Những câu chuyện đầy ý nghĩa của thương hiệu Việt cùng đất nước vượt qua đại dịch

25/06/2021 10:00 AM | Kinh doanh

Đứng trước đại dịch, không nằm ngoài các trường hợp chịu ảnh hưởng mà thậm chí phải chịu những áp lực tài chính gấp nhiều lần các cá nhân thế nhưng các doanh Việt vẫn vô cùng quan tâm và đóng góp tích cực cho công tác chống dịch của Chính phủ.

Những câu chuyện đầy ý nghĩa của thương hiệu Việt cùng đất nước vượt qua đại dịch

Chỉ sau 3 ngày đầu kêu gọi đóng góp, các doanh nghiệp đã đóng góp cho quỹ Vaccine phòng Covid -19 số tiền lên đến hơn 2300 tỷ đồng – theo thống kê từ Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và số tiền tính đến thời điểm hiện tại đã là 5772 tỷ đồng. Theo đó các tập đoàn, doanh nghiệp đầu ngành đã ủng hộ hàng trăm tỷ đồng cho quỹ. Bên cạnh đó là những sự tham gia hỗ trợ vô cùng tích cực ở nhiều mặt khác như: các ngân hàng cũng tiến hành giảm lãi suất các khoản vốn vay cho doanh nghiệp, các hãng hàng không hỗ trợ những chuyến bay giải cứu người dân từ vùng dịch, vận chuyển vaccine, thiết bị y tế hoặc ngay cả chở các mặt hàng nông sản giúp bà con nông dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề, …

Có thể thấy trong thời điểm hiện tại, dù vẫn đang oằn mình gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh nhưng bất kể cá nhân hay tổ chức nào, bất kể ngành nghề hay qui mô nào cũng đều cố gắng, nỗ lực hết cả 200% sức của mình vì mục tiêu chung: "Sớm vượt qua đại dịch"

Bên cạnh sự đóng góp vô cùng to lớn từ những tập đoàn đầu ngành kể trên, thì các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ cũng đã tham gia vào chiến dịch và đóng góp một phần đáng kể tiêu biểu là thẩm mĩ viện Zelda.

Không chần chừ, mạnh dạn chi ngay nửa tỷ đồng cùng đất nước vượt qua đại dịch

Có thể nói ngành làm đẹp là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh, nhưng bất chấp những khó khăn đó, với mong muốn góp một phần sức của mình cùng đất nước vượt qua dịch covid-19 cũng như san sẻ phần nào những khó khăn, lo toan của bà con nông dân đang ngày đêm gồng mình chịu ảnh hưởng nặng nề trước tình hình dịch bệnh kéo dài, Thẩm mĩ viện Zelda đã thực hiện chương trình giải cứu vải thiều cho người dân Bắc Giang bằng chương trình đầy nhân văn. Cụ thể, Zelda đã trích nửa tỷ đồng thu mua 10 tấn vải thiều từ bà con Bắc Giang và dùng số vải này bán lại cho các khách hàng, đối tác của mình. Điều đặc biệt là tất cả số tiền thu được từ hoạt động bán 10 tấn vải thiều Zelda sẽ không nhận lại mà sẽ được khách hàng mua vải chuyển trực tiếp vào quỹ phòng chống Covid-19 của chính phủ.

Những câu chuyện đầy ý nghĩa của thương hiệu Việt cùng đất nước vượt qua đại dịch - Ảnh 1.

Cùng với việc phát động chương trình, Zelda còn huy động hết tất cả những nguồn lực có thể làm sao để hỗ trợ bà con được nhiều nhất. Từ việc ra sức kêu gọi nhân viên, người quen, đối tác và khách hàng ủng hộ; dành cả mặt bằng của cơ sở thẩm mĩ của mình làm điểm phân phối trực tiếp vải thiều đến cả việc thực hiện hoạt động truyền thông trên kênh xã hội cá nhân cùng hy vọng có thể lan tỏa câu chuyện của mình đến nhiều người hơn để cùng chung tay đóng góp cho đất nước vượt qua đại dịch.

Những câu chuyện đầy ý nghĩa của thương hiệu Việt cùng đất nước vượt qua đại dịch - Ảnh 2.

Suốt gần 1 tháng qua tại số 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội chưa bao giờ thôi tấp nập bởi hoạt động đầy ý nghĩa này. Với việc dành toàn bộ sảnh tầng 1 để hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, Zelda vẫn tích cực duy trì hoạt động phân phối vải thiều bất chấp lượng khách đến thẩm mĩ viện đã giảm đi 70-80%. Dường như ai ai cũng đã quen thuộc với hình ảnh bà chủ hàng vải thiều "bất đắc dĩ" luôn thường trực nụ cười trên môi, đon đả đón khách bất kể trời mưa hay nắng, dù là sáng sớm hay tối muộn.

"Sau 23 ngày ở lại thẩm mỹ viện, cùng ăn, ngủ với trái vải, ngày 15/6 vừa rồi tôi mới về nhà. Nếu như bao công sức của người nông dân đã dành hết cho trái vải mà lại không được hưởng thụ một cách xứng đáng thì thật là xót xa." CEO Zelda, chị Tuyết nói lên những trăn trở cũng như lỗ lực của bản thân trong thời gian vừa qua.

Những câu chuyện đầy ý nghĩa của thương hiệu Việt cùng đất nước vượt qua đại dịch - Ảnh 3.

Cùng với những câu chuyện cảm động ấm áp tinh thần tương than tương ái của dân tộc Việt ở trên vẫn còn rất nhiều nữa những hành động ấm áp từ khắp mọi miền tổ quốc từ những người bán hàng rong đến những chiến sĩ áo trắng kiên cường. Dù là lớn hay nhỏ nhưng bất kể đóng góp của bạn hôm nay đều góp phần rất lớn trong việc tiếp sức cho cả đất nước vượt qua đại dịch. Hy vọng Chính phủ và nhân Việt Nam vẫn sẽ vững vàng, can trường như thế và mau chóng chiến thắng trận chiến đầy khó khăn này!

Thông tin chi tiết về chương trình hỗ trợ vải thiều cho bà con Bắc Giang:

Truy cập tại: Thẩm Mỹ Viện Thẩm Mỹ Zelda Beauty

Hoặc địa chỉ phân phối trực tiếp:

• 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

• 70 Lô 2, Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Dân IT làm gì khi đất nước chống chọi Covid-19? Một CEO công nghệ kêu gọi hàng trăm anh em chung sức xây app quản lý tiêm chủng, app quản lý bệnh viện dã chiến, data base chống dịch

"Là con dân nước Việt, nhìn đồng bào đang chống chọi với Covid, tôi tự bắt mình phải vùng lên hành động. Vậy phương pháp là gì? Dùng công nghệ. Các dự án công nghệ có thể hỗ trợ chính quyền, ban chỉ đạo chống dịch hoạt động hiệu quả hơn, ra quyết định nhanh chóng hơn, kịp thời hơn, cũng là điểm có rất nhiều anh em và công ty có thể có nguồn lực", CEO Novaon Nguyễn Minh Quý kêu gọi trên trang cá nhân.

Mỹ nghiên cứu thử nghiệm vaccine chống Covid-19 dạng viên, dễ uống, ít phản ứng phụ, được cho là hiệu quả hơn Pfizer mà không cần bảo quản lạnh

Vaccine dạng viên có thể dễ dàng gửi qua đường bưu điện, để ở nhiệt độ phòng mà không cần tủ lạnh hay đội ngũ y tá trợ giúp, qua đó đẩy nhanh tiến trình chống dịch.

Doanh thu FLC xuống thấp nhất 5 năm, kinh doanh dưới giá vốn dù không còn hợp nhất Bamboo Airways

Lợi nhuận gộp của FLC âm 49 tỷ đồng trong quý 2/2021, nhưng công ty của ông Trịnh Văn Quyết vẫn có lãi sau thuế nhờ thanh lý các khoản đầu tư.

Đọc thêm