việc sẽ lớn hơn, cơ hội cho mỗi người sẽ nhiều hơn và đây chính là thời điểm của những con người khát vọng, trí tuệ và chuyên nghiệp. Tất cả những con người muốn sống, làm việc và phát triển cùng Coteccons sẽ luôn có vị trí phù hợp và sự tưởng thưởng xứng đáng. Một công ty thành công phải là tập thể của những con người thành đạt và thịnh vượng", ông Bolat Duisenov viết trong bức thư.

Tân Chủ tịch Coteccons cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người tiền nhiệm, là ông Nguyễn Bá Dương vì những đóng góp của ông Dương cho Coteccons Group và mong sẽ nhận được sự tin tưởng, gắn bó lâu dài của tập thể cán bộ nhân viên Coteccons.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, trung bình mỗi ngày VinShop thu hút tới 200 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm