Một DN tuyên bố bỏ ô tô ngoại chuyển sang dùng hàng Việt, đặt mua 21 chiếc xe VinFast trị giá 24 tỷ đồng

16/04/2019 03:30 PM | Kinh doanh

Công ty chuyên sản xuất bê tông Lê Phan vừa đặt cọc mua 21 chiếc xe VinFast, bao gồm 7 xe Lux SA 2.0 và 14 xe Lux A 2.0. Tổng giá trị đặt cọc là 1,05 tỷ đồng và tổng giá trị đơn hàng là gần 24 tỷ đồng.

Một DN tuyên bố bỏ ô tô ngoại chuyển sang dùng hàng Việt, đặt mua 21 chiếc xe VinFast trị giá 24 tỷ đồng
Lê Phan đã đặt cọc 50 triệu đồng cho mỗi chiếc xe VinFast.

Theo thông tin từ Công ty Xây dựng Lê Phan, công ty này đã đặt mua 21 chiếc ô tô VinFast. Trong đó bao gồm 7 chiếc Lux SA 2.0 và 14 chiếc Lux A 2.0.

Lê Phan đã đặt cọc 50 triệu đồng cho mỗi chiếc xe, tương ứng tổng số tiền đặt cọc khoảng 1,05 tỷ đồng.

Hiện nay, giá một chiếc Lux A 2.0 là 990 triệu đồng và giá một chiếc Lux SA 2.0 là 1,414 tỷ đồng. Như vậy, tổng giá trị đơn hàng của công ty Lê Phan là 23,76 tỷ đồng.

Lê Phan cho biết, là một doanh nghiệp thuần Việt, công ty này mua 21 chiếc xe VinFast như một lời chúc cho doanh nghiệp Việt "lăn bánh" nhanh hơn, mạnh hơn, vững vàng hơn trên con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước và Thế giới.

Một DN tuyên bố bỏ xe ngoại chuyển sang dùng xe Việt, đặt mua 21 chiếc xe VinFast trị giá 24 tỷ đồng - Ảnh 1.

Lê Phan là công ty được thành lập từ năm 1989, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng bê tông. Lê Phan hiện được biết đến như là một trong những nhà sản xuất & cung ứng Bê Tông Tươi - Bê tông Nhựa Nóng lớn nhất trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Tính đến nay, vốn điều lệ của công ty đã tăng lên 350 tỷ đồng.

Lê Phan có 9 nhà máy – 17 trạm Bê Tông Tươi, 3 trạm Bê Tông Nhựa Nóng, có khả năng cung cấp hơn 1.000.000 m3 bê tông tươi và 700.000 tấn bê tông nhựa nóng mỗi năm.

Mới đây, VinFast đã công bố sẽ chính thức khánh thành nhà máy vào tháng 6/2019, sớm 3 tháng so với dự kiến. Theo kế hoạch, VinFast sẽ chính thức bán ra thị trường dòng xe CUV Fadil trong quý II/2019. Những mẫu xe sedan và SUV mang thương hiệu Lux sẽ đến tay khách hàng trong quý III/2019.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  vinfast, lê phan
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chiêu độc Flagship Marketing và lý do VinFast chỉ tung 500 chiếc President dù số người giàu Việt mua được xe 4 tỷ lớn hơn nhiều!

Flagship Store là viên kim cương sáng nhất trên vương miện của nhà bán lẻ, cửa hàng hàng đầu có vai trò quan trọng trong chiến lược thương hiệu của công ty, với mục tiêu thu hút khách hàng vào thương hiệu hơn là tạo ra doanh số. President chính là "Flagship Store" của VinFast, là Soái Hạm đủ sức làm bất cứ ai nói rằng "VinFast không làm được xe cao cấp" sẽ phải nhìn nhận lại.

Covid-19 đã ngăn cản bước tiến thần tốc của các chuỗi trà sữa The Alley, Koi Thé, Gong Cha, Phúc Long… ra sao?

Nếu 2019 là năm tưng bừng của các chuỗi trà sữa cao cấp bao nhiêu; thì năm nay buồn bấy nhiêu. Kể từ đầu năm đến giờ, Koi The đóng cửa 2 chi nhánh ở các quận trung tâm, The Alley đóng 5 cửa hàng với 3 cái tại Quận 1 – trong đó có cửa hàng được xem là flagship và Gong Cha chỉ mở đúng 3 cái.

Khốc liệt thị trường gọi xe: Lỗ 4.300 tỷ chỉ sau hơn 1 năm – bằng Grab lỗ trong 6 năm – be và Go-Viet vẫn nhỏ bé so với đối thủ

Ba tay chơi chính trên thị trường là Grab, Go-Viet và be lỗ tổng cộng 4.900 tỷ đồng chỉ trong năm 2019. Bên cạnh đó, 2 ứng dụng chuyên về giao đồ ăn là Baemin và Now cũng lỗ hơn 1.200 tỷ đồng.

Phát hiện nhiều phụ nữ may quần áo bằng bao tải vì quá nghèo, công ty lúa mì ở Mỹ dùng vải hoa làm bao tải để mọi người có trang phục đẹp hơn

Trong thời kỳ đại suy thoái, có khoảng 3,5 triệu phụ nữ và trẻ em phải mặc quần áo và sử dụng các vật dụng làm từ bao tải bột mì.

Đọc thêm