Tin tức, bài viết mới nhất về :

Quản lý công việc

Làm gì khi danh sách 'việc-cần-làm' không bao giờ hết?

Làm gì khi danh sách 'việc-cần-làm' không bao giờ hết?

26/08/2014 12:43:01 PM

Thử nghĩ xem gần đây bạn có từng chậc lưỡi nói câu “Ôi sao nhanh thế? Loay hoay lại hết năm mà mình chưa làm được gì!”

10 'chiêu' để hoàn thành công việc nhẹ nhàng hơn

10 'chiêu' để hoàn thành công việc nhẹ nhàng hơn

02/08/2014 08:00:00 AM

Đây là 10 “bí kíp” có thể giúp bạn hoàn thành các công việc trong ngày một cách tốn ít năng lượng nhất, và kết thúc mỗi ngày một cách thư thái nhất.

Làm sao để tăng hiệu suất công việc lên 400%?

Làm sao để tăng hiệu suất công việc lên 400%?

12/02/2014 09:54:16 AM

Bạn muốn tăng hiệu suất công việc gấp 4 lần? Điều này hoàn toàn có thể, bằng cách xử lý công việc của mỗi quý bằng hiệu suất của một năm, Brian Moran - tác giả quyển "Một năm 12 tuần" khẳng định.