Sau 2 năm bán bánh mỳ, PewPew thông báo khai trương... tiệm giặt là

09/10/2020 10:05 PM | Kinh doanh

Dường như chàng "hoàng tử streamer" đang dành rất nhiều công sức cũng như tâm sức cho các hoạt động kinh doanh của mình.

Sau 2 năm bán bánh mỳ, PewPew thông báo khai trương... tiệm giặt là

Sau gần 2 năm lấn sân sang kinh doanh với tiệm bánh mỳ PewPew, mới đây "hoàng tử streamer" thông báo ra mắt một cửa hàng mới, nhưng là một lĩnh vực hoàn toàn khác.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của mình, PewPew (hay Hoàng Văn Khoa) cho biết sẽ khai trương tiệm "Giặt là PewPew" vào ngày 10/10. Cửa hàng đặt tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, cung cấp các dịch vụ giặt sấy quần áo, gấu bông; là hơi, vệ sinh giày. Để thu hút khách hàng, các hóa đơn sẽ được giảm 50% trong ngày khai trương.

Sau 2 năm bán bánh mỳ, PewPew thông báo khai trương... tiệm giặt là - Ảnh 1.
Sau 2 năm bán bánh mỳ, PewPew thông báo khai trương... tiệm giặt là - Ảnh 2.

Nhìn vào bảng giá niêm yết, có thể thấy các dịch vụ tại đây có giá khá bình dân và tương đương với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, sẽ cần những trải nghiệm tận nơi mới có thể đánh giá chất lượng dịch vụ.

Cũng như lần khởi nghiệp với Bánh mỳ PewPew vào cuối năm 2018, việc lấn sân sang... giặt là của chàng streamer tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng fan hâm mộ. Nhiều người còn đùa rằng PewPew cũng đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh của riêng mình.

Hiện thương hiệu bánh mỳ của anh đã có 2 cơ sở, đều đặt tại TP.HCM. Chàng trai cũng từng thông báo nghỉ hẳn công việc streamer, chia tay công ty chủ quản Creatory để tập trung vào kinh doanh, nuôi tôm. PewPew cũng không ngần ngại mà nhiều lần chia sẻ về công việc mới, về áp lực nợ nần thời khởi nghiệp của mình.

Ngoài kinh doanh, hiện chàng trai vẫn livestream khá chăm chỉ đề giao lưu, chơi game với fan hâm mộ.

PV

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, trung bình mỗi ngày VinShop thu hút tới 200 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm