McDonald’s bất ngờ chuyển hướng bán quần áo, phụ kiện thời trang, một vài sản phẩm ngay lập tức cháy hàng
Các sản phẩm thời trang của McDonald’s dao động từ 10 USD cho một chiếc kẹp tóc hình... khoai tây chiên tới 65 USD cho một chiếc áo hoodie có hình minh họa chiếc bánh kẹp rắc vừng.
Tờ Standard vừa tiết lộ rằng chuỗi đồ ăn nhanh McDonald’s vừa công bố loạt sản phẩm quần áo đầu tiên của hãng.
Bộ sưu tập mới này gồm 20 sản phẩm, lấy cảm hứng từ chính logo mang tính biểu tưởng của McDonald’s và những món ăn yêu thích của hãng như hamburger.
Số sản phẩm này hiện chỉ có thể mua tại Mỹ nhưng được dự định sẽ sớm mở ra những khu vực khác.
Dù đây là bộ sưu tập thời trang đầu tiên của McDonald’s nhưng thương hiệu này đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà mốt tạo ra hàng loạt sản phẩm thời trang mang hơi hướng Mcdonald's trong những năm qua. Đáng chú ý nhất là trong bộ sưu tập mùa thua đông 2014 của nhà mốt Moschina. Đầu năm nay, Vetements cũng cho thấy sự yêu thích McDonald’s khi chọn chi nhánh tại Champs-Elysees của họ làm nơi giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2020.
Được biết khung giá cho các sản phẩm thời trang của McDonald’s dao động từ 10 USD cho một chiếc kẹp tóc hình... khoai tây chiên tới 65 USD cho một chiếc áo hoodie minh họa chiếc bánh kẹp rắc vừng.
Cho tới thời điểm hiện tại, một vài sản phẩm như chiếc mũ len phối màu trắng vàng đậm chất logo McDonald’s đã cháy hàng.
Đây là lần đầu tiên bộ sưu tập thời trang của McDonald’s được hãng giới thiệu và bán trực tiếp cho khách hàng tại thị trường Mỹ.