Lộ diện chủ nhân giải thưởng Truyền thông Đột phá trong lễ trao giải Vietnam National PR & Communications Awards 2020

27/07/2020 10:57 AM | Thời sự

Những "con sói" của ngành truyền thông: Admicro x Kênh 14 đã vinh dự được xướng danh trong lễ trao giải PR Newswire 2020 diễn ra vào tối 23/7 vừa qua.

Lộ diện chủ nhân giải thưởng Truyền thông Đột phá trong lễ trao giải Vietnam National PR & Communications Awards 2020

"Người sáng tạo thường là người mở ra cánh cửa mới cho tương lai thế giới. Những ý tưởng đột phá có sức ảnh hưởng vô cùng lớn với một chiến dịch truyền thông. Và hôm nay, tôi không ngạc nhiên khi xướng danh chủ nhân của giải thưởng này, đó chính là ADMICRO – cái tên mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể liên hệ tới!"

Lời phát biểu của ông Nguyễn Khoa Mỹ, thành viên BTC cuộc thi Vietnam National PR & Communications Awards 2020 do PR Newswire khởi xưởng đã khẳng định ý nghĩa của giải thưởng Truyền thông đột phá được công bố mới đây trong lễ trao giải PR Newswire diễn ra vào tối 23/7/2020. Và đơn vị đã xuất sắc giành giải thưởng danh giá này không ai khác chính là ADMICRO x KÊNH 14 – đơn vị truyền thông hàng đầu và kênh thông tin thu hút giới trẻ số 1 hiện nay tại Việt Nam.

Giải thưởng tôn vinh ngành Truyền thông và quan hệ công chúng tầm cỡ tại Việt Nam

Trong không khí trang trọng, ấm cúng của lễ trao giải Vietnam National PR & Communications Awards 2020, hàng trăm khách mời đến từ các thương hiệu lớn tại Việt Nam như Biti’s, FWD Vietnam, Vietjet air, Sabeco, PNJ… đều tề tựu đông đủ, cho thấy sức hút của Giải thưởng Quốc gia Truyền thông và Quan hệ công chúng đầu tiên tại Việt Nam.

Lộ diện chủ nhân giải thưởng Truyền thông Đột phá trong lễ trao giải Vietnam National PR & Communications Awards 2020 - Ảnh 1.

Các "Winners" tự hào cầm trên tay chiếc cup danh giá từ BTC Vietnam National PR & Communications Awards 2020

Được biết, Vietnam National PR & Communications Awards 2020 do PR Newswire - nhà cung cấp phân phối tin tức và truyền thông lan truyền hàng đầu toàn cầu – khởi xướng với mục đích khuyến khích các cá nhân và tập thể nâng tầm ngành truyền thông và quan hệ công chúng của Việt Nam đến gần hơn với các tiêu chuẩn toàn cầu. Hơn 50 bài dự thị được gửi về đã trải qua quá trình thẩm định khắt khe từ Hội đồng giám khảo trước khi kết quả được công bố trong Lễ trao giải đặc biệt này.

Trước sự hồi hộp chờ đợi của toàn thể khách mời, danh sách các đơn vị giành chiến thắng trong các hạng mục của cuộc thi Vietnam National PR & Communications Awards 2020 lần lượt được công bố: Multimedia Communications Award thuộc về FWD Vietnam với chiến dịch #sốngđầy2019; Le & Brothers cùng Campaign: Sabeco – Come home for Tet đã được xướng danh ở hạng mục Content & Storytelling Award; CSR Communications Award dành cho T&T group, Global PR Campaign Award thuộc về PNJ; Yellow Blocks với Campaign: Let’s Fight COVID chiến thắng ở hạng mục Media Relations Campaign Award và Innovation Communications Award thuộc về Admicro x Kênh 14 với campaign Beck’stage - Unexpected Rap Fest…

Admicro x Kênh 14 xuất sắc giành giải thưởng Innovation Communication Award

Cầm trên tay chiếc cup danh giá dành cho Chiến dịch truyền thông đột phá, đại diện của Admico – chị Nguyễn Thanh Hương - Director of Content Marketing Agency cùng đại diện Kênh 14 - anh Đậu Ngọc Huy, Creative Planner - Campaign Leader, đã không giấu nổi sự vui mừng và xúc động. Với ý tưởng mới lạ, độc đáo, cách làm khác biệt, chiến dịch Beck'Stage đã đem đến chiến thắng cho những "con sói" trong ngành truyền thông.

Lộ diện chủ nhân giải thưởng Truyền thông Đột phá trong lễ trao giải Vietnam National PR & Communications Awards 2020 - Ảnh 2.

Đại diện Admicro, chị Nguyễn Thanh Hương - Director of Content Marketing Agency xúc động phát biểu khi lên nhận giải

Phát biểu tại lễ trao giải, Chị Thanh Hương, đại diện Admicro cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được nhận giải thưởng này! Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự 1 giải thưởng cho PR truyền thông và đã nhận được sự khích lệ, cổ vũ từ giới chuyên môn, các đồng nghiệp và cũng đồng thời là dấu mốc quan trọng khi chúng tôi vượt qua bản thân & đột phá chính mình."

"Kênh 14 sẽ luôn sát cánh cùng Admicro để làm nên những chiến dịch có ý nghĩa hơn thế nữa" – đại diện Kênh 14 – anh Đậu Ngọc Huy Creative Planner - Campaign Leader chia sẻ

Nói về về thành công của chiến dịch Beck’Stage, campaign đã đưa Admicro và Kênh 14 đến với giải thưởng danh giá của PR Newswire, chị Thanh Hương cũng chia sẻ: "Cùng với sự sát cánh của Kênh 14, campaign Beck’Stage đã được thực thi một cách hoàn hảo. Đây là một chiến dịch hội đủ các yếu tố của một campaign đột phá và có sức ảnh hưởng. Trước hết là ở ý tưởng độc đáo khi tạo ra một sân chơi Rap battle để người trẻ được đứng lên thể hiện quan điểm, tài năng và cái tôi nhiệt huyết của mình. Thay vì đứng từ góc nhìn của nhãn hàng, chúng tôi đã trở thành cầu nối để truyền lửa và truyền đạt giá trị quan của người trẻ. Thay vì chạy những bài PR hay post facebook để tuyên truyền về chất lượng sản phẩm, chúng ta tạo ra sự đồng cảm, tính kết nối và lan tỏa khi nhãn hàng và kênh báo cùng đồng hành với những người trẻ mạnh mẽ, tiên phong. Điều mà nhãn hàng thu được không chỉ là độ nhận diện cao mà còn là sự yêu mến và trung thành với thương hiệu, do đó giá trị Earned Media là rất lớn."

Với ý tưởng mới lạ, độc đáo và cách làm khác biệt, chiến dịch Beck Beck'Stage đã đem đến chiến thắng cho những "con sói" trong ngành truyền thông của ADMICRO x Kênh 14, đồng thời truyền cảm hứng sống hết mình với đam mê đến các bạn trẻ khắp Việt Nam. Hi vọng ngành truyền thông và quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ từng bước sánh vai với thế giới và có thêm nhiều chiến dịch bùng nổ và truyền cảm hứng hơn nữa trong tương lai.

PV

Theo Tổ quốc

Từ khóa:  truyền thông
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lotteria Việt Nam sắp đóng cửa?

Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất đối với Tập đoàn Lotte kể từ khi tập đoàn này bắt đầu kinh doanh tại đây vào năm 1990.

Cổ phiếu Hòa Phát thăng hoa, ông Trần Đình Long vượt bà Nguyễn Thị Phương Thảo trở thành người giàu thứ 2 Việt Nam

Forbes cho biết, tài sản của ông Long đã tăng lên 2,7 tỷ USD trong ngày 16/4, vượt qua con số 2,6 tỷ USD của bà Thảo.

Đào Hồng Tuyển: Cựu binh tàu không số từng lang thang ngủ vỉa hè, dọn chuồng heo, trở thành "Chúa đảo Tuần Châu" ưa thích dời non lấp bể

Con đường lập nghiệp của ông Tuyển từ người cựu binh tay trắng lên ngôi "chúa đảo" sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng đầy ly kỳ hấp dẫn.

Cạnh tranh không lành mạnh: Nhân viên Heineken yêu cầu đại lý hạn chế bán bia Sabeco

Nhân viên bán hàng của Heneiken Việt Nam đã yêu cầu các đại lý thực hiện việc hạn chế bán các sản phẩm bia của Sabeco, đặc biệt là bia Saigon Chill.

Đọc thêm