Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM

19/07/2019 09:00 PM | Kinh doanh

Sáng ngày 19/7/2019, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức khai mạc “Triển lãm Saigon Co.op 30 năm hình thành và phát triển” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, Tp.HCM).

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM

Triển lãm tái hiện hành trình 30 năm từ bán lẻ thô sơ trở thành mô hình kinh tế tập thể điển hình của Tp.HCM với doanh thu tăng hơn 30 nghìn lần so với năm đầu thành lập.

Chúng tôi ghi loạt hình ảnh tại triển lãm của đơn vị bán lẻ này:

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM - Ảnh 1.

Thông điệp xuyên suốt chương trình là tinh thần tự hào về quê hương đất nước, tự hào về Thành phố mang tên Bác, và tự hào về Saigon Co.op - Một thương hiệu bán lẻ thuần Việt, do người Việt tạo dựng. Ảnh:P.N

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM - Ảnh 2.

Song song với hoạt động triển lãm, lần đầu tiên Saigon Co.op tổ chức đấu giá online trên app điện thoại 7 kỷ vật độc đáo mang dấu ấn hành trình 30 năm của mình nhằm gây quỹ cho các hoạt động từ thiện trong năm 2019 gồm “100 việc tốt”, “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, phẫu thuật “Rạng rỡ nụ cười Việt Nam” dành cho trẻ em khó khăn

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM - Ảnh 3.

Chương trình diễn ra liên tục trong 3 ngày, từ 19/7 đến 21/7/2019, cùng nhiều hoạt động triển lãm, chụp ảnh, gian hàng trò chơi từ các nhà cung cấp, sân khấu hóa..Ảnh: P.N

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM - Ảnh 4.

Nổi bật tại đây là khung cảnh chợ và cửa hàng từ thời kỳ 1989 cho đến những siêu thị mua sắm hiện đại. Ảnh:P.N

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM - Ảnh 5.

Siêu thị hiện đại với cách mua sắm tiện lợi được tích hợp các ứng dụng công nghệ trong kỷ nguyên số tương lai cũng lần đầu tiên xuất hiện để người dân có thể trực tiếp trải nghiệm. Ảnh:P.N

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM - Ảnh 6.

Hiện tại với gần 800 siêu thị, trung tâm thương mại lớn nhỏ với ước tính đón tiếp hơn 1 triệu lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày, Saigon Co.op đạt doanh thu năm gần nhất hơn 30.000 tỉ đồng, tức doanh thu tăng hơn 30 nghìn lần so với năm đầu thành lập. Ảnh:P.N

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM - Ảnh 7.

Gần đây nhất, Saigon Co.op là nhà bán lẻ Việt Nam đầu tiên đàm phán thành công và tiến hành tiếp quản toàn bộ hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử của Auchan - một thương hiệu bán lẻ tầm cỡ thế giới tại Việt Nam

Loạt hình ảnh Saigon Co.op tái hiện hành trình 30 năm bán lẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM - Ảnh 8.

Hiện đơn vị này phát triển hàng loạt mô hình bán lẻ như: cửa hàng thực phẩm Co.op Food, kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op, đại siêu thị Co.opXtra, trung tâm thương mại Sense City, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smiles, cửa hàng tiện lợi mở cửa suốt 24 giờ Cheers,…

Phương Nga

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

VN-Index giảm hơn 60 điểm sau chuỗi ngày bay cao

VN-Index đóng cửa phiên sáng với mức giảm kỷ lục 75 điểm. Sang phiên chiều, thị trường đã hồi phục trở lại và chốt phiên chỉ còn giảm gần 61 điểm.

Câu chuyện kinh doanh

Chiến lược "kiềng ba chân" làm nên thành công của Highlands Coffee, bất cứ ai làm F&B cũng có thể học hỏi

Nhóm Thức Uống của Highlands được xây dựng trong thế " Kiềng Ba Chân", chiến lược này đã & đang mang lại thành công cho Highlands. Nhóm thức ăn của Highlands là một chiến lược sản phẩm rất thú vị, nó sẽ giúp ông bà chủ café nhận ra mình cần làm gì cho quán.

Không chỉ là nền tảng giải trí, TikTok còn là kênh giúp bán BĐS hiệu quả: Chỉ cần video viral, nhà sẽ được giá hơn hẳn

Toby Albert-Corban, một nhà môi giới giới thiệu các căn hộ danh tiếng ở London, cho biết những ngôi nhà mà anh đăng lên TikTok đều nhận được nhiều lời hỏi mua hơn hẳn so với cách tiếp cận thông thường.

Đọc thêm