Phóng viên Thái Lan phản ứng với thầy Park: "Ồn ào trong phòng họp là phong cách làm việc của người Thái"

05/09/2019 08:51 AM | Thời sự

Một phóng viên tác nghiệp trong phần họp báo của HLV Park Hang-seo chiều 4/9 đáp trả lại lời nhắc nhở giữ trật tự của thầy Park với lý do: đó là phong cách làm việc của mỗi quốc gia.

Phóng viên Thái Lan phản ứng với thầy Park: "Ồn ào trong phòng họp là phong cách làm việc của người Thái"

Phóng viên Thái Lan cho biết việc làm ồn trong phòng họp báo là do phong cách làm việc của truyền thông Thái Lan

Chiều 4/9, điểm đáng chú ý nhất trong cuộc họp báo trước trận đấu Thái Lan và Việt Nam không phải yếu tố chuyên môn mà việc phóng viên Thái Lan nói to gây ồn ào khiến HLV Park phải lên tiếng nhắc nhở. Tuy nhiên phần cuối cuộc họp báo vẫn còn những tiếng nói to nhỏ cất lên. Trao đổi về vấn đề này, anh Prasert Maneelerdchai, phóng viên trang Bugaboo.tv (Thái Lan) có mặt tại cuộc họp báo cho biết việc gây mất trật tự là điều thường thấy của giới truyền thông nước này.

"Có thể đó là do phong cách làm việc thôi. Truyền thông mỗi nước thì khác nhau. Trong phòng họp báo là không gian quen thuộc và tự nhiên của báo chí. Việc họ gây ồn ào nhằm tạo sự chú ý và thể hiện quan điểm, tiếng nói cá nhân. Huống gì đây lại là một trận đấu lớn hứa hẹn nhiều kịch tính", phóng viên Prasert chia sẻ.

Nói về tranh cãi xung quanh việc một phóng viên Việt Nam chụp ảnh đội tuyển Thái Lan từ xa, anh Praset từ chối chia sẻ bởi anh nghĩ sự việc có nhiều nguyên nhân và anh cần nói chuyện với phóng viên đó để hiểu hơn về câu chuyện.

Phóng viên Thái Lan phản ứng với thầy Park: Ồn ào trong phòng họp là phong cách làm việc của người Thái - Ảnh 1.

Anh Prasert Maneelerdchai, phóng viên trang Bugaboo.tv (Thái Lan). Ảnh: Phạm Huyền

Sau những ồn ào quanh giới truyền thông hai nước, nam phóng viên trở nên hào hứng hơn hẳn khi bày tỏ quan điểm của anh về trận đấu đang thu hút nhiều sự quan tâm của người dân Thái Lan và Việt Nam.

"Tôi nghĩ đó là một trận đấu thú vị bởi Thái Lan và Việt Nam đều đang dẫn đầu bóng đá Đông Nam Á. Tuyển Việt Nam có một HLV nổi tiếng biết cách kết nối cầu thủ. Tuy nhiên Thái Lan cũng đang có HLV Akira Nishino từng có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng tại World Cup. Tôi tin rằng ông ấy sẽ tạo nên sự khác biệt và có màn trình diễn tốt trước tuyển Việt Nam. Tôi dự đoán Thái Lan sẽ thắng với tỉ số 1-0 hoặc 2-1", phóng viên Thái Lan chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu lúc 19h hôm nay 5/9 trên sân vận động Thammasat trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo nổi giận với phóng viên Thái Lan. Thực hiện: Phạm Huyền

Theo Phạm Huyên

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm