Princess Beauty - Hành trình 7 năm đi tìm chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm Việt

13/01/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Tháng 12/2019 vừa qua, Thương hiệu mỹ phẩm Princess Beauty đã tổ chức thành công sự kiện tri ân đến tất cả các đối tác, đại lý và khách hàng đã luôn tin tưởng - đồng hành với PRINCESS BEAUTY trong suốt thời gian vừa qua.

Princess Beauty - Hành trình 7 năm đi tìm chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm Việt

Suốt 7 năm trời, trải qua đủ mọi thăng trầm, khó khăn, ấy thế nhưng, sau tất cả, thì 7 năm nay, Princess Beauty vẫn luôn có sự đồng hành của quý khách hàng và đối tác trong suốt hành trình phát triển.

Hành trình vạn dặm được bắt đầu từ một sản phẩm

"Vạn sự khởi đầu nan" – câu nói này của ông cha ta luôn đúng. Princess Beauty không phủ nhận sự khó khăn ở mọi khía cạnh từ những ngày đầu thành lập. Công ty đã khởi nghiệp và xây dựng từ 1 sản phẩm, với số vốn cực kì ít trong tay, nhưng bằng cả đam mê, hoài bão và cả sự tín nhiệm của khách hàng, Princess Beauty đã xây dựng và phát triển đến nay. Khó khăn nhất vẫn là làm sao để có được sự tín nhiệm của khách hàng là cả một chặng đường đầy thử thách. Trên thực tế, khách hàng ngày nay luôn quan tâm đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm khi họ phải bỏ ra một khoản tiền để mua sản phẩm đó. Vậy nên mới nói trong kinh doanh hãy luôn đặt cái tâm bán hàng trong tim. Bởi "1 lần sa 3 lần chết" hệ quả không chỉ là ảnh hưởng đến sự uy tín của doanh nghiệp mà còn giảm sút doanh số, hiệu suất của mỗi người.

Princess Beauty - Hành trình 7 năm đi tìm chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm Việt - Ảnh 1.

Công ty Princess Beauty thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, nhằm nâng cao kiến thức của hệ thống bán hàng.

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, Princess Beauty dường như đã thấu hiểu được điều đó nên luôn đặt chất lượng và hiệu quả của sản phẩm lên tất cả. Đây cũng chính là yếu tố tiên quyết giúp cho thương hiệu Princess White nhận được sự tin tưởng, sự ủy thác, sự đồng hành của quý đối tác và khách hàng trên bước đường phát triển từ những chặng đường đầu tiên. Tuy là giai đoạn đầu với số lượng mặt hàng còn rất ít, nhưng Princess Beauty đã từng bước gặt hái được thành công hơn cả mong đợi để hôm nay nhìn lại, Princess Beauty tự hào vì hành trình 7 năm xây dựng và phát triển lớn mạnh của thương hiệu của mình.

Giai đoạn phát triển vượt bậc

Từ những dấu chân đầu tiên đầy khó khăn, quy mô phát triển còn nhỏ hẹp nhưng Princess Beauty chưa bao giờ quên nhiệm vụ của mình – mở rộng thị trường, mở rộng sản phẩm, tăng chất lượng, gây dựng thương hiệu. Đến giai đoạn đang trên đà phát triển thì lượng khách hàng tin dùng sản phẩm ngày càng tăng lên theo thời gian.

Sở dĩ khách hàng đồng hành cùng Princess Beauty trong một thời gian dài như vậy là nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính trực, tận tâm kết hợp với chất lượng sản phẩm tốt, chăm sóc hiệu quả.

Trong lĩnh vực làm đẹp, khách hàng họ luôn quan tâm đến chất lượng nhiều hơn là giá cả. Đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, càng chất lượng thì càng tốt. Có thể nói đây là lý do để Princess Beauty nói không với sản phẩm kém chất lượng. Mục tiêu của chúng tôi hướng đến không đơn thuần chỉ là bán được hàng thu lợi nhuận mà hơn thế nữa là được đồng hành cùng phái đẹp Việt trên chặng đường chinh phục nhan sắc.

Princess Beauty - Hành trình 7 năm đi tìm chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm Việt - Ảnh 2.

Hình ảnh các khách mời trong sự kiện.

Vững mạnh trong cả tương lai

Princess Beauty luôn có sự đồng hành của đối tác, khách hàng, đại lý không chỉ trong giai đoạn thành lập, hay giai đoạn phát triển, mà đó còn là cả một quá trình dài trong tương lai.

Một khi đã lấy "tâm" để nâng "tầm" thương hiệu thì chắc chắn không dễ gì khách hàng lại rời bỏ ta mà đi. Princess Beauty có thể không phải là người dẫn đầu trong nghành mỹ phẩm, nhưng chúng tôi tự tin chúng tôi đã có một hành trình mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào tại Việt Nam cũng trụ vững, và lớn mạnh. Trải qua rất nhiều gian truân, khó khăn, nhưng cuối cùng thì Princess Beauty cũng đã có một chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Princess Beauty - Hành trình 7 năm đi tìm chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm Việt - Ảnh 3.

Đai diện Công ty Princess Beauty lên trao thưởng và bằng khen cho các đại lý xuất sắc

Minh chứng cụ thể đó là phải kể đến tỉ lệ doanh số ngày càng tăng vọt, có đại lý ở hầu hết các tỉnh thành, khách hàng và đối tác có cả những người có chỗ đứng trong xã hội. Ngoài ra, Princess Beauty còn đạt được những thành tích mang giá trị tinh thần không ngôn từ nào có thể diễn đạt được.

Đến nay Princess Beauty đã phát triển nhiều sản phẩm với mục đích hướng đến đa dạng phân khúc khách hàng, dòng mỹ phẩm chăm sóc dưỡng trắng da Princess White & dòng chống lão hoá chuyên sâu HER SKIN với công nghệ tiên tiến cao cấp phục vụ cho khách hàng đang bước vào giai đoạn lão hoá da.

Princess Beauty - Hành trình 7 năm đi tìm chỗ đứng lí tưởng trên thị trường mỹ phẩm Việt - Ảnh 4.

Với những thành tích này, sự kiện tri ân khách hàng, đối tác vào tháng 12/2019 vừa qua là một cột mốc đáng nhớ đánh dấu chặng đường 7 năm đầy thăng trầm. Đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc đến những người bạn đồng hành cùng Princess White trong quãng thời gian đáng nhớ đó. Chúng tôi tin chắc rằng trong tương lai, chúng tôi còn làm được nhiều điều hơn thế. Chúng tôi tin là chúng tôi sẽ làm được!

Xem thêm về sự kiện tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=3o3RQQYgWos

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm