Nhà văn Gào tự nhận sáng lập Aqua Clinic cùng chị gái, sự thật là gì?

25/08/2020 05:18 PM | Kinh doanh

Phía Aqua Clinic đã phủ nhận thông tin Gào là cổ đông cũng như người điều hành hoạt động kinh doanh của hệ thống thẩm mỹ.

Nhà văn Gào tự nhận sáng lập Aqua Clinic cùng chị gái, sự thật là gì?

Theo Aqua Clinic, thời gian vừa qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng xuất hiện thông tin Nhà Văn Vũ Phương Thanh (còn được biết tới bút danh Gào) là cổ đông lớn của Aqua và là người điều hành hoạt động kinh doanh tại đây.

Trước đó, trên một số bài đăng, Gào cũng tự nhận là người sáng lập Aqua Clinic cùng chị gái, và gọi dịch vụ ở đây là "của nhà trồng được".

Nhà văn Gào tự nhận sáng lập Aqua Clinic cùng chị gái, sự thật là gì? - Ảnh 1.

Theo Aqua Clinic, đây là nguồn thông tin không đúng sự thật, dễ gây hiểu nhầm trong dư luận và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh cũng như quyền lợi của các cổ đông khác nên họ buộc lòng phải lên tiếng làm rõ.

Theo đó, Aqua Clinic được sáng lập năm 2011 bởi ba cổ đông chính là ông Lê Thanh Pôn (nắm giữ 50% cổ phần), bà Quang Bích Hoài (nắm giữ 30% cổ phần) và bà Trần Như Chiêu Lê (nắm giữ 20% cổ phần).

Về mối quan hệ giữa nhà văn Vũ Phương Thanh và Aqua Clinc, thương hiệu này cho biết họ cùng đồng hành với rất nhiều nghệ sĩ, beauty blogger, influencer trong các hoạt động quảng cáo của thương hiệu. Nhà văn Vũ Phương Thanh (bút danh Gào) là một trong số những cá nhân đã từng cộng tác với Aqua (cụ thể ở một số chương trình marketing).

Tuy nhiên, thương hiệu và nhà văn đã chính thức dừng mọi hoạt động hợp tác (về marketing) từ tháng 5/2019. Mặc dù vậy, hiện nay trên một số trang tin, mạng xã hội vẫn có sự nhầm lẫn rằng nhà văn Vũ Phương Thanh là cổ đông lớn và là chủ sở hữu của Aqua Clinic. Do đó, Aqua phải lên tiếng tiếng đính chính để tránh gây nhiều nhầm tới khách hàng, đối tác cũng như bảo vệ quyền lợi của các cổ đông khác.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, trung bình mỗi ngày VinShop thu hút tới 200 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm