Nắp chai ZerO2: lời khẳng định cho nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg

30/09/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Được biết đến là thương hiệu bia sở hữu bề dày hơn 170 năm lịch sử, Carlsberg không ngừng kế thừa và phát huy tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo từ tập đoàn để trở thành một trong các thương hiệu bia hàng đầu về chất lượng sản phẩm.

Nắp chai ZerO2: lời khẳng định cho nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg

Nắp chai ZerO2 – sáng kiến mới nhất của Carlsberg chính là một trong những thành quả nổi bật được kết tinh trên chặng đường vẻ vang của thương hiệu.

Tập đoàn Carlsberg: Theo đuổi sự hoàn hảo là hành trình không có đích đến

Sự đa dạng và giàu truyền thống của văn hóa bia khiến việc lựa chọn một sản phẩm ngon và làm sao thưởng thức cho trọn vẹn là điều không hề đơn giản. Đến Việt Nam từ những năm 1993, Carlsberg đã trở thành một hãng bia đáng tin cậy của nhiều người tiêu dùng bởi uy tín, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu.

Tại 150 thị trường của Carlsberg trên toàn cầu, ngọn lửa đam mê đem đến trải nghiệm uống bia tốt hơn cho người dùng vẫn luôn rực cháy. Bằng những kinh nghiệm nấu bia không ngừng được chắt lọc và đổi mới, tập đoàn Carlsberg đã sản xuất ra nhiều loại bia khác nhau, phù hợp với khẩu vị đa dạng của người uống.

"Một số người phải tìm mãi mục tiêu của họ, đối với chúng tôi, mục tiêu luôn tồn tại ở ngay đây – Theo đuổi sự hoàn hảo mỗi ngày là điều chúng tôi đã và đang thực hiện trong suốt hơn 170 năm phát triển tại Carlsberg, nhằm hoàn thiện nghệ thuật ủ nấu bia và đem lại trải nghiệm uống bia hoàn hảo hơn cho người thưởng thức," ông Imantas Cepulis, chuyên gia ủ bia của Carlsberg chia sẻ.

Nắp chai ZerO2: lời khẳng định cho nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg - Ảnh 1.

Ông Imantas Cepulis khẳng định nghiên cứu khoa học đã giúp của tập đoàn sản xuất ra những dòng bia hảo hạng

Nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo của Carlsberg Đan Mạch bắt nguồn từ nhà sáng lập lỗi lạc J.C. Jacobsen. Ông đã từng viết trong di chúc: "Tôi muốn phát triển nghệ thuật làm bia lên đến độ hoàn hảo nhất có thể". Những giá trị cốt lõi ông để lại đã được tiếp nối và phát triển rực rỡ trong suốt lịch sử phát triển của hãng. Mỗi sản phẩm của hãng đều là kết tinh của kỹ thuật sản xuất dựa trên nền tảng khoa học, những nguyên liệu thượng hạng được chọn lọc kỹ càng và cái "tâm" lẫn "tầm" của đội ngũ Carlsberg.

Carlsberg Premium Smooth Draught và ZerO2: Sự kết hợp cho thức bia trọn vị

Tiếp nối truyền thống bền bỉ không ngừng hướng đến sự hoàn hảo của tập đoàn, sự ra đời của Carlsberg Premium Smooth Draught chính là minh chứng cho nỗ lực đó. Tái hiện trọn vị êm mượt của bia tươi, khi được rót ra, Carlsberg Premium Smooth Draught có độ sánh và màu sắc vàng sáng không thể bị nhầm lẫn, lớp bọt mịn nổi đều lên trên bề mặt và tan rất chậm.

Nắp chai ZerO2: lời khẳng định cho nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg - Ảnh 2.

Hậu vị của Carlsberg Premium Smooth Draught để lại một hương thơm đặc trưng của hai loại hoa bia cao cấp, đi cùng cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái và tươi mới

Không dừng lại ở đó, Carlsberg tiếp tục mang đến cải tiến mới cho sản phẩm này một "vũ khí" bí mật: Nắp chai ZerO2. Sự thay đổi tưởng chừng nhỏ nhưng lại chính là nhân tố quan trọng giúp gìn giữ vị tươi ngon của bia bằng việc ứng dụng công nghệ scavenger giúp loại bỏ lượng oxy có trong chai trong bia và khoảng không trên đầu chai ra ngoài. Theo khảo sát, nắp chai ZerO2 mang đến hiệu quả lên đến 15% so với nắp chai truyền thống trong việc lưu giữ hương vị tươi ngon của bia.

Ông Stefano Clini, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: "Tại Carlsberg, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để hướng đến sự hoàn hảo. Song song với việc thay đổi trong cách hoạt động, trong cộng đồng và trong quá trình sản xuất, chúng tôi cũng tin rằng, việc chú trọng đến những chi tiết nhỏ có thể tạo nên ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Nắp chai ZerO2 xuất phát từ chính niềm tin đó. Chúng tôi nghĩ rằng, với thiết kế nắp chai mới, Carlsberg có thể trao tặng một sản phẩm tuyệt hảo hơn đến người dùng và chứng minh rằng chúng ta không nên bỏ qua bất kỳ chi tiết nào trong quá trình hoàn thiện và phát triển".

Thành quả trên một lần nữa nhấn mạnh ý nghĩa của câu khẩu hiệu "Probably the best beer in the world", cho thấy nỗ lực và cả những tâm huyết để hiện thực hoá mục tiêu thương hiệu đã đề ra trong việc nâng cao trải nghiệm uống bia cho người dùng.

Carlsberg Premium Smooth Draught là dòng bia cao cấp ra mắt vào nửa cuối năm 2018. Kinh nghiệm nấu bia hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch tiếp tục được chắt lọc và đổi mới để tạo nên những đặc điểm cuốn hút nhất trong sản phẩm là lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt, cùng hương thơm dễ chịu.

ZerO2 là chiếc nắp chai được thiết kế với lớp lót mang công nghệ scavenger hấp thụ oxy, giúp loại bỏ khí oxy tích trữ ở khoảng không phía trên của chai. Qua đó, quá trình oxy hóa được giảm thiểu, giúp lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn, hiệu quả đến hơn 15% so với những nắp chai truyền thống.

Để biết thêm thông tin về nắp chai ZerO2, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Huỳnh Vũ Linh Đa - CSO Amanotes: Từ bỏ ‘giấc mơ Mỹ’ quay về Việt Nam tham gia ‘ấp trứng kỳ lân’

Năm 2019, những tưởng Linh Đa sẽ chính thức gia nhập tầng lớp trung lưu Mỹ với một công việc tại Boston Consulting Group và ‘thẻ xanh’ trong tầm tay. Đây không chỉ là giấc mơ của người dân vùng quê nhỏ Quảng Ngãi - quê hương Linh Đa, mà của cả rất nhiều người Việt. Tuy nhiên, nó lại không phải là giấc mơ của cô…

BizInsider

Xây nhà máy ống thép lớn nhất Việt Nam tại Long An, Hoà Phát tham vọng lấp đầy "chỗ trống" cực lớn mà Hoa Sen sắp bỏ lại?

Với việc xây dựng nhà máy ống thép lớn nhất tại Long An, Hoà Phát đạt mục tiêu nâng thị phần mảng này lên 35%. Giới đầu tư kỳ vọng với dự án này, Hoà Phát có thể dần lấp đầy khoảng trống mà Hoa Sen để lại sau khi rẽ hướng sang mảng phân phối.

BizInsider

Loship bất ngờ tìm kiếm khoản vay tài chính sau khi huy động hàng chục triệu đô năm 2021: "Mùa đông" sắp đến với thị trường vốn mạo hiểm?

Việc chuyển hướng sang tìm kiếm nguồn vay tài chính cho thấy sự thay đổi chiến lược của Loship trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu bất ổn, các nhà đầu tư giải ngân chậm lại.

Nhà đầu tư lão làng chia sẻ kinh nghiệm đầu tư đất 'trăm trận trăm thắng': Chỉ mua đất nền, quanh Hà Nội và TPHCM bán kính 40km quay đầu

"Có 2 mảnh đất người bán 10, kẻ bán 9, tôi có khi mua miếng đất giá 11. Tôi quan niệm có mua đi bán lại thì mới có thị trường... Buôn bán giữa những người có tiền thì chúng ta mới có tiền", một nhà đầu tư bất động sản kỳ cựu giãi bày trên talkshow của VTV mới đây.

Đọc thêm