Phát "miễn phí" hàng chục nghìn USD mỗi tuần, gameshow Confetti vẫn không thu hút được người chơi và vừa tuyên bố dừng phát sóng

30/09/2019 17:03 PM | Kinh doanh

Có thời điểm, lượng người chơi trực tiếp Confetti lên tới hơn 200.000. Tuy nhiên, thời gian gần đây lượng người chơi liên tục sụt giảm và Confetti Việt Nam vừa tuyên bố dừng phát sóng.

Mới đây, Fanpage của Confetti Vietnam đã chính thức thông báo về việc ngừng phát sóng. Nội dung thông báo nêu: "Hôm nay là số phát sóng cuối cùng của Confetti Việt Nam mùa 2, Confetti và ekip chương trình xin gửi lời cám ơn chân thành đến các bạn Players đã luôn ủng hộ, yêu thương và đồng hành với chương trình trong thời gian vừa qua."

Như vậy, mùa 2 của Confetti Vietnam đã chính thức dừng lại ở tập 200. Trước đó, mùa 1 được dừng ở tập 100, vào ngày 10/5, nhưng mùa 2 cũng ngay lập tức được khởi động với tập 101 vào ngày 11/5.

Hiện Confetti vẫn chưa có thông báo chính thức liệu sẽ có mùa 3 hay không. Tuy nhiên, một số thông tin cho biết, trò chơi Confetti sẽ dừng ở đây. Trang Zing.vn cho biết, đại diện của Confetti Vietnam đã xác nhận chương trình chính thức ngừng phát sóng từ ngày 29/9 nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân.

Phát miễn phí hàng chục nghìn USD mỗi tuần, gameshow Confetti vẫn không thu hút được người chơi và vừa tuyên bố dừng phát sóng - Ảnh 1.

Thông báo của Confetti Vietnam

Rất nhiều người chơi đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Confetti dừng lại, bởi với họ, đây là cơ hội kiếm tiền "miễn phí". Confetti là một dạng gameshow truyền hình trực tuyến trên nền tảng livestream của Facebook, nay đã được phân ra thành một mục riêng có tên Facebook Watch để tiện theo dõi. Thuộc thể loại "Live Trivia" (đố vui trực tiếp), Confetti hoạt động dưới dạng chương trình hỏi nhanh có thưởng, với các mức tiền tặng cho người chiến thắng lên tới vài nghìn USD.

Thực chất, Confetti đã được ra mắt đầu tiên vào tháng 7/2018 tại Mỹ, đến 20/12/2018 chính thức đổ bộ vào Việt Nam và tạo nên cơn sốt lớn chưa từng thấy. Có thời điểm, lượng người chơi trực tiếp Confetti lên tới hơn 200.000 người.

Tuy nhiên, càng ngày lượng người chơi Confetti càng giảm. Nguyên nhân "chí mạng" được đưa ra là các câu hỏi của Confetti có tính chất "đánh đố" quá cao. Trong số 10 câu hỏi của mỗi tập phát sóng, luôn có một vài câu hỏi thuộc một phạm vi kiến thức rất xa vời với đại đa số người chơi và các câu hỏi này đều cần tới sự may mắn mới có thể chọn ra được đáp án đúng.

Theo quan sát, thời gian gần đây lượng người chơi của Confetti chỉ còn khoảng vài chục nghìn mỗi buổi phát sóng, cho dù chương trình liên tục đổi người dẫn nhằm tạo cảm giác mới lạ và thu hút người xem.

Hà My

Từ khóa:  Confetti
Cùng chuyên mục
XEM