Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử

10/01/2025 16:05 PM | Kinh doanh

“Cuộc đua” của xu hướng giới trẻ - WeYoung vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng Gen Z. Với hệ thống giải thưởng bao quát trọn vẹn đời sống giới trẻ, các hạng mục và đề cử của WeYoung xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc.

Thương hiệu nào đang đứng đầu 4theYoung?

Hạng mục 4theYoung với 2 nhóm đề cử bao gồm: Z First Rate và Super Brands, vinh danh những thương hiệu, ứng dụng “nằm lòng” giới trẻ.

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 1.

Được chú ý hàng đầu tại 4theYoung là Z First Rate, nơi cộng đồng chọn ra ứng dụng tài chính - tiêu dùng đa-zi-năng được yêu thích nhất. Một số đề cử nổi bật trong hạng mục này có thể kể đến TPBank và MoMo - 2 thương hiệu đang tranh vị trí đầu với lượng bình chọn sát nút.

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 2.

Ở vị trí đầu, TPBank nhận được 15 nghìn lượt bình chọn. Trong thời gian 3 năm trở lại đây, thông điệp "Banking đậm chất TÔI" đã từng bước khẳng định vị thế của TPBank là ngân hàng thuộc Top đầu thị trường trong chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm số. Thông qua quá trình tích hợp hệ sinh thái tiện ích số hóa, tiên phong ra mắt những tính năng độc đáo, thông minh, sáng tạo, khiến mọi giao dịch trở nên đơn giản và thú vị như ChatPay, Voice Pay, Voice search, ứng dụng AI trong giao dịch…, app TPBank đã thành công chinh phục thế hệ khách hàng Gen Z. Xuất hiện tại nhóm đề cử Z First Rate, với khả năng "bắt trend" nhanh chóng, app TPBank đại diện cho phong cách sống cá tính, sành điệu của Gen Z trong kỷ nguyên số.

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 3.

Với khoảng cách sát nút, MoMo được xem là ứng cử viên nặng ký cho vị trí TOP 1. Là ứng dụng tài chính được giới trẻ tin dùng, MoMo mang đến một "vũ trụ trợ thủ" giúp các bạn trẻ quản lý tiền thảnh thơi hơn, chi tiêu thông minh và đầu tư dễ dàng hơn, dù chỉ từ số vốn nhỏ, từ đó tự tin làm chủ tài chính của chính mình. Không ngừng đổi mới sáng tạo, MoMo đã và đang là ứng dụng yêu thích hàng đầu được Gen Z lựa chọn để quản lý chi tiêu, thiết lập mục tiêu tài chính, với một cộng đồng tài chính đầy năng động và thú vị - nơi người trẻ cùng chia sẻ các kiến thức thiết thực về tiền và giúp nhau tốt lên mỗi ngày.

Đọc toàn bộ các bài viết và bình chọn cho Z First Rate TẠI ĐÂY

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 4.

Nhóm đề cử Super Brands đang chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa hai thương hiệu “quốc dân” - Bitis Hunter và CHIN-SU khi cả hai sở hữu số lượng bình chọn bỏ xa các đối thủ còn lại trong cùng nhóm đề cử. Nếu CHIN-SU liên tục ghi dấu ấn với những chiến dịch marketing gần gũi với GenZ, thì năm 2024 của Biti’s Hunter là một cú chuyển mình, lột xác ngoạn mục để “chạm gu” của thế hệ trẻ. Điều này cũng lý giải được lý do vì sao hai đề cử này đang cạnh tranh gay gắt để tìm ra thương hiệu “nằm lòng” GenZ!

Đọc toàn bộ các bài viết và bình chọn cho Super Brands TẠI ĐÂY

GenZ chơi gì, ăn gì, mời xem hạng mục YoungStyle!

Hạng mục YoungStyle với 4 nhóm đề cử bao gồm: Z Eatery & Coffee, Z Nightlife Spots, Z Events và Z Local Brands. Là hạng mục xoay quanh đời sống Gen Z, khám phá những sở thích của giới trẻ và tìm ra những xu hướng “đỉnh nóc kịch trần” đang được cộng đồng săn đón, YoungStyle đã thu hút nhiều đề cử tham gia cuộc đua bình chọn ngay từ khi mở cổng đăng ký gửi đề cử.

Z Eatery & Coffee - Không Gian Ẩm Thực Được Giới Trẻ Yêu Thích ghi nhận nhiều đề cử “nặng ký”, quen thuộc trong đời sống Gen Z như Phê La, 4Ps, Cheese Coffee hay SOKO Cake Bake. Cuộc ganh đua ở hạng mục không chỉ đơn thuần là chất lượng ẩm thực, mà còn là trải nghiệm mà đề cử đó mang đến cho cộng đồng trẻ.

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 5.

Nếu Phê La, Cheese Coffee là các thương hiệu đồ uống được yêu thích, thì 4Ps và SOKO Cake Bake Brunch lại mang đến những không gian ẩm thực. Thông qua quá trình kết hợp các món ăn thuần Việt với kỹ thuật quốc tế hiện đại cùng thiết kế không gian ẩn chứa thông điệp văn hóa truyền thống, SOKO Cake Bake Brunch đã thành công tạo nên trải nghiệm đa giác quan, chiều lòng thực khách. Tinh hoa ẩm thực đường phố như "bánh mỳ chảo", "xôi chiên"... đã được tái hiện, trở thành những tác phẩm nghệ thuật trên bàn ăn, kết hợp hài hòa yếu tố ẩm thực Á-Âu.

Đọc toàn bộ các bài viết và bình chọn cho Z Eatery & Coffee TẠI ĐÂY

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 6.

Sự phát triển mạnh mẽ của các local brand tạo nên cơn sốt tại nhóm đề cử Z Local Brand - Local Brand Được Giới Trẻ Yêu Thích. Giữa những cái tên xịn sò trong giới như Dirty Coins, LEVENTS, Xéo Xọ hay Leninn Skate Shop, ứng cử viên dành cho ngôi vị top 1 được dự đoán sẽ thuộc về Leninn Skate Shop hoặc Dirty Coins khi có khoảng cách phiếu bình chọn khá xa so với các thương hiệu còn lại.

Đọc toàn bộ các bài viết và bình chọn cho Z Local Brand TẠI ĐÂY

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 7.

Z Events - Sự Kiện Văn Hoá Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng thu hút đa dạng các loại hình sự kiện đăng ký gửi đề cử. Nhóm đề cử có “Tết Vỗ Về” là triển lãm đa giác quan của Lifebuoy nhằm “vỗ về” người trẻ sau một năm bận rộn với những lo toan bộn bề trong cuộc sống; GENfest là lễ hội âm nhạc, văn hóa và nghệ thuật từ bàn tay những người Việt trẻ, nơi tôn vinh bản sắc trong không gian sáng tạo hiện đại; hay Ravolution Music Festival là lễ hội âm nhạc điện tử tiêu chuẩn quốc tế của người Việt Nam, thương hiệu lâu năm nhất với bề dày lịch sử 8 năm cùng 11 phiên bản, là tiếng nói của nền công nghiệp giải trí lễ hội của Việt Nam trên bản đồ thế giới. Nhiều màu sắc sự kiện đã xuất hiện trong Z Events, phản ánh cuộc sống GenZ sôi động với những nguồn cảm hứng khác biệt!

Đọc toàn bộ các bài viết và bình chọn cho Z Events TẠI ĐÂY

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 8.

Z Nightlife Spots - Không Gian Phản Ánh Văn Hóa Giải Trí Về Đêm đã chứng minh được sức hút của mình khi mang đến một cái nhìn đầy hiện đại đến khán giả. Loạt đề cử xuất hiện trong Z Nightlife Spots từ những tên tuổi gạo cội cho đến các gương mặt mới nổi, họ không ngừng chuyển mình để tiếp tục thành công và khẳng định họ không chỉ là sân chơi giải trí thông thường mà đã trở thành những không gian phản ánh văn hóa về đêm đầy văn minh, chất lượng. Trong số đó, Mizuwari - Nơi thăng hoa cùng vẻ đẹp của nghệ thuật cocktail thủ công đẳng cấp Nhật bản ngay tại Sài Gòn - đứng đầu nhóm đề cử với hơn 24 nghìn lượt bình chọn. Hair Of The Dog Club Saigon vững vàng ở vị trí số 2 khi nhận được 12 nghìn lượt bình chọn.

Đọc toàn bộ các bài viết và bình chọn cho Z Nightlife Spots TẠI ĐÂY

WeYoung - GenZ Area by WeChoice Awards là một không gian dành riêng cho Gen Z, bao quát trọn vẹn đời sống Gen Z thông qua hệ thống giải thưởng và các hoạt động giải trí hấp dẫn.

Là cột mốc tổng kết hành trình WeYoung, WeYoung Fair quy tụ các xu hướng đời sống giới trẻ trong năm 2024, các hoạt động nổi bật như sân khấu biểu diễn và trao giải & vinh danh Young Stage, hội chợ Pop-Up Store, Lô Cô Art Market, khu mua sắm KAMGIFT, chương trình chung kết The Moneyverse... Bạn có thể mua vé tham gia sự kiện tại CTicket hoặc website chính thức của WeYoung Fair.

Đồng hành cùng WeYoung, xin trân trọng cảm ơn: Ravolution Asia - tiếng nói tiên phong của những người yêu nhạc điện tử, thể hiện tình yêu của họ dành cho âm nhạc điện tử và các lễ hội; SOKO GROUP - thương hiệu Việt luôn ý thức gìn giữ tinh hoa văn hóa truyền thống trong quá trình phát triển sản phẩm, dịch vụ, thành công tạo nên trải nghiệm đa giác quan, chiều lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.

Nguồn năng lượng Gen Z tại WeYoung: Loạt ứng dụng tài chính cạnh tranh, đường đua Z-Eatery & Coffee nhiều đề cử- Ảnh 9.


JAMIN

Cùng chuyên mục
XEM