Ra mắt “Kết nối thông minh giữa người sản xuất - người tiêu dùng - nhà phân phối nông nghiệp”

30/06/2021 05:30 PM | Kinh doanh

Agricultural Unions (gọi tắt là ACU) sẽ tạo ra một môi trường trong đó các nhà sản xuất, nhà phân phối, người tiêu dùng và nhà đầu tư tham gia vào ngành nông nghiệp có thể tối đa hóa lợi ích của nhau và cung cấp các dịch vụ trong đó giá trị gia tăng mới sẽ được phân phối hợp lý cho tất cả các bên tham gia.

Ra mắt “Kết nối thông minh giữa người sản xuất - người tiêu dùng - nhà phân phối nông nghiệp”

Bắt đầu là từ Hàn Quốc-Thái Lan - Việt Nam sẽ hình thành một tổ chức hợp tác nông nghiệp toàn cầu và từng bước mở rộng ra thế giới, dự án với mục đích phát triển đổi mới cơ cấu sản xuất và phân phối bằng cách kết nối trực tiếp với nông dân ở mỗi quốc gia.

Ngoài ra, ACU đang phát triển, áp dụng một hệ thống có thể phát hiện ra các dự án nông nghiệp có lợi nhuận trên khắp thế giới và nâng cao giá trị gia tăng cho những dự án đó, đồng thời dự kiến ​​sẽ cung cấp nhiều lợi ích khác nhau cho tất cả những người tham gia dự án.

Ra mắt “Kết nối thông minh giữa người sản xuất - người tiêu dùng - nhà phân phối nông nghiệp” - Ảnh 1.

ACU có kế hoạch từng bước mở rộng quy mô bằng cách thành lập các chi nhánh thông qua mạng lưới kết nối chặt chẽ tại mỗi quốc gia mà ACU đã có. Theo đó, ACU gần đây đã thành lập công ty tại Việt Nam, sau đó đặt chi nhánh tại Hàn Quốc và Thái Lan để mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường toàn cầu.

Ra mắt “Kết nối thông minh giữa người sản xuất - người tiêu dùng - nhà phân phối nông nghiệp” - Ảnh 2.

Một Đại diện của ACU cho biết: "Nông nghiệp đang được chú ý như một ngành công nghiệp tương lai và là một ngành công nghiệp khổng lồ khó ước tính ngay cả tại thời điểm hiện tại". Trong thời gian ngắn tới đây bất kỳ ai cũng có thể thấy rõ được sự phát triển, mạng lưới toàn cầu và khả năng cạnh tranh của ACU. Và để làm được điều đó Chúng tôi -ACU cũng đang nỗ lực hết sức để trở thành một Công ty Toàn Cầu.

Thông tin Liên hệ:

Công Ty ACU Việt Nam

Email: acu.global2021@gmail.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Quả quyết tặng quà 10 tỷ, xe Mercedes S500 cho khách sẽ thu về 400 tỷ, môi giới triệu đô bị loại vì mang giá trị vật chất ra đánh đổi giá trị tinh thần

Trong 23 tỷ chi ra, ngoài 1 tỷ đồng tổ chức sự kiện, 22 tỷ sẽ dành cho những chương trình khuyến mãi như phần quà 10 tỷ cho khách hàng sở hữu 2 căn King & Queen; một chiếc Mercedes S500 trị giá khoảng 6 tỷ rưỡi cho khách hàng đầu tiên cọc sỉ 5 căn... Ý tưởng và sự tự tin thái quá của Tùng Lâm trong "Săn nhà triệu đô" khiến cả đội bị nhận xét lẫn lộn mục tiêu làm branding và chốt khách, đồng thời mang giá trị vật chất ra đánh đổi lấy giá trị tinh thần...

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

Cuộc sống 11 năm sau của "tỉ phú" Long An trúng độc đắc: Vẫn ở nhà cũ, vẫn chạy xe ba gác, 2 vợ sống hòa thuận, phân phát hết tiền cho người thân

Sau khi trúng thưởng, người đàn ông ở thị trấn Bến Lức không giữ nhiều tiền cho bản thân mà chỉ mong muốn một cuộc sống bình thường.

Đọc thêm