Ông Phạm Văn Tam cảm ơn bà Phương Hằng, “khoe” Asanzo bán 3.000 chiếc TV trong một ngày sau buổi livestream

27/05/2021 13:32 PM | Kinh doanh

CEO Phạm Văn Tam hy vọng bà Phương Hằng có nhiều buổi livestream hơn nữa để Asanzo bán được nhiều TV hơn.

Tối 25/5, buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng đã xô đổ nhiều kỷ lục của các streamer Việt Nam khi ghi nhận tới hàng trăm nghìn người xem cùng lúc. Cụ thể, trang facebook CEO Nguyễn Phương Hằng có thời điểm đạt 225.000 người cùng theo dõi và hơn 32.000 lượt chia sẻ. Chưa kể, kênh YouTube Trường Đua Đại Nam cũng thu hút hơn 163.000 người vào xem cùng lúc, phần bình luận nhảy liên tục với cơn bão bàn tán từ khán giả.

Đáng chú ý, phần livestream trong suốt 3h đồng hồ của bà Nguyễn Phương Hằng đã giúp một doanh nhân khác hưởng lợi, đó chính là CEO Phạm Văn Tam của Asanzo. Trên Facebook cá nhân của mình, ông Tam tiết lộ ông đã bán 3.000 chiếc TV trong một ngày do người dùng có nhu cầu mua TV để về xem tiếp các video livestream cùa bà Phương Hằng.

Nhờ buổi livestream của bà Phương Hằng, CEO Phạm Văn Tam “khoe” Asanzo bán 3.000 chiếc TV trong một ngày - Ảnh 1.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người dùng Facebook đã chúc mừng ông Tam và Asanzo về thành tựu này. Một vài ý kiến gợi ý ông nên tặng bà Phương Hằng một chiếc TV màn hình rộng để phục vụ việc livestream và CEO Asanzo cho biết sẽ suy nghĩ đến đề nghị đó, "chỉ sợ bà không lấy".

Được biết, sau lùm xùm liên quan đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đầu năm 2019, ông Tam đã phải rời ghế "cá mập" trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3. Tuy nhiên năm 2020, ông trở lại bằng việc thành lập một tập đoàn đầu tư tài chính đa lĩnh vực lấy tên Winsan, chuyên rót vốn vào các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Ngoài mảng điện tử, Winsan còn có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như nha khoa, thực phẩm tiêu dùng, thức uống giải khát…

Tháng 3 vừa qua, ông Phạm Văn Tam cũng công bố ông đã cùng với một số nhà đầu tư nữa đã rót vốn vào 5 trang trại bò trải dài từ Hoà Bình đến Nghệ An với tổng số tiền 2.000 tỷ đồng, chuẩn bị tung ra thị trường thương hiệu phân bón hữu cơ "Ba Con Bò". Ngay sau đó, phía đơn vị sản xuất phân bón đã phản hồi với báo chí rằng ông Tam chỉ mua phân bón và tiến hành phân phối chứ không tham gia đầu tư, sản xuất như ông từng đã tuyên bố.

Nhật Anh

Cùng chuyên mục
XEM