Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da

29/09/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Có người yêu mùi nước hoa thoang thoảng những chiều đông lạnh, có người yêu mùi cafe, mùi bánh mì mới ra lò,...nhưng chúng tôi - những người tạo ra Leonardo, thương hiệu đồ da cao cấp Việt Nam lại say mê mùi da thuộc như lẽ sống của cuộc đời mình.

Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da

Vào ngày 20/9/2014, ý tưởng thành lập cái tên Leonardo - thương hiệu do người Việt phát triển bắt đầu hình thành bởi một nhóm các bạn trẻ đầy nhiệt huyết. Đi lên từ con số 0 và rất nhiều rủi ro, thử thách ban đầu, nhưng đâu ai ngờ đó lại là sự khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của cái tên Leonardo sau này. 

Những năm từ 2015 đến 2016, còn nhớ thị trường Việt khi đó hầu như bị chiếm lĩnh bởi đồ hiệu ngoại nhập, đồ thủ công Việt Nam hầu như "không có cửa" vì mẫu mã chưa đa dạng. Vậy mà ngay từ khi mới ra mắt các dòng sản phẩm của Leonardo đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ sự đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm tốt. Không thể ngủ quên trên chiến thắng, Leonardo cải thiện chất lượng sản phẩm mỗi ngày để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da - Ảnh 1.

Đến năm 2017, Leonardo chính thức ra mắt hai cửa hàng đầu tiên tại hai thành phố trọng điểm là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là tiền đề quan trọng cho những bước tiến xa hơn của thương hiệu sau này. 

Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da - Ảnh 2.

Giai đoạn từ 2018 đến 2019, Leonardo tiếp tục ra mắt 2 cửa hàng nữa tại thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là cửa hàng thứ 5 tại thành phố Vũng Tàu. Đây có thể coi là sự đột phá mạnh mẽ, mở ra một giai đoạn mới cho thương hiệu đồ da Việt Nam. Đây cũng là thời kì mà Leonardo gặp hái được nhiều thành công vang dội nhất. Khi cứ nhắc đến cái tên này là những người trẻ hầu hết đều liên tưởng ngay đến những chiếc ví, túi xách, giày da thời trang, những sản phẩm làm từ các chất liệu khác cùng trendy không kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào. Nhiều người còn nói vui rằng: "Thấy Leonardo là thấy cả một bầu trời phong cách."

Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da - Ảnh 3.

Không ngủ quên trên chiến thắng, câu nói này lại được nhấn mạnh lại một lần nữa để khẳng định rằng, mỗi ngày được phục vụ khách hàng là một ngày Leonardo làm mới các sản phẩm, nâng cao chất lượng để luôn là thương hiệu có chỗ đứng trong thị trường đồ da hàng hiệu Việt. Giữ lại những khuôn mẫu tinh tế kinh điển, đưa sự mới mẻ vào những chi tiết nhỏ nhặt, thổi giá trị vào sản phẩm bằng tất cả nhiệt huyết và tâm sức, đấy là những gì mà Leonardo đang làm, đấy là những gì mà mọi người đang nói về chúng tôi. 

Leonardo - Mang tinh hoa đồ da vào hơi thở thời đại

Link: https://www.leonardo.vn/

Hotline: 1900 633 453‬

Hệ thống cửa hàng:

Store 1: 8 Trần Quốc Toản, Hà Nội

Store 2: 284 Pasteur, Q.3, HCM

Store 3: 244 Trần Hưng Đạo, Q.1, HCM

Store 4: 513 Âu Cơ, Q.Tân phú, HCM

Store 5: 424 Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vụ kiện lịch sử: Chính quyền tổng thống Donald Trump khởi kiện Google

Chính phủ Mỹ khởi kiện Google, mở ra vụ kiện chống độc quyền lớn nhất trong hơn 2 thập kỷ trở lại đây nhằm vào một công ty công nghệ...

"Ngủ đi con, ngày mốt quê mình hết bão, cha mẹ đưa con về nhà"

Cầm bát mì đã trương, đôi tay ông Lê Đình Huyến (53 tuổi) run run, hai hàng nước mắt lã chã rơi xuống khi người thân nhắc sắp đến giờ khâm liệm con trai ông - chiến sĩ Lê Tuấn Anh, hi sinh trong vụ sạt lở tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 cùng 21 đồng đội ở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Bài học Trung Quốc chống lụt: Thuận theo tự nhiên, trả lại bãi bồi cho sông và lên kế hoạch cho sự "bình thường mới" của lũ

Trong hàng thế kỷ, chiến lược của Trung Quốc là xây dựng những con đê dọc bờ sông để ngăn lũ tràn vào các khu vực sinh sống của người dân hai bên. Với hơn 32.200km đường đê, Trung Quốc hiện là một trong những nước có hệ thống đê điều dài nhất thế giới.

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

Đọc thêm