Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday

27/11/2020 08:17 PM | Kinh doanh

Trong buổi sáng ngày Black Friday (27/11), tại Hà Nội, không khí mua sắm tại các tuyến phố kinh doanh sầm uất, trung tâm thương mại vẫn chưa thực sự được khuấy động, điểm có vài cửa hàng hút khách đứng xếp hàng dài trên vỉa hè.

Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday

Mặc dù đồng loạt mở cửa rất sáng sớm với những khuyến mãi khủng lên đến 80-90%, tuy nhiên lượng khách mua sắm tại Hà Nội chưa thực sự được sôi nổi. Ghi nhận của PV tại các con phô sầm uất, các cửa hàng đều lẻ tẻ vài khách, tuy nhiên vẫn có những cửa hàng đông khách, xếp hàng dài vài mét trên vỉa hè để nhận được ưu đại trong ngày này.

Tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, khách đến thuơ thớt thay vì cách chen chúc nhau xếp hàng như mọi năm. Gần đến trưa, các quầy hàng bắt đầu trở nên đông đúc với lượng người mua lớn hơn.

Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 1.
Sáng ngày Black Friday (27/11), tại một cửa hàng trang sức bạc trên đường Tây Sơn, người mua sắm xếp hàng dài vài mét trên vỉa hè.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 2.
 Được biết cửa hàng trên đưa ra khuyến mãi khủng lên đến 70% đồng thời tặng nhận bạc cho 100 người đến sớm nhất.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 3.
Trong ngày Black Friday, nhiều cửa hàng đưa ra nhiều khuyến mãi khủng lên đến 80-90%.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 4.
Chùa Bộc-Phố mua sắm sầm uất nhất nhì Thủ đô chịu cảnh ảm đạm trong ngày mua sắm lớn nhất năm.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 5.
Lượng người đến khu vực này vào sáng nay chủ yếu là các bạn trẻ, sinh viên.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 6.
Chịu cảnh tương tự, phố Phạm Ngọc Thạch với hàng chục cửa hàng thời trang cũng ảm đạm, không có khách.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 7.
Lác đác vài cửa hàng có khách mua trong sáng nay.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 8.
Khác mọi năm, các sạp hàng trong các trung tâm thương mại không còn đông đúc, chen lấn ngay từ sáng.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 9.
Nhiều gian hàng còn "vắng hơn ngày thường".
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 10.
Ngày thứ sáu đen tối (Black Friday) là ngày sale lớn nhất năm, được diễn ra vào thứ sáu cuối cùng của tháng 11 hàng năm.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 11.
 Ở Việt Nam, đây là cơ hội các nhãn hàng, thương hiệu kích cầu mua sắm.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 12.
Nơi chen nhau, nơi lác đác vài khách trong ngày Black Friday - Ảnh 13.

Đến gần trưa, lượng người đông dần lên tại các Trung tâm thương mại.

Duy Phạm

Tiền Phong

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm