PKCorp và công thức sáng tạo ý tưởng marketing thu hút

28/07/2021 09:30 PM | Kinh doanh

Nắm rõ vai trò quan trọng của truyền thông online trong thời đại kỷ nguyên số, đội ngũ PKCorp đưa ra những gợi ý giúp doanh nghiệp có chiến dịch quảng bá thương hiệu thuận lợi.

PKCorp và công thức sáng tạo ý tưởng marketing thu hút

Mang lại "giá trị thật" trên "nền tảng ảo" chính là xu hướng truyền thông tất yếu trong xã hội hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh online vừa làm gia tăng tính cạnh tranh, vừa khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn đâu mới là nền tảng cần tận dụng. Hiểu được điều đó, công ty chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông PKCorp đã bật mí những lưu ý quan trọng, mang tính định hướng cho doanh nghiệp khi triển khai kế hoạch marketing online.

PKCorp và công thức sáng tạo ý tưởng marketing thu hút - Ảnh 1.

Công ty PKCorp sở hữu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online

Tận dụng sự bùng nổ của mạng xã hội

Cùng với làn sóng phát triển của mạng xã hội, các kênh truyền thông trên nền tảng này mang đến những hiệu quả đáng kể. Nhờ việc cho phép lượng lớn người dùng tiếp cận thông tin nhanh chóng, có thể tương tác trực tiếp thông qua các bài đánh giá, việc triển khai chiến dịch truyền thông mạng xã hội giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, dễ dàng nghiên cứu đối thủ và cập nhật chính xác thị hiếu người tiêu dùng.

Theo đội ngũ PKCorp, để mạng xã hội phát huy được hết khả năng và thực hiện đúng chiến lược của thương hiệu, doanh nghiệp cần nắm vững đặc điểm và đối tượng người dùng của từng kênh, từ đó xây dựng chủ đề và lên kế hoạch nội dung phù hợp.

Khai thác chiến lược PR báo mạng

Bên cạnh mạng xã hội, việc đi các tuyến bài PR thương hiệu trên những trang báo mạng nổi tiếng, có lượng truy cập lớn và ổn định được nhiều cá nhân và doanh nghiệp ưa chuộng. Hiệu quả của phương thức marketing online này đến từ sự tin tưởng của khách hàng dành cho những nội dung đã được kiểm duyệt, mang tính chính thống và chính xác. Đội ngũ PKCorp cho biết, các tuyến PR báo mạng không chỉ gia tăng cơ hội bán hàng mà còn hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động SEO và tăng lượng truy cập đến website của doanh nghiệp.

PKCorp và công thức sáng tạo ý tưởng marketing thu hút - Ảnh 2.

Để hình thức marketing này tác động tích cực đến hành vi khách hàng, bài viết cần phải cung cấp nhiều thông tin bổ ích với văn phong sáng tạo, thu hút và khéo léo truyền tải thông điệp. Điều này giúp tạo ấn tượng và cảm xúc mạnh mẽ cho người đọc, tăng cường hiệu quả truyền thông .

Như vậy, để có một chiến dịch truyền thông tốt, doanh nghiệp cần phải đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, đưa ra định hướng phù hợp để kế hoạch diễn ra chính xác, nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

PKCorp Media And Trading Company Limited

Email : Contract@Pkcorp.vn

Hotline : 0377693333

Địa chỉ: 36, ngách 96, ngõ Tự Do, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Instagram: https://www.instagram.com/pkcorp.media/

IN:https://www.linkedin.com/company/social-media-pkcorp/mycompany/?viewAsMember=true

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCux2jtCLVl6YInncHgcWvMA

TikTok: https://www.tiktok.com/@justinagency?lang=vi-VN

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

‘4 cái KHÔNG’ khi làm startup: Không cứng đầu, không lan man, không ‘chơi chữ’ mà phải dùng số và không thay đổi mô hình quá sớm

Có 2 cách ngày xưa tôi đi ‘cày’ trong doanh nghiệp hay dùng khi giải quyết 1 vấn đề cấp bách nhưng ngoài tầm với: yêu cầu thêm người hoặc nghỉ việc. Nhưng làm startup thì không thể dùng cả 2 cách đó được, mà phải thay đổi - tìm ra cách giải quyết vấn đề. Làm gì cũng phải dựa vào số, nhưng thỉnh thoảng số má không phải là tất cả - đặc biệt ở những mô hình đi trước thời đại.

Câu chuyện kinh doanh

Công ty bí ẩn khiến đại gia SSI “đau đầu”: Cắt lỗ sau 9 năm vì khoản đầu tư “bốc hơi” 3/4 giá trị, chỉ 1 năm sau cổ phiếu bất ngờ lên đỉnh lịch sử

1 năm sau khi SSI cắt lỗ, cổ phiếu ELC nhanh chóng hướng tới đỉnh lịch sử khi đạt mốc 24.300 đồng kết thúc phiên giao dịch 17/9/2021. Đây cũng là cú lội ngược dòng chung của nhóm cổ phiếu ngành viễn thông trước bối cảnh dịch Covid-19.

Chủ tịch VietTravel: “Sức cùng lực kiệt rồi, nếu lần này lại kéo pháo vào là chúng tôi không ra được nữa đâu"

"Doanh nhân nếu muốn ngồi kêu than thì rất dễ. Nhưng doanh nhân không ai muốn chết cả. Họ đều muốn sống. Chỉ mong Nhà nước hãy là người kiến tạo, giúp cho họ có thể quay lại được cuộc chơi" - Ông Nguyễn Quốc Kỳ nói.

Đọc thêm