Năm Tuất sắp đến rồi, AirAsia tại Trung Quốc kể câu chuyện sum họp dưới góc nhìn của một chú chó
AirAsia đón chào năm mới âm lịch tại Trung Quốc bằng cách kể câu chuyện sum họp - một câu chuyện cũ - nhưng dưới góc nhìn mới, cụ thể là góc nhìn của một chú chó.
Đoạn phim bắt đầu bằng một cảnh rất quen thuộc trong các quảng cáo Tết: Một người mẹ đang chờ các thành viên của gia đình trở về. Người mẹ thường xuyên nói với "Ah Boy" rằng "Papa" của cậu sẽ về nhà sớm thôi, nhưng không người xem vẫn chưa biết "Ah Boy" là ai (hay cái gì!)
Khi "Papa" - một trong những người con - trở về, thì hóa ra "Al boy" là một chú chó vô cùng dễ thương, chạy ào tới đón người chủ thân yêu của mình. Một khoảnh khắc rất cảm động mà nhiều bạn trẻ xa nhà (và yêu chó) chắc chắn sẽ thấy đồng cảm.
Quảng cáo mới nhất của AirAsia tại Trung Quốc
Spencer Lee, đại diện từ AirAsia Berhad chia sẻ: "Chúng tôi làm công việc kết nối mọi người với nhau, nên câu chuyện sum họp rất phù hợp với AirAsia. Bằng việc cung cấp dịch vụ hàng không, chúng tôi rất vui khi có thể kết nối con người với gia đình của họ, nhất là vào dịp tết âm lịch, khi mà những người xa nhà đã chờ đợi rất lâu để có thể trở về với gia đình."
Yap Chee Weng, CEO của Dentsu X Malaysia - agency thực hiện quảng cáo này cho biết: "Đúng với tinh thần đổi mới của thương hiệu, AirAsia một lần nữa có cách tiếp cận khác biệt đối với một câu chuyện quen thuộc."
Thông điệp "The ties that bind us lead us home" (Tạm dịch: Những gì kết nối chúng ta dẫn lối chúng ta về nhà) của đoạn video cũng phù hợp với thông điệp rộng hơn của thương hiệu AirAsia.