MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G
Ngày 6/12/2018, MobiFone cho biết vào lúc khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, mạng MobiFone bị sự cố gây gián đoạn truy cập 3G và 4G nhưng đến 14h30 nhà mạng này đã khắc phục hoàn toàn sự cố nên khách đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Ngày 6/12/2018, MobiFone cho biết đến 14h30 ngày 6/12/2018, MobiFone đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G, mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Trước đó, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G và 4G, khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G và 4G. MobiFone đã huy động lực lượng, tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và khắc phục hoàn toàn sự cố vào 14h30 cùng ngày.
"Chúng tôi xin được cáo lỗi cùng khách hàng và chân thành cảm ơn sự hợp tác của khách hàng với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua" đại diện MobiFone nói.