'Vua chợ ảo' số 1 Nhật Bản: Mọi người trong công ty bắt buộc phải biết tiếng Anh
Hiroshi Mikitani là điển hình cho sự thịnh vượng của cộng đồng Internet ở Nhật Bản. Bắt đầu chỉ với 2 người và giờ đây có gần 10 ngàn nhân viên, mục tiêu của Hiroshi luôn thay đổi.
Hiroshi Mikitani trở thành biểu tượng doanh nghiệp sáng tạo ở Nhật Bản với các tính cách: quyết đoán, dám phá bỏ những lệ thường, tự tin, và không bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được.
Managing Asia có cuộc phỏng vấn với nhà sáng lập thương hiệu bán lẻ trực tuyến hàng đầu Nhật Bản:
Theo Ái Mỹ