MBBank san sẻ khó khăn mùa dịch cùng doanh nghiệp với chương trình "You stay, we care”

24/09/2021 13:30 PM | Kinh doanh

Để hoạt động giao nhận hồ sơ, bưu phẩm của doanh nghiệp không bị gián đoạn bởi dịch bệnh, chương trình "You stay, we care" được MBBank kịp thời triển khai nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chi phí giao nhận thông qua dịch vụ GrabExpress.

"You stay, we care"- khai thông khó khăn cho doanh nghiệp thời Covid-19

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến cho hoạt động vận tải, dịch vụ giao nhận hàng hóa bị hạn chế tối đa tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Điều này gây khó khăn không nhỏ tới hoạt động giao, nhận hợp đồng, tài liệu, bưu phẩm của nhiều công ty và doanh nghiệp.

Thực tế cho thấy, dù trong thời gian giãn cách xã hội hay khi quay trở lại hoạt động, nhiều doanh nghiệp vẫn phải chi trả một khoản kinh phí không nhỏ cho các dịch vụ giao, nhận hồ sơ, tài liệu, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với áp lực về tài chính. Bên cạnh đó, một bộ phận nhân viên tại các doanh nghiệp phụ trách công việc đặc thù trong luân chuyển hồ sơ, in ấn thường xuyên tiếp xúc với người lạ và khó kiểm soát được số người giao, nhận hàng hóa mỗi ngày.

Hiểu được những khó khăn đó của doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank) đã chủ động trong kết nối và đẩy mạnh triển khai "You stay, we care" - Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp SME chi phí giao nhận thông qua dịch vụ GrabExpress của ứng dụng Grab. Theo đó, các khách hàng là doanh nghiệp SME hiện hữu tại MBBank có nhu cầu luân chuyển bưu phẩm, tài liệu, hồ sơ phục vụ hoạt động kinh doanh trong thời kỳ dịch Covid-19 sẽ được MBBank hỗ trợ chi phí vận chuyển bằng hình thức tặng E-voucher để sử dụng dịch vụ GrabExpress.

MBBank san sẻ khó khăn mùa dịch cùng doanh nghiệp với chương trình You stay, we care” - Ảnh 1.

Chương trình "You stay – we care" - Hỗ trợ khách hàng giao gửi giấy tờ an toàn, bảo mật với chi phí tối ưu nhất, góp phần chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Các E -voucher với nhiều mức giá hỗ trợ khác nhau tương ứng với chi phí vận chuyển của Grab mà MBBank dành tặng để khách hàng có nhiều lựa chọn, phù hợp với nhu cầu luân chuyển bưu phẩm, hồ sơ của doanh nghiệp. Tổng giá trị hỗ trợ của chương trình lên tới 1 tỷ đồng.

Để nhận được hỗ trợ từ chương trình "You stay, we care", khách hàng liên hệ chi nhánh hiện đang giao dịch tại MBBank để nhận phiếu tặng E-voucher sử dụng dịch vụ GrabExpress trong vận chuyển bưu phẩm, vừa giao nhận nhanh chóng lại đảm bảo an toàn.

MBBank san sẻ khó khăn mùa dịch cùng doanh nghiệp với chương trình You stay, we care” - Ảnh 2.

MBBank dành tặng E- voucher vận chuyển hồ sơ thông qua dịch vụ GrabExpress dành cho các khách hàng hiện hữu của MBBank có nhu cầu.

Được biết, chương trình "You stay, we care" nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp "SME CARE by MB" của MBBank. Trong thời gian giãn cách xã hội, chương trình "You stay, we care" được thực hiện đã hỗ trợ chi phí và giải pháp vận chuyển hồ sơ cho hơn 800 khách hàng SME vượt qua khó khăn và ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại khu vực Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, MBBank sẽ tiếp tục ra mắt và triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp SME vượt qua thời điểm khó khăn, hướng tới mục tiêu trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất của cộng đồng doanh nghiệp".

Thông tin về các chương trình ưu đãi/hỗ trợ doanh nghiệp SME được MBBank cập nhật tại https://smecare.com.vn/bizmb

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM