Điều gì đã đưa khóa Việt-Tiệp trở thành thương hiệu khóa được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam?

27/11/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Ngày 25/11 vừa qua, Khóa Việt-Tiệp đã vinh dự trở thành thương hiệu khóa hàng đầu đạt được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, tạo nên bước tiến lớn cho ngành công nghiệp sản xuất khóa tại thị trường Việt Nam.

Điều gì đã đưa khóa Việt-Tiệp trở thành thương hiệu khóa được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam?

Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam qua 6 kỳ kể từ năm 2003 đến 2018 chưa từng "gọi tên" một công ty chuyên sản xuất khóa. Tuy nhiên trong lễ công bố lần thứ 7, Khóa Việt-Tiệp đã phá tiền lệ và ghi tên mình vào danh sách hơn 100 sản phẩm được xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Năm nay, để chọn ra danh sách sản phẩm đạt tiêu chuẩn, hội đồng thẩm định đã làm việc trong suốt 9 tháng, đánh giá, xét chọn từ hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia của doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

Vượt qua tỷ lệ xét chọn cạnh tranh, cũng như bộ tiêu chí đánh giá khắt khe của chương trình, Khóa Việt-Tiệp đã tạo nên bước tiến cho ngành công nghiệp sản xuất khóa của thị trường Việt Nam. Đại diện của Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp chia sẻ "Việc được xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là cơ hội để Khóa Việt-Tiệp đặt tên mình lên "bản đồ khóa" thế giới. Chúng tôi mong rằng sản phẩm sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng quốc tế, từ đó gây dựng được thương hiệu về một quốc gia Việt Nam uy tín với hàng hóa chất lượng cao, để khi nhắc đến Khóa Việt-Tiệp là người ta nhớ đến Việt Nam".

Các tiêu chí đánh giá của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam gồm "Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong", theo đó, Khóa Việt-Tiệp đáp ứng cả 3 tiêu chí bao gồm 28 nội dung xét chọn chi tiết được quy định bởi Bộ Công Thương.

Ở tiêu chí Chất lượng, nhiều năm qua Công ty Cổ phần Khóa Việt-Tiệp đã nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận minh chứng cho chất lượng sản phẩm vượt trội của mình (Chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm; Sản phẩm khóa Việt Nam đạt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm; Huân chương lao động trao tặng bởi Nhà nước,...). Những thành tích này có được nhờ áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và luôn có kế hoạch đầu tư nguồn lực tài chính cũng như nhân sự phát triển sản phẩm.

Điều gì đã đưa khóa Việt-Tiệp trở thành thương hiệu khóa được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam? - Ảnh 1.

Khóa Việt-Tiệp luôn chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để cải tiến quy trình sản xuất và đem đến những sản phẩm chất lượng.

Ở tiêu chí Đổi mới, sáng tạo, Công ty Cổ phần khóa Việt-Tiệp có các chính khách khuyến khích đổi mới, sáng tạo với nhiều hình thức đãi ngộ và trao thưởng cho các cá nhân có sáng kiến. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn rót nguồn kinh phí không nhỏ để đầu tư cho bộ phận Nghiên cứu & Phát triển (R&D) hoạt động với 3 nhiệm vụ chính: phát triển sản phẩm, phát triển công nghệ, phát triển quy trình để liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm. Đáp lại những nỗ lực đầu tư ấy, bộ phận R&D đã đạt được những thành tựu nghiên cứu, triển khai xuất sắc và mang về cho Khóa Việt-Tiệp nhiều giải thưởng sáng tạo trong nước cũng như quốc tế.

Điều gì đã đưa khóa Việt-Tiệp trở thành thương hiệu khóa được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam? - Ảnh 2.

Khóa Innoviti – thế hệ khóa điện tử thông minh được đánh giá là bước tiến trong năng lực Đổi mới, sáng tạo của Khóa Việt-Tiệp.

Ở tiêu chí Năng lực tiên phong, Khóa Việt-Tiệp thể hiện được năng lực đầu ngành cũng như uy tín của mình qua các yếu tố: tiềm lực tài chính vững mạnh, luôn dẫn đầu trong công nghệ và xu thế ngành hàng, sở hữu hệ thống phân phối lớn nhất toàn quốc và mở rộng cả sang phạm vi Đông Nam Á. Thêm vào đó, Khóa Việt-Tiệp còn tập trung đầu tư cho phát triển nguồn nhân lực với nhiều chính sách khen thưởng, hỗ trợ người lao động một cách xứng đáng. Trong nội dung tiên phong bảo vệ thương hiệu, Khóa Việt-Tiệp được đánh giá là doanh nghiệp chủ động của ngành vì những công tác bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như uy tín doanh nghiệp.

Với vị thế nhà sản xuất khóa lớn nhất Việt Nam, Khóa Việt-Tiệp mong muốn phấn đấu trở thành thương hiệu mang tầm khu vực và đưa sản phẩm khóa "made in Vietnam" đi khắp năm châu.

Chính hoài bão lớn cũng như năng lực vượt trội nằm ở 3 tiêu chí kể trên đã đưa Khóa Việt-Tiệp vươn mình trở thành doanh nghiệp khóa được xét chọn Thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực của mình Khóa Việt-Tiệp. Đây có thể coi là điểm sáng trong sự nghiệp sản xuất, kinh doanh của công ty giữa bối cảnh kinh tế ảm đạm do COVID gây nên.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và tiên phong của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình được Chính Phủ giao cho giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm