Phục hồi thần tốc sau dịch Zym's House khai trương 5 chi nhánh trong tháng 6

30/06/2020 08:00 AM | Kinh doanh

Mặc kệ những khó khăn của nền kinh tế đang phục hồi sau thời gian đóng băng vì dịch bệnh, thời trang thiết kế Zym’s House chứng minh sức sống bền bỉ bằng việc khai trương liền 5 chi nhánh chỉ trong tháng 6.

Phục hồi thần tốc sau dịch Zym's House khai trương 5 chi nhánh trong tháng 6

Zym’s House, chú kỳ lân đáng gờm của thời trang Việt

Nếu nói đến cái tên đáng chú ý trong làng mốt những năm gần đây thì không thể không kể đến thời trang thiết kế Zym’s House, nhà mốt có tốc độ phát triển nhanh chóng đến ngạc nhiên. Chỉ trong 3 năm xây dựng, Zym’s House đã trở thành một đế chế thời trang mạnh mẽ với 25 chuỗi cửa hàng trên cả nước. Biển hiệu của Zym’s House xuất hiện trên những con phố sầm uất đắc địa, trở thành một chiến binh đáng gờm giữa các thương hiệu thời trang lâu năm.

Và bất ngờ nhất là trong bối cảnh cả nền kinh tế đang chật vật sau dịch thì nhà mốt này không những không bị ảnh hưởng nặng nề mà còn khai trương một lúc 5 chi nhánh mới tại Biên Hòa, Tuyên Quang, Thanh Hóa, Quảng Bình, Bắc Giang, chứng minh tốc độ tăng trưởng thần tốc của mình.

Phục hồi thần tốc sau dịch Zyms House khai trương 5 chi nhánh trong tháng 6 - Ảnh 1.

Showroom Zym’s House tại thành phố Bắc Giang nổi bật trên tuyến đường thời trang Hoàng Văn Thụ

Zym’s House tưng bừng khai trương chi nhánh toàn quốc

Từ nay, phái đẹp Việt tại các tỉnh thành từ giờ có thể đến thật gần với một trong những nhà mốt lớn của Việt Nam một cách thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Lướt qua trang fanpage của Zym’s House có thể thấy không khí sôi nổi với các bình luận của hội chị em đang háo hức với các thông tin này. Rất nhiều chị em tag nhau để hẹn qua cửa hàng sắm sửa nhân dịp sale khai trương, hay nhiều khách hàng cảm thấy tiếc nuối khi Zym’s House chưa đặt chân đến nơi mình ở.

"Bao giờ khai trương cơ sở Bắc Ninh ạ", "Chờ mãi mới về Tuyên Quang" hay "Khi nào mới mở ở Đà Nẵng vậy shop"… Rất nhiều câu hỏi đặt ra về việc khi nào thì Zym’s House mở thêm chi nhánh mới tại các vùng miền khác. Tất cả đều chứng minh cho sự yêu mến của khách hàng khắp toàn quốc đối với thương hiệu này.

Còn tại các store, không khí còn sôi động hơn khi nhiều khách hàng tưng bừng đến mua sắm nhân dịp khai trương. Đây là cảnh tượng nhộn nhịp hiếm thấy tại vùng phố thị đối với một sự kiện khai trươngcửa hàng thời trang như thường thấy.

Phục hồi thần tốc sau dịch Zyms House khai trương 5 chi nhánh trong tháng 6 - Ảnh 2.

Một showroom sang trọng của Zym’s House trên đường Nguyễn Ái Quốc, Thành phố Biên Hòa

Bí quyết thành công của thương hiệu trẻ

Trải nghiệm mua sắm là một điều quan trọng trong kinh doanh, ảnh hưởng rất lớn đến quyết định chi tiêu của người tiêu dùng. Mua sắm không chỉ là mua sắm, nó còn là khoảng thời gian tận hưởng và thư giãn, nhất là đối với các cô nàng shopaholic chính hiệu.

Khi mua hàng online, khách hàng muốn thỏa mãn nhu cầu ngắm nghía những sản phẩm đẹp mắt, giao diện dễ nhìn bắt mắt. Còn khi mua hàng offline, không gì thích thú hơn cảm giác được khoác lên mình những bộ cánh ưa nhìn giữa một không gian rộng rãi, lịch sự và sang trọng.

Những điều này Zym’s House đã làm rất tốt. Chuỗi cửa hàng thời trang đồng bộ trong thiết kế, nằm ở các vị trí đắc địa và thuận tiện cho việc mua sắm, cách bố trí gian hàng đẹp mắt và sang chảnh.

Phục hồi thần tốc sau dịch Zyms House khai trương 5 chi nhánh trong tháng 6 - Ảnh 3.

Các thiết kế của Zym’s House thanh lịch và thời thượng

Các mẫu thiết kế của Zym’s House hướng đến phong cách thanh lịch, nữ tính với chất vải cao cấp, đường nét cắt may tinh tế tỉ mỉ. Tất cả tạo nên ấn tượng cho khách hàng về hãng thời trang thiết kế Việt Nam đẳng cấp và sang trọng từ hình thức tới chất lượng.

Không chỉ dừng lại ở con số 30, mục tiêu của Zym’s House là mở 40 store trong năm 2020, vươn xa đến tất cả mọi tỉnh thành của tổ quốc, giúp phái nữ Việt khắp mọi miền được tiếp cận với thời trang cao cấp.

Để làm được điều này, Zym’s House đang tích cực thu hút các nhà đầu tư hợp tác qua hình thức nhượng quyền thương hiệu toàn phần với nhiều ưu đãi. Không chỉ nhượng quyền offiline mà còn có nhượng quyền online mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư muốn bắt đầu kinh doanh với một thương hiệu uy tín.

Phục hồi thần tốc sau dịch Zyms House khai trương 5 chi nhánh trong tháng 6 - Ảnh 4.

Cùng với đó, Zym’s House tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng trẻ qua các mạng xã hội đang là trào lưu ưa thích như Tik Tok, Instagram… Đem lại cho người tiêu dùng nhiều phương thức mua sắm thuận tiện tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee…

Thiết kế chất lượng mang đậm dấu ấn riêng, dịch vụ khách hàng tốt, cộng thêm sự nhanh nhạy và không ngừng đổi mới, tin rằng Zym’s House sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho chúng ta trong tương lai.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Quảng cáo "trộm vía" như Sơn Tùng M-TP: Biti’s, Oppo đều phất lên như diều gặp gió, tới lượt Vinfast bứt phá?

Thành công của Oppo tại thị trường Việt Nam luôn gắn chặt với tên tuổi của Sơn Tùng M-TP, đến mức nhiều người còn quen miệng gọi Oppo là "điện thoại Sơn Tùng". Trong khi đó, Sơn Tùng cũng góp công lớn trong việc giúp Biti's tìm lại được hào quang, dần lấy lại vị thế "thương hiệu quốc dân" sau nhiều năm.

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" đang phá vỡ nhiều kỷ lục, YouTube phải trả cho Sơn Tùng M-TP bao nhiêu tiền?

Soi nhanh qua cách trả tiền dựa trên lượt xem mới của YouTube trên một số trang thống kê uy tín cung cấp, chúng ta có thể nhẩm nhanh được số tiền "khủng" mà Sơn Tùng M-TP thu về sau vài giờ ra mắt MV mới.

Nhiều người "sập bẫy" thẻ tiết kiệm điện, chuyên gia kỹ thuật lên tiếng cảnh báo: Những ai đang sử dụng nên "tháo ngay"

Dù không mang lại công năng là giảm mức tiêu thụ điện nhưng sản phẩm thẻ tiết kiệm điện vẫn đang được rao bán rầm rộ với những lời quảng cáo hấp dẫn khiến nhiều người tiêu dùng sập bẫy.

Bloomberg viết về sự thật đằng sau cuộc bành trướng của Huawei: Một vụ hacker tấn công và cái chết của gã khổng lồ viễn thông số 1 thế giới

Nhưng có một sự thật là sau khi Nortel bị phá sản, Huawei đã tận dụng điều đó để nhanh chóng trở thành gã khổng lồ viễn thông trên toàn thế giới. Công ty Trung Quốc này đã chiếm lấy những khách hàng lớn nhất của Nortel, chiêu mộ những kỹ sư hàng đầu của Nortel, phát triển công nghệ và chiếm lấy vị trí số 1 một cách dễ dàng.

Đọc thêm