Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da

29/09/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Có người yêu mùi nước hoa thoang thoảng những chiều đông lạnh, có người yêu mùi cafe, mùi bánh mì mới ra lò,...nhưng chúng tôi - những người tạo ra Leonardo, thương hiệu đồ da cao cấp Việt Nam lại say mê mùi da thuộc như lẽ sống của cuộc đời mình.

Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da

Vào ngày 20/9/2014, ý tưởng thành lập cái tên Leonardo - thương hiệu do người Việt phát triển bắt đầu hình thành bởi một nhóm các bạn trẻ đầy nhiệt huyết. Đi lên từ con số 0 và rất nhiều rủi ro, thử thách ban đầu, nhưng đâu ai ngờ đó lại là sự khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của cái tên Leonardo sau này. 

Những năm từ 2015 đến 2016, còn nhớ thị trường Việt khi đó hầu như bị chiếm lĩnh bởi đồ hiệu ngoại nhập, đồ thủ công Việt Nam hầu như "không có cửa" vì mẫu mã chưa đa dạng. Vậy mà ngay từ khi mới ra mắt các dòng sản phẩm của Leonardo đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ sự đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm tốt. Không thể ngủ quên trên chiến thắng, Leonardo cải thiện chất lượng sản phẩm mỗi ngày để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da - Ảnh 1.

Đến năm 2017, Leonardo chính thức ra mắt hai cửa hàng đầu tiên tại hai thành phố trọng điểm là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là tiền đề quan trọng cho những bước tiến xa hơn của thương hiệu sau này. 

Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da - Ảnh 2.

Giai đoạn từ 2018 đến 2019, Leonardo tiếp tục ra mắt 2 cửa hàng nữa tại thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là cửa hàng thứ 5 tại thành phố Vũng Tàu. Đây có thể coi là sự đột phá mạnh mẽ, mở ra một giai đoạn mới cho thương hiệu đồ da Việt Nam. Đây cũng là thời kì mà Leonardo gặp hái được nhiều thành công vang dội nhất. Khi cứ nhắc đến cái tên này là những người trẻ hầu hết đều liên tưởng ngay đến những chiếc ví, túi xách, giày da thời trang, những sản phẩm làm từ các chất liệu khác cùng trendy không kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào. Nhiều người còn nói vui rằng: "Thấy Leonardo là thấy cả một bầu trời phong cách."

Leonardo - câu chuyện của những người trẻ 9x đam mê đồ da - Ảnh 3.

Không ngủ quên trên chiến thắng, câu nói này lại được nhấn mạnh lại một lần nữa để khẳng định rằng, mỗi ngày được phục vụ khách hàng là một ngày Leonardo làm mới các sản phẩm, nâng cao chất lượng để luôn là thương hiệu có chỗ đứng trong thị trường đồ da hàng hiệu Việt. Giữ lại những khuôn mẫu tinh tế kinh điển, đưa sự mới mẻ vào những chi tiết nhỏ nhặt, thổi giá trị vào sản phẩm bằng tất cả nhiệt huyết và tâm sức, đấy là những gì mà Leonardo đang làm, đấy là những gì mà mọi người đang nói về chúng tôi. 

Leonardo - Mang tinh hoa đồ da vào hơi thở thời đại

Link: https://www.leonardo.vn/

Hotline: 1900 633 453‬

Hệ thống cửa hàng:

Store 1: 8 Trần Quốc Toản, Hà Nội

Store 2: 284 Pasteur, Q.3, HCM

Store 3: 244 Trần Hưng Đạo, Q.1, HCM

Store 4: 513 Âu Cơ, Q.Tân phú, HCM

Store 5: 424 Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CFO VinFast xin lời khuyên để thành công tại Mỹ, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhắn nhủ: Cần đầu tư mạnh mẽ hơn, luôn khiêm tốn học hỏi!

VinFast là "cuộc chơi" lớn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với thị trường xe ô tô điện và cũng mang theo khát vọng vươn ra thế giới của vị doanh nhân này. Hoa Kỳ là một trong những thị trường trọng điểm mà VinFast muốn chinh phục.

Hiệp hội Blockchain Việt Nam chính thức ra mắt, sẽ sớm đưa Việt Nam ngang tầm quốc tế về kinh tế số

Hiệp hội Blockchain Việt Nam chính thức ra mắt, trở thành cầu nối có tính pháp nhân duy nhất giữa Cộng đồng Blockchain Việt Nam với các cơ quan, ban ngành Nhà nước nhằm xây dựng khung pháp lý cho ngành công nghệ Blockchain Việt Nam hướng đến mục tiêu quốc gia kỹ thuật số - kinh tế số.

CafeTrip

Hà Giang có khu resort nằm sâu trong rừng, giá phòng 11-30 triệu đồng/đêm: Rộng cả nghìn mét vuông nhưng chỉ phục vụ 6 khách/đêm

Đây là điểm đến được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như ca sĩ Quang Vinh, Influencer Lê Hà Trúc.

BizInsider

Chuyện gì đang diễn ra tại Facebook: Mark Zuckerberg mải mê với vũ trụ ảo, hàng loạt nhân tài dứt áo ra đi

Phải chăng ngay cả đến nhân viên của Facebook cũng nhận thấy ngày tàn đang đến gần?

Đọc thêm