Phụ nữ thành công dưỡng da như thế nào?

05/12/2019 07:30 PM | Sống

Người phụ nữ thành công là khi đạt đến độ chín về cả nhan sắc, trí tuệ, thần thái. Khi ấy, người phụ nữ không cần gò mình theo bất kì tiêu chuẩn nào. Bởi chính họ thấu hiểu, họ cần làm gì để tiếp tục dung dưỡng, hoàn thiện và tỏa sáng.

Phụ nữ thành công dưỡng da như thế nào?

Họ hiểu rằng: vẻ đẹp hoàn hảo nhất là vẻ đẹp cân bằng, khác biệt. Vì thế, họ yêu da văn minh và dưỡng da bằng trí tuệ sáng suốt cùng sự kiên nhẫn đến lạ kì.

Dùng trí tuệ chắt lọc những tinh hoa

Sống ở thời đại của những bước chuyển mình, của phát minh và các cơn bão thông tin, mỗi ngày thức dậy đều sẽ có muôn vàn điều mới mẻ. Giữa những luồng thông tin ấy, người phụ nữ đích thực luôn tìm ra "hạt vàng đắt giá" nhờ vào trí tuệ và sự nhạy cảm nữ tính.

Phụ nữ thành công dưỡng da như thế nào? - Ảnh 1.

Bằng trí tuệ, và bằng sự hiểu nhu cầu của làn da, cùng sự trợ giúp của các chuyên gia, phụ nữ hiện đại tự tin thiết lập cho mình chu trình dưỡng da riêng biệt, phù hợp với từng người. Họ ưu tiên những sản phẩm sử dụng các công nghệ cao đưa những dưỡng chất quý từ thiên nhiên vào thành phần, để làm nên một làn da đẹp và an toàn.

Đó là lý do nhiều người phụ nữ thành công đã lựa chọn Embellir Menard - dòng sản phẩm mang tinh hoa của bộ đôi "tiên thảo" Linh chi đỏ và Linh chi đen. Trong hai loại linh chi này, Adenosine làm căng mịn da, Axit ganodemic giúp trẻ hóa tế bào và thúc đẩy hình thành tế bào da mới khỏe mạnh. 

Phụ nữ thành công dưỡng da như thế nào? - Ảnh 2.

Làn da vốn dĩ có cho mình một tiếng nói riêng, một nhịp điệu riêng. Da cũng yểu điệu và "khó chiều" như bản tính nữ thuần khiết tỏa ra tự bên trong. Và tất nhiên, chỉ riêng người phụ nữ có thể lắng nghe và thấu hiểu được ngôn ngữ ấy.

Chủ động nắm bắt công nghệ mới

Là người phụ nữ thành công của thời đại mới, họ không bao giờ cho phép mình tụt hậu. Không chỉ làm mới mình trong công việc mà còn liên tục cập nhập xu hướng làm đẹp trong nước và quốc tế. 

Không đơn thuần là niềm đam mê đầy nữ tính, đây là tinh thần cầu tiến thường trực. Nắm bắt công nghệ mới để thấy thế giới đang xoay chuyển từng ngày. Nắm bắt công nghệ mới để thấy mình vẫn còn tươi trẻ trong ngành công nghiệp làm đẹp. Nắm bắt công nghệ mới để có thể chăm sóc cho bản thân tốt hơn.

Vài năm trước thôi, người ta còn ngạc nhiên trước các sản phẩm làm đẹp tác động được vào tầng hạ bì của da. Thì giờ đây, người ta phải tiếp tục trầm trồ trước những sản phẩm nuôi dưỡng da từ cấp độ nhỏ nhất: tế bào – đơn vị cấu thành nên chính cơ thể.

Phụ nữ thành công dưỡng da như thế nào? - Ảnh 3.

Tiên phong trong ứng dụng thành tựu công nghệ gene: các chuyên gia Nhật Bản cho ra đời "huyền thoại Linh chi" Embellir Menard.

40 năm mày mò nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ , Embellir là dòng mỹ phẩm đầu tiên có thể tác động, nuôi dưỡng da ngay từ đơn vị nhỏ nhất cấu trúc nên da: thúc đẩy cơ chế làm đẹp nội sinh tự nhiên tự bên trong; giúp da tỏa sáng vẻ đẹp bản nguyên dù ở bất kì độ tuổi nào.

Thử - sai - thành công 

Hành trình dưỡng da cũng ví như hành trình đi đến thành công của người phụ nữ. Có vấp ngã, có sai lầm, nhưng sau tất cả sẽ là trái ngọt hoa thơm. Người phụ nữ thành công thấu hiểu chân lý đó. Họ không vội vàng mà kiên nhẫn đi tìm một tri kỷ.

Phụ nữ thành công dưỡng da như thế nào? - Ảnh 4.

Sau 60 năm tô điểm nhan sắc, Menard thấu hiểu những điều một người phụ nữ thực sự cần trong quá trình chăm sóc da và lưu giữ tuổi thanh xuân. Các nghệ nhân Menard mong muốn tất cả các cô gái, dù ở độ tuổi nào, cũng được yêu thương và trân trọng. Mỗi sản phẩm của Menard đều chứa đựng trong đó không chỉ lòng yêu cái đẹp đích thực mà còn là lời tâm tình tha thiết đến một nửa thế giới. Menard mong muốn, mỗi người phụ nữ đều là Nữ hoàng trong chính cuộc đời mình, và nâng tầm nghệ thuật làm đẹp thành nghi thức, thành khúc ca "Tự hát"  đầy kiêu hãnh.

Tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm "Nữ hoàng chống lão hóa" của Menard tại: http://bit.ly/2pvR4sC 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh nhân tuổi Canh Tý Dương Công Minh: Buôn xoài lỗ vốn phải bán nhà trả nợ, làm thủ tục bị "chặt chém" liền tự mở công ty BĐS

Ông Dương Công Minh là người sáng lập nên Tập đoàn bất động sản Him Lam. Từ một công ty kinh doanh địa ốc đến nay Him Lam đã trở thành một công ty lớn với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, khu vui chơi giải trí, sân golf.

"Lười một chút" là một loại trí tuệ ở đời: 3 việc càng lười càng tích phúc cho gia đình

Tốt nhất, việc gì không cần đến mình cứ thoải mái cho bản thân được "lười một chút". Buộc bản thân bận rộn cả những việc không phải của mình đôi khi cũng là một sai lầm khó sửa.

Từ chuyện kẻ ăn mày trở thành ông chủ nhờ được tặng hoa đến chuyện dọn dẹp nhà dịp Tết: Tưởng ‘lạc quẻ’ nhưng lại liên quan đến không ngờ!

Việt Nam và một số nước có phong tục dọn nhà trước Tết và kiêng quét nhà trong suốt dịp Tết để giữ lại "lộc". Tuy nhiên, theo chuyên gia, việc để rác bẩn trong nhà nhiều ngày không phải ý kiến hay.

Câu chuyện kinh doanh

Nghe tiếp thị về Bảo hiểm nhân thọ ở khắp nơi nhưng bạn đã thực sự hiểu nguyên lý hoạt động cở bản của loại hình tài chính này? (P.6)

Vì sao mỗi chúng ta nên dành 5%-15% thu nhập của mình vào những sản phẩm BHNT phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Đọc thêm