Làm sao để mọi người 'dán mắt' vào biển quảng cáo của bạn?
Nếu bạn nghĩ biển quảng cáo chỉ là nơi những tấm ảnh cỡ lớn ghi tên hay vài tấm ảnh về doanh nghiệp thì có lẽ bạn chưa làm quảng cáo đúng cách.
McDonald's thực sự biết cách khiến tất cả mọi người nhìn vào biển quảng cáo của mình. Thậm chí không chỉ nhìn, họ còn nhìn rất lâu và rất chăm chú.
Đó là biển quảng cáo McDonald's đặt tại Thụy Điển mang tên PicknPlay. Thay vì treo những hình ảnh quảng bá cho mình, mọi người có thể giành quyền kiểm soát biển quảng cáo này để ... chơi game.
Tất cả những gì người dùng cần đó là một chiếc smartphone. Không cần tải ứng dụng, người dùng đứng gần bảng quảng cáo có thể chơi ngay. Những ai hoàn thành trò chơi lâu hơn 30 giây sẽ được nhận một cặp phiếu tặng đồ ăn miễn phí tại nhà hàng McDonald's gần nhất.
Kết quả là mọi người say sưa dán mắt vào biển quảng cáo của McDonald's. Lượng người tới nhà hàng cũng tăng mạnh khi các cặp đôi giành chiến thắng đến đó để tận hưởng bữa ăn miễn phí. Ngày càng có nhiều quảng cáo kết hợp với điện thoại di động, và chiến dịch của McDonald's thực sự rất xuất sắc.