Ra mắt bộ boardgame có 1-0-2 kết hợp ý tưởng truyền thống Việt Nam với công nghệ AR hiện đại cho dân truyền thông - marketing

26/01/2022 06:39 PM | Kinh doanh

Khởi động Nhâm Dần năm nay, Admicro cho ra mắt sản phẩm đặc biệt, bộ Board game phiên bản kết hợp yếu tố Truyền thông Marketing với những dấu ấn sáng tạo lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Sản phẩm đặc biệt của Admicro khởi đầu cho năm mới rực rỡ

Admicro đã chuẩn bị hơn 700 set quà bao gồm 1 bộ Board game theo concept Truyền thông Marketing và 1 pack lì xì “Hổ thêm cánh”. Đây là những sáng tạo độc quyền của Admicro, hứa hẹn sẽ tạo nên những dấu ấn khác biệt trên thị trường trong thời điểm đầu năm 2022 này, đặc biệt là với các bạn trẻ văn phòng, ngành Truyền thông - Marketing.

Ra mắt bộ boardgame có 1-0-2 kết hợp ý tưởng truyền thống Việt Nam với công nghệ AR hiện đại cho dân truyền thông - marketing - Ảnh 1.

Board game “Sạp Hàng Bạc Tỷ” là món quà độc đáo và sáng tạo.

Được biết, bộ Board game có tên “Sạp Hàng Bạc Tỷ” lấy bối cảnh là Việt Nam thời xưa. Người chơi sẽ nhập vai thành các thương lái dùng khả năng quảng cáo, truyền thông của mình để làm giàu cho thương hiệu mình sở hữu trong game. Bộ Board game là một hình thức giải trí hấp dẫn và bổ ích, đặc biệt với những ai quan tâm đến ngành Truyền thông Marketing, đây sẽ là cơ hội thiết thực để trau dồi kiến thức và khả năng sáng tạo.

Hiện tại, Board game “Sạp Hàng Bạc Tỷ” đã chính thức được Admicro tung ra thị trường. Mới lạ và đầy thú vị, chắc hẳn đây sẽ là món quà sáng tạo có thể mang lại những phút giây vui chơi hoan hỷ cho tất cả mọi người. 

Board game “Sạp Hàng Bạc Tỷ” có gì mới mẻ? 

Tuy Board game không còn là một hình thức xa lạ, “Sạp Hàng Bạc Tỷ” vẫn có những yếu tố làm nên sự khác biệt. Từ trò chơi tưởng chừng quen thuộc, bộ Board game mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới nhờ concept có 1-0-2 kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Lấy câu chuyện của các thương nhân, nhà buôn thời xưa cùng hình ảnh được truyền cảm hứng từ các làng nghề nổi tiếng khắp dải đất hình chữ S, “Sạp Hàng Bạc Tỷ” dựng nên một không gian thú vị đậm nét văn hoá truyền thống của Việt Nam.

Ra mắt bộ boardgame có 1-0-2 kết hợp ý tưởng truyền thống Việt Nam với công nghệ AR hiện đại cho dân truyền thông - marketing - Ảnh 2.

“Sạp Hàng Bạc Tỷ” có concept mang đậm tinh thần văn hoá Việt.

Để tạo nên dấu ấn đột phá chưa từng có trước đây, bộ Board game của Admicro còn ứng dụng cả những công nghệ hiện đại. Công nghệ AR được tích hợp xuyên suốt một cách khéo léo sẽ khiến trải nghiệm của người chơi thêm phần hấp dẫn và tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ khó quên mà bạn không thể tìm thấy ở những trò chơi thông thường khác. 

Ra mắt bộ boardgame có 1-0-2 kết hợp ý tưởng truyền thống Việt Nam với công nghệ AR hiện đại cho dân truyền thông - marketing - Ảnh 3.

Công nghệ AR góp phần làm nên sức hấp dẫn cho trò chơi.

Một yếu tố nữa tạo nên sự khác biệt của “Sạp Hàng Bạc Tỷ” so với các sản phẩm khác phải kể những giá trị thiết thực bộ Board game này mang lại. “Sạp Hàng Bạc Tỷ” tựa như một “kho báu” giải trí bổ ích có thể mang lại những giờ phút sảng khoái, vui chơi hết mình với bộ câu hỏi, yêu cầu “hack não” cực kỳ thú vị. Bộ Board game cũng lồng ghép cả nhiều câu hỏi về ngành Truyền thông Marketing nhằm cung cấp kiến thức về lĩnh vực sáng tạo một cách tự nhiên và chân thực nhất. Đặc biệt, các câu hỏi được dẫn tới landing page nhờ công nghệ AR sẽ được cập nhật và làm mới liên tục, đảm bảo cho người chơi luôn có sẵn một kho trí thức khổng lồ để không ngừng khám phá, học hỏi. 

Ra mắt bộ boardgame có 1-0-2 kết hợp ý tưởng truyền thống Việt Nam với công nghệ AR hiện đại cho dân truyền thông - marketing - Ảnh 4.

Bộ Board game “Sạp Hàng Bạc Tỷ” được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Không chỉ sở hữu concept và ý tưởng đột phá, “Sạp Hàng Bạc Tỷ” còn là một sản phẩm ấn tượng về mặt hình ảnh. Board game được thiết kế và in ấn chỉn chu, tỉ mỉ, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ về mặt thị giác. Yếu tố gợi nhắc đến truyền thống, văn hoá rõ nét trên từng chi tiết của sản phẩm, thể hiện một tinh thần rất Việt Nam mà chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ yêu thích. 

Với sự sáng tạo độc đáo, Admicro đã biến một trò chơi nhập vai tưởng chừng thân quen trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. “Sạp Hàng Bạc Tỷ” là bộ Board game lý tưởng đem lại giây phút thư giãn đáng nhớ, kích thích tư duy sáng tạo và tôn tôn vinh những nét văn hoá truyền thống Việt Nam. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, có thể trở thành “sợi dây” gắn kết gia đình, bạn bè thêm thân thiết mỗi dịp sum họp, đoàn viên. 

Hiện tai, set quà Board game “Sạp Hàng Bạc Tỷ” đã chính thức ra mắt, trở thành món quà độc-lạ nhất dịp năm mới này. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay khui rương Bạc Tỷ để bước vào một thế giới đầy thú vị và có những khoảnh khắc vui chơi hết ý?

Thông tin chi tiết: https://saphangbacty.admicro.vn/ 

https://cafebiz.vn/ra-mat-bo-boardgame-co-1-0-2-ket-hop-y-tuong-truyen-thong-viet-nam-voi-cong-nghe-ar-hien-dai-cho-dan-truyen-thong-marketing-20220126183913583.chn

Ánh Dương

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bầu Thụy muốn thoái toàn bộ vốn tại Thaiholdings, có thể thu về gần 5.000 tỷ đồng

Giao dịch dự kiến được thực hiện trong tháng 6, với mục đích cơ cấu danh mục đầu tư.

Chủ tịch Nguyễn Ảnh Nhượng Tống bất ngờ muốn thoái toàn bộ vốn tại Yeah1

Cuối năm 2021, ông Tống còn sở hữu gần 25% vốn tại Yeah1, nhưng ông đã thoái bớt một nửa hồi tháng 1/2022 và vừa thông báo sẽ bán sạch số cổ phiếu còn lại trong đầu tháng 6 tới đây, ngay trước khi Đại hội cổ đông thường niên diễn ra.

BizInsider

Tranh luận về "Sell-in" hay "Sell-out": Tại sao giới quản trị vẫn sử dụng số liệu "sell-in" để đánh giá thị phần trong một ngành hàng?

Mới đây, một cuộc tranh luận nổ ra khi thông tin thị trường smartphone Việt quý I/2022, Xiaomi bất ngờ lên TOP 2. Theo đó, với 22% thị phần, Xiaomi đã lần đầu vươn lên đứng ở vị trí thứ 2, vượt qua các hãng điện thoại khác sau thời gian nhiều biến động của ngành di động.

Đọc thêm